“ทักษิณ ชินวัตร” เล็งเดินทาง กลับเชียงใหม่ วางแผนไว้ทำบุญใหญ่ ไหว้บรรพบุรุษ -ด้าน “อุ๊งอิ๊ง” ยังไม่ยืนยัน จะไปบ้านเกิด กลางเดือน มี.ค.

วันที่ 5 มีนาคม 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ ที่พรรคเพื่อไทย ถึง อาการป่วยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภายหลังได้รับการพักโทษว่า นายทักษิณ อาการดีขึ้น มีความสุข ขณะนี้ทางครอบครัวได้ทยอยพาหลานๆ เข้าพบ

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ตนเคยบอกว่าจะให้พบกับ สส.พรรคเพื่อไทย ตอนนี้ก็ยังไม่ระบุวัน ซึ่งเมื่อวานนี้ได้มีโอกาสพบปะ และรับประทานอาหารกับสส.พรรค ก็ยืนยันว่า จะมีการพบปะกัน แต่ขอให้คุณพ่อ ระบุออกมาก่อนว่าจะไปที่ใดบ้าง แต่การ พบ สส.จะอยู่ในคิวต้นๆ อยู่แล้ว และยังไม่ได้กำหนดสถานที่ว่าจะเป็นที่พรรคหรือที่ไหน

“ทักษิณ” จะไปเชียงใหม่

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่านายทักษิณ จะเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงกลางเดือนนี้ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ยังไม่มีแพลนที่ชัดเจน เพียงแต่พูดเฉยๆ ว่าอยากไปไหนบ้าง ส่วนที่มีข่าวว่าจะไป จ.เชียงใหม่ ในส่วนกลางเดือนมี.ค. นั้น ยังไม่ได้ยืนยัน เพียงแต่พูดว่าอยากไป จ.เชียงใหม่ ที่เป็นบ้านเกิดนานแล้ว

สัมภาษณ์ อุ๊งอิ๊ง (1)-min

เชียงใหม่ถือเป็นบ้านเกิด คุณพ่อบอกว่าอยากกลับไปไหว้บรรพบุรุษ มีทั้งคุณย่า คุณปู่ แวะไปวัดเนื่องจากไม่ได้ไปนานมากแล้ว อีกทั้งตอนที่พี่สาวของคุณพ่อเสีย ก็ไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย แต่ขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการลงพื้นที่ของนายทักษิณ

ทักษิณ บ้านจันทร์ส่องหล้า-min

เมื่อถามว่ากรณี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีแผนว่าจะกลับมาประเทศไทย นั้น นางสาวแพทองธาร กล่าวว่า ท่านนายกฯ ปู เป็นคนที่ดูรายละเอียดทุกเรื่องแต่ยังไม่พูดเรื่องนี้เลยว่าจะกลับหรืออะไร ทุกคนก็แค่แสดงความยินดีแค่นั้นเอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!

ใครจ้างมาหนอ? ‘เสือดุสิต’ ถูกมือมืด บุกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่ กลางดึก

บุกเหยียบถิ่น ‘เสือดุสิต’ ถูกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่กลางดึก หลักฐานชัด! คาดคนร้ายถูกใครจ้างมาอีกที เพราะมีถ่ายส่งงาน

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า