ใจหล่อมาก! ลุงโทนี่นาฮี รับสาวท้อง 9 เดือน โดนแฟนทิ้ง มาอยู่บ้านพร้อมดูแลจนกว่าจะคลอด

ใจหล่อมาก กล้าขอกล้าให้ สาวหนีร้อนมาพึ่งเย็นหลังโดนแฟนทิ้ง ลุงโทนี่รับสาวท้อง 9 เดือน มาดูแลพร้อมออกค่าทำคลอดให้ มาอยู่ฟรีที่ฟาร์มไม่ต้องทำงาน

เรียกได้ว่าเป็นยุคที่เหล่าคนดัง อินฟลูเอ็นเซอร์แทบจะทุกคนต่างมีช่องทางสื่อของตัวเองเพื่อใช้นำเสนอเรื่องราวชีวิตต่างๆที่ไม่ได้ถูกนำเสนอผ่านจอทีวีหรือข่าวบันเทิง และเป็นที่พบเห็นได้ชัดว่าช่วงหลังมานี้มักจะมีคอนเทนต์แนว CSR ช่วยเหลือผู้คนตามชุมชนหรือผู้ยากไร้เป็นจำนวนมากของเหล่าเน็ตไอดอล เซเลป ดารา กันอย่างมากมาย

โดยล่าสุดผู้ใช้ Tiktok tonynahee4444 หรือที่รู้จักกันในชื่อ ลุงโทนี่ อดีตพ่อค้าบุหรี่ทำเอง ผู้มีวลีเด็ด ไอ้หน้าHee ที่ผันตัวมาทำฟาร์มวัวและมักจะพบเห็นว่าได้มีการร่วมก๊วนกับ หมอปลา และ ทิดไพรวัลย์ ในบางโอกาส และมีผลงานเพลงให้ชมกันอยู่ ได้โพสต์วิดีโอใน Tiktok ซึ่งมีผู้คนมากมายเข้ามาขอความช่วยเหลือจากลุงโทนี่เวลาลำบาก โดยก่อนหน้ามีแม่รายหนึ่งมาขอโทรศัพท์ให้ลูกไว้เรียนออนไลน์จากลุงโทนี่

Tiktok tonynahee4444

ซึ่งลุงโทนี่ก็จัดให้ตามคำขอสั่งซื้อและจัดส่งโทรศัพท์ให้ฟรี และเคสล่าสุดได้มีสาวรายหนึ่งได้ส่งข้อความหาลุงโทนี่ว่า หนูไม่ขอมือถือแต่หนูขอให้ลุงโทนี่รับหนูกับลูกในท้องเข้าทำงานได้มั้ยคร้า แฟนทิ้งไปมีคนใหม่เพราะหนูให้ความสุขเขาไม่ได้ไม่มีที่ไปคร่า หนูท้อง 9 เดือนแล้ว ซึ่งลุงโทนี่ก็ตอบรับคำขอรับสาวคนดังกล่าวเข้ามาดูแล

หญิงแย้ ลั่นแรง! เก็บความห่วงใยไปทำอย่างอื่น หลังโดนบูลลี่ ศัลยกรรมจนหน้าเละ!

นารา เครปกะเทย วีนแตก! หลังพัสดุโดนแกะกล่องเสียหาย สูญหมด ทั้งทองและโทรศัพท์!

พิมรี่พาย ซัดแหลก! เน็ตไอดอลระดับประเทศ ไม่โอนค่ากล่องสุ่ม 1 แสน!

แต่ลุงโทนี่ระบุว่า ไม่ต้องทำงาน ให้มาอยู่ในฟาร์ม พร้อมดูแลจนคลอด และ จ่ายค่าทำคลอดให้ฟรี โดยให้มาอยู่ที่บ้าน เดินออกกำลังกายไป ไม่ต้องทำงานแบบพนักงานในฟาร์ม จนกว่าจะคลอดแล้วพร้อมจะไปค่อยไป โดยลุงโทนี่จะไปรับสาวคนดังกล่าวเช้าวันนี้ ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ชื่นชมในความมีเมตตา ใจบุญของลุงโทนี่ ที่รวยทรัพย์แล้วก็ยังรวยน้ำใจช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า