Sony ฮึ่ม ไล่ลบคลิป ตัวอย่าง Spider-Man: No Way Home หลุดว่อนทั่วโซเชี่ยล

Sony ไล่ลบคลิป ตัวอย่าง Spider-Man: No Way Home หลุด โดยทีมงาน Visual Effects

เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นในวงการภาพยนตร์ต่างประเทศ เมื่อตัวอย่างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Spider-Man: No Way Home ที่คาดว่าจะปล่อยให้ชมกันคืนนี้ที่อเมริกาในงาน CinemaCon โดยจากคลิปที่หลุดมาเป็นคลิปที่ยังตัดต่อไม่เสร็จ ไม่ได้ใส่รายละเอียด Visual Effects ใดๆมากนักจึงคาดว่าหลุดมาจากทีมงานทำ Visual Effects ของภาพยนตร์ที่ทำหน้าที่ในการตัดต่อตัวอย่าง และมีการส่งต่อกันในแวงวงนักเขียนบทวิเคราะห์ภาพยนต์ โดยไม่รู้ว่าเหตุการณ์ระหว่างทางเป็นมาอย่างไรจนมีการปล่อยหลุดว่อนในโลกออนไลน์ แน่นอนว่าเหล่าผู้ต้องสงสัยที่กำลังตกเป็นจำเลยก็โร่ออกมาปฏิเสธการมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ทาง Sony Pictures ได้ทำการไล่ลบคลิปคลิปตัวอย่างที่หลุดไปของ Spider-Man: No Way Home ในสื่อออนไลน์หลายแพลตฟอร์ม เป็นที่เรียบร้อย จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดความขัดแย้งกันในหมู่สายงานที่เกี่ยวข้องกับวงการภาพยนตร์ ทั้งนักเขียนบทวิเคราะห์-วิจารณ์ รวมไปถึงทีมงาน Visual Effects ที่จะต้องถูกเพ่งเล็งและไม่ได้รับการไว้วางใจจากค่ายภาพยนตร์อีกต่อไป

สำหรับภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home จะเป็นภาคที่ 3 สำหรับฮีโร่พลังแมงมุมที่หลังจากต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นต้นแบบอย่าง Tony Stark / Iron Man ไปใน Avengers Endgame และยังจะต้องถูกเปิดโปงตัวตนภายใต้หน้ากาก โดยวายร้ายจากภาคที่แล้ว
ซึ่งในภาคที่ 3 นี้จะเป็นเหตุการณ์ที่ Spider-Man จะต้องพบเจอกับวายร้ายจากต่างมิติ ซึ่งหากหลายๆคนที่เป็นแฟน Spider-Man จะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี ทั้งยังประกบคู่กับฮีโร่พลังเวทย์ อย่าง Doctor Strange อย่างไรก็ตามหากสถานการณ์โควิด-19 ลดลงเราอาจจะได้ชม  Spider-Man: No Way Home ในวันที่ 16 ธ.ค. 64 นี้

ทั้งนี้พ่อหนุ่ม Tom Holland ผู้รับบทไอ้แมงมุม ได้กล่าวสั้นๆถึงกรณีนี้ว่า…คุณยังไม่พร้อม(ที่จะได้ชม)

ขอบคุณข้อมูล hollywoodreporter

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า