เกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (8 มี.ค. 60) บาร์เซโลน่า ที่นัดแรกบุกไปโดน ปารีส แซงแชร์กแมง ถล่มมา 4-0 เปิดสนามคัมป์นู โดยมีข้อแม้ว่าต้องยิง 5 ประตูโดยที่ไม่สามารถเสียประตูได้ ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้จัดนักเตะชุดที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนาม เจ้าบ้านนำโดย 3 ประสาน MSN ขณะที่ทีมเยือนนำทัพโดย อังเคล ดิ มาเรีย และ เอดิสัน คาวานี่

เริ่มเกมมาไม่ทันไร เจ้าบ้านก็เริ่มมีความหวัง หลัง หลุยซ์ ซัวเรซ ที่ได้โฉบเข้าไปโหม่งบอลข้ามตัว ทรัพ บอลข้ามเส้นไปเต็มใบก่อนจะโดนเขี่ยออกมา บาร์เซโลน่าขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 3

ก่อนที่เกมจะเปิดแลกมาขึ้น จนกระมั่งนาทีที่ 40 ทางฝั่งปารีสก็เพิ่มความกดดันให้กับตัวเอง เมื่อ คูร์กเซว่า ทำพลาดสกัดบอลเข้าประตูตัวเองส่งบาร์ซ่าออกนำเป็น 2-0 และทำสกอร์รวมไล่ขึ้นมาเป็น 2-4  ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียง 5 นาที บาร์เซโลน่าก็ทำประตูไล่มาอีก 1 ลูกจากจุดโทษของ ลีโอเนล เมสซี่ ส่งสกอร์รวมอยู่ที่ 3-4 แต่อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 62 ปารีส แซง แชร์กแมง เองก็มีสู้เมื่อ คูร์กเซว่าแก้ตัวได้สำเร็จหลังขึ้นไปเบียดชนะ อีวาน ราคิติค ก่อนโหม่งตั้งมาให้ เอดิสัน คาวานี่ ได้ตั้งป้อมหวดบอลแสกหน้า เตอ สเตเก้น เข้าประตูไป ส่งผลให้ ปารีสได้ประตูทีมเยือน และ บาร์เซโลน่าต้องยิงอีก 3 ลูกในการที่จะพลิกเข้ารอบได้สำเร็จ

หลังจากนั้น ทีมเยือนมีโอกาสปิดเกมหลายต่อหลายครั้งแต่ทำไม่ได้จนกระทั่งมาถูกเนย์มาร์ ซัดฟรีคิกให้บาร์เซโลน่า ออกนำ 4-1 สกอร์รวม 4-5 เท่านั้นยังไม่พอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรกบาร์เซโลน่าก็มีความหวังขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ หลุยซ์ ซัวเรซ ถูกชนล้มในเขตโทษ แม้จากภาพช้าจะเป็นการพุ่งล้มของดาวยิงอุรุกวัยก็ตาม สุดท้ายเป็น เนย์มาร์ ที่ซัดจุดโทษเข้าไป ส่งสกอร์รวม เสมอกันที่ 5-5 แต่บาร์เซโลน่าต้องการอีก 1 ประตูในการเข้า

และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริงๆสำหรับบาร์เซโลน่า เมื่อเนย์มาร์หยอดบอลข้ามไลน์กองหลังปารีส มาให้ เซร์จี้ โรแบร์โต้ ตัวสำรองเหยียดขาจิ้มบอลเข้าประตูไปในระยะเผาขน พลิกแซงชนะปารีสไปด้วย สกอร์ 6-5 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้อย่างเหลือเชื่อ

 

ผลบอลคู่อื่นที่น่าสนใจ

ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก โบรุสเซีย ดอร์ทมุน ชนะ เบนฟิก้า 4-0

พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 0-0

ลาลีกา สเปน เดปอติโบ ลา คอร์รุนญ่า เสมอ เรอัล เบติส 1-1

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผญบ.ฟินแลนด์ แจงปมปรึกษาทนาย ต้องการความชัดเจน เรื่องลูก-ทรัพย์สิน!!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ชี้แจงปมเข้าปรึกษาทนายพัฒน์ เหตุเพราะต้องการความชัดเจน เรื่องของสิทธิ์ในการดูแลบุตร และสิทธิ์ในทรัพสมบัติ

แค่เศษปูนหล่น! ผอ.เขตบางพลัด ลั่น มาจากการรื้อถอน จนเกิดความวุ่นวาย

ผอ.เขตบางพลัด ยืนยัน อาคารพาณิชย์ไม่ได้ถล่ม แต่การรื้อถอนรุงแรง ทำให้เศษปูนตกเกลื้อนถนน พร้อมช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ

สยอง! ใบหินเจียรหลุดมือ กระเด็นบาดคอนอนจมกองเลือด ดับคาที่

เตือนภัย! เครื่องมือช่างสุดอันตราย ใบหินเจียรหลุดสบัดปาดคอหญิง เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่สระบุรี

นายกฯ สั่ง สธ. แก้กฎกระทรวง ย้ำยาบ้า 1 เม็ดต้องผิดกฎหมาย!

นายกฯ สั่ง กระทรวงสาธารณสุข เร่งแก้กฎกระทรวง ยาบ้า 1 เม็ด ต้องผิดกฎหมาย ย้ำชัด ขอให้มีความชัดเจน ภายใน 90 วัน

รวบตัว! 2 ลูกสมุนเงินกู้โหด หลังบุทำร้าย-พังข้าวของ ยายสุข

ตำรวจรวบตัว 2 หนุ่มสมุนเงินกู้ หลังรุมทำร้าย-พังร้าน ยายสุข แม่ค้าขายข้าวไข่เจียว ปม กู้เงินนอกระบบ หลังตกลงกับเจ้าหนี้ไม่ได้

สลด! ผู้หมวดวัย 54 ปี ดับคาสนามฝึก หลังตากแดดรอทดสอบยุทธวิธี คาดเป็นฮีทสโตรก

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำ “ผู้หมวดวัย 54 ปี” เป็นฮีทสโตรก ระหว่างรอทดสอบยุทธวิธี เพื่อนร่วมงานเร่งยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า