ด่ายับ! เจ้าของร้านสเต๊ก โวย สเต๊กโฮมเมด เป็นแฟนกันก็ห้ามแบ่งกันกิน

ด่ายับ เจ้าของร้านสเต๊ก โวยลูกค้า ห้ามกินแบบนี้ ! – เกิดเรื่อง งุนงง เกาหัวแกรกๆ ขึ้นที่ร้าน สเต็ก แห่งหนึ่ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์แชร์เรื่องราว หลังจากที่ได้ไปทาน สเต๊กกับแฟนแล้วตักแบ่งกันชิมตามประสาคู่รัก แต่กลับโดนเจ้าของร้านต่อว่า โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า

ขออนุญาต แอดมินค่ะ ในวันนี้เรากับแฟนได้ไปทานสเต็ก ร้าน ผ. ในเมืองนคร สั่งสเต็กจานนึง ขนมปังกระเทียม และสปาเกตตีคาโบนาร่า ตามรูปภาพค่ะ รสชาติดีเลย ไม่ผิดหวัง แต่เรากับแฟนก็รับประทานกันตามประสาคู่รัก ให้อีกฝ่ายชิมบ้าง ให้ช่วยกันหั่นบ้าง เจ้าของร้านกลับเดินมาบอกว่าเรารับประทานแบบนั้นไม่ได้ ต้องทานจานใครจานมันเท่านั้น ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ เราก็ถามว่าทำไมถึงทานไม่ได้ค่ะ ก็สั่งจานใครจานมัน ทางร้านยืนยันว่าร้านเขาห้ามทานแบบนี้เป็นอาหารโฮมเมด

พร้อมย้ำเสียงดัง ว่าร้านเขาไม่ให้ทานแบบนี้ เรากับแฟนรู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด หรือทำให้ร้านเขาเสียหายอะไรเลย ในทางกลับกัน เจ้าของร้านมีสิทธมาพูดอะไรแบบนี้ด้วยหรือ ข่มขู่หรือคุกคามเสรีภาพของลูกค้ามากเกินไปหรือเปล่า?? เรากับแฟนเลยเรียกเช็กบิล เพื่อตัดรำคาญ แม้ว่าจะกินไปได้นิดเดียว โฮมเมด นี่คือทานกับแฟนไม่ได้ด้วยเหรอคะ?? ใครรู้ศาสตร์การกินแบบแปลก ช่วยบอกที มีใครเคยเจอประสบการณ์ไม่ดีจากร้านนี้ไหมคะ

โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวนั้นเผยแพร่ออกไปนั้นก็ มีชาวเน็ตจำนวนมากมาแสดงความคิดเห็นทำนองว่า โดยปกติแล้ว เชฟอาจจะมีวิธีการกินที่ถูกต้องตามขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้ซึมซับรสชาติตามที่เฟชตั้งใจไว้ โดยจะมีเฟชมีคอยยืนให้คำแนะนำอยู่ที่โต๊ะเลย ซึ่งจะไม่ใช่ลักษณะของการเดินมาต่อว่า หรือ ห้ามแบ่สงแฟนกินแบบนี้

อ่านข่าว

ขอบคุณโพสต์ต้นฉบับ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาววัย 24 เข้ามอบตัว รับ! เป็นคนทิ้งศพทารกใส่ถังขยะ อ้าง ตกใจลูกหลุด

สาววัย 24 เข้ามอบตัว ยอมรับ! เป็นคนยัดศพทารกใส่เป้ทิ้งถังขยะ เผยเข้าห้องน้ำแล้วลูกหลุด ตกใจทำอะไรไม่ถูก พ่อเด็กอ้าง ไม่รู้ว่าแฟนท้อง

เกิดอะไรขึ้น! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ยุติบาทบาทผจก.ส่วนตัว FC สงสัยหนักมาก

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อจู่ๆ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ออกมาประกาศยุติบทบาทของผู้จัดการส่วนตัว พร้อมปลดออกจากการดูแลทั้งครอบครัว ?!

เผยบรรยากาศโศกเศร้า! ‘ใบปอ’ ถือภาพนำขบวนเคลื่อนร่าง ‘บุ้ง’ ก่อนขึ้นเมรุ

‘ใบปอ’ ถือภาพ ‘บุ้ง ทะลุวัง’ เดินนำขบวน เคลื่อนร่างรอบเมรุ เตรียมฌาปนกิจ ตลอดการเดินขบวน มีผู้คนชู 3 นิ้ว ยังคงเรียกร้องความยุติธรรม

ซู๊ดปาก! นางแบบตัวแม่ ฟาดซีทรูลูกไม้ บางวาบหวิว เห็นซุกซอกทุกมุม

แซ่บจนต้องซู๊ดปากเลยทีเดียว เมื่อนางแบบเซ็กซี่ ฟาดชั้นในลูกไม้บางเฉียบ อวดผิวขาวอวบอิ่ม ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัสทันที
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า