ทวี-ภูมิธรรม โร่แจง ภาพ ‘ทักษิณ’ ยกดัมเบลในน้ำ ซัด! อย่าโยงเข้าการเมือง

“ทวี-ภูมิธรรม” โร่แจง ภาพ “ทักษิณ” เล่นน้ำกับหลาน ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า เผย! แค่ออกกำลังกาย อย่าโยงการเมือง ส่วนดัมเบลที่ยกเป็นโฟมช่วยลอยน้ำ

จากกรณีที่ “อ๊งอิ๊ง” นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้มีการเผยแพร่ภาพ พร้อมข้อความผ่านบัญชีผู้ใช้ @ingshin21 บนแอปพลิเคชัน instagram ซึ่งเป็นภาพนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กำลังเล่นน้ำกับหลานชายและหลานสาว น้องธิธารและน้องธาษิณ ที่สระว่ายน้ำบ้านจันทร์ส่องหล้า

โดยระบุข้อความว่า “วันหยุด ณ บ้าน ตาตา สนุกสนานไม่อยากกลับกันเลย” พร้อมกับมีสตอรี่โมเมนต์ตาหลานออกมาเรื่อยๆ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามารับชม และมีการแสดงความคิดเห็นกันไปในทิศทางต่างๆนาๆ แต่ก็มีข้อวพากษ์วิจารณ์กันออกมาเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับภาพที่ปรากฏออกมา และเรื่องของสุพภาพที่ก่อนหน้านี้ถูกเปิดเผยว่านานทักษิณป่วยหนัก

ทักษิณ เล่นน้ำกับหลาน (1)-min

ล่าสุด พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม ให้สัมภาณ์ว่า จากภาพท่านอดีตนายกทักษิณ ชินวัตร ในสระน้ำตามที่เป็นข่าว ได้สอบถามจากแพทย์ โรงพยาบาลราชทัณฑ์ จำนวน 2 ท่าน และโทรศัพท์สอบถามแพทย์ โรงพยาบาลตำรวจ ผู้รักษา หลังจากแพทย์ทั้ง 3 ท่าน

ดูจากภาพแล้วสรุปว่า เป็นการฟื้นฟูผู้ป่วย ดัมเบลที่ปรากฏเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการกายภาพในน้ำ เป็นดัมเบลโฟม (aqua dumbbell) ที่มีน้ำหนักเบาใช้กายภาพในน้ำ จะค่อนข้างปลอดภัยกับผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นสภาพเสริมสร้างกล้ามเนื้อไหล่และข้อศอก จากผู้ป่วยที่มีประวัติการผ่าตัดไหล่และเป็นการปฏิบัติตามคำแนะนำแพทย์ เพื่อกายภาพเสริม ดัมเบลโฟมจะแตกต่างจากดัมเบลปกติครับ

ทักษิณ เล่นน้ำกับหลาน (4)-min

ขณะที่ก่อนหน้านี้ น.ส.แพทองธาร อธิบายถึงภาพดังกล่าวผ่านอิสตาแกรมสตอรี่ว่า เป็น “ดัมเบลฟองน้ำ มันลอยได้ หลานก็สนุกกันเลย”

ในขณะเดียวกันทางด้าน นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เท่าที่ดูนายทักษิณก็ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไร แค่ออกมาว่ายน้ำกับลูกหลานในสระน้ำ เป็นเรื่องธรรมดาของคนในครอบครัว แต่เอามาวิจารณ์เรื่องการถือดัมเบลก็ไปกันใหญ่ ทั้งที่เป็นการออกกำลังกายในน้ำ การเดินในน้ำ ก็เป็นการออกกำลังกายที่อยู่ภายในบ้าน อย่าพยายามขยายให้เป็นประเด็น เพราะขณะนี้บ้านเมืองสงบดีอยู่แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ เผยจุดเริ่มต้นเรื่องรัก โอบ นิธิ จากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ออกมาเผยจุดเริ่มต้นเรื่อรักกับ โอบ นิธิ ผ่านรายการ แฉ หลังจากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ?!

รู้ยัง? ‘แอสตร้าเซนเนก้า’ วัคซีนส่งผลข้างเคียง ทำลิ่มเลือด-เกล็ดเลือดต่ำ

‘หมอธีระวัตน์’ เผย ‘แอสตร้าเซนเนก้า’ รับครั้งแรก วัคซีนโควิด มีผลข้างเคียง ยกตัวอย่างเคสผู้ป่วยได้รับผลกระทบถึงขั้นพิการ

นางเอกสาว ถูกสามีไฮโซเปย์แหวนเพชร เม็ดใหญ่กว่าลูกตา น่าอิจฉาสุดๆ

วาสนาคนสวยจริงๆ นางเอกลูกครึ่ง ถูกสามีไฮโซหมื่นล้าน ควักกระเป๋าเปย์แหวนเพชรเม็ดโต ที่ขนาดใหญ่ว่าลูกตา ทำเอาแฟนๆ อิจฉากันถ้วนหน้า

“หมออาร์ต” เปิดไพ่พระพิฆเนศ ทำนายดวง 6 ราศี ประตูดวงเปิด สำเร็จก้าวหน้า

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เผย ดวงปี 2567 : 6 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย ประตูดวงชะตาเปิด หลังดาวใหญ่ยกย้าย

บอยแบนด์น้องใหม่ “NOWADAYS” ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone Kore

น้องใหม่ NOWADAYS ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นานก็สามารถขึ้นปกนิยสารชื่อดังของ Rolling Stone Korea พร้อมเผยเสน่ห์ดึงดูดแฟนคลับ K-POP

“หมอช้าง” ทำนายดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้ายราศี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ชีวิตต่อจากนี้จะโดดเด่นเรื่องใดบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า