ซื้อเลย! ประกันภัย UFO คุ้มครองทันทีเมื่อคุณโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว

ยิ้มได้เมื่อเอเลี่ยนมา ประกันภัย UFO คุ้มครองทันทีเมื่อคุณโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว ขอแค่รอดมาได้ก็เพื่อรับความคุ้มครองก็พอ

การซื้อประกันนั้นเป็นเรื่องที่ต้องไตร่ตรองให้รอบด้านเพราะต้องเลือกประกันที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของตัวเองมากที่สุด ต้องเลือกประกันที่คุ้มครองรอบด้าน หรือ คุ้มครองตรงจุดจะได้ไม่เป็นการเสียเบี้ยประกันไปโดยเปล่าประโยชน์ หากคุนเป็นคนสายลุยก้เลือกประกันอุบัติเหตุ หากคุณทำงานหนักไม่มีเวลาพักผ่อนก็เลือกประกันสุขภาพ แล้วถ้าคุณสุ่มเสี่ยงที่จะโดนเอเลี่ยนลักตัวไปจากโลกล่ะ นั่นคงจะไม่มีประกันเจ้าไหนคุ้มครองแน่ๆ ทั้งๆที่มันก็ไม่ต่างอะไรจากอุบัติเหตุที่เราก็ไม่อาจคาดเดาอะไรได้

maddiescreation-mrHp4zA8RnQ-unsplash

ซึ่งฟังดูอาจเป็นเรื่องขำๆแต่ในสหรัฐเองก็มีรายงานว่ามีผู้คนจำนวนมากโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปเพื่อทำการทดลอง อีกทั้งผู้คนจำนวนไม่น้อยก็เชื่อว่าเหล่าผู้มาเยือนจากนอกโลกมีอยู่จริง โดยที่ฟลอลิดาเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกมิติที่ซับซ้อนเพราะมักเกิดเรื่องแปลกๆขึ้นผู้คนก็มักมีวรกรรมแปลกๆ จนเป็นข่าวดังให้เป็นอยู่บ่อยๆ ได้มีบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งเปิดตัวประกันภัยเอเลี่ยนในชื่อว่า The Alien/UFO Insurance ที่จะคุ้มครองผู้ทำกรมธรรม์หาก ได้รับบาดเจ็บ หรือ รับความเดือดร้อนหลังจากการลักพาตัวโดยมนุษย์ต่างดาว ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่ทุกคนคิดเพราะจ่ายแค่ 24.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ ราวๆ 920บาท เพียงครั้งเดียวเท่านั้นเพื่อรับค่าสินไหมสูงถึง 10 ล้านดอลลาร์ ซึ่งวิธีเคลมประกันก็จะเป็นไปตามเงื่อนไขของทางบริษัทดังนี้

  • ให้ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว สายพันธุ์ไหน มาจากดาวไหน และประเภทของยานอวกาศ
  • ให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์การลักพาตัว
  • มีลายเซ็นของ “เอเลี่ยนที่ทำการขับยานมาลักพาตัว”
  • ผ่านการทดสอบเครื่องจับเท็จ
  • มีคลิปวิดีโอของขณะเผชิญหน้ากับพวกเอเลี่ยน
  • มีพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์

และข้อสุดท้ายที่สำคัญที่สุดคือ คุณจะต้องกลับมายังโลกให้ได้ เพราะ หากคุณถูกลักพาตัว ไปยังดาวดวงอื่น แล้วไม่กลับมาอีก ไม่มีทางที่คุณจะยื่นเคลมประกันได้แน่นอน อย่างไรก็ตามทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คุ้มครองผู้ที่เข้าข่าย เดินทางบ่อย หรือ คนที่โดนเอเลี่ยนลักตัวหลายครั้ง ทั้งนี้ ทางบริษัทจะเป็นการแบ่งจ่ายปีละ 1 ดอลลาร์ เท่านั้นแต่จะใส่ชื่อผู้รับกรมธรรม์กี่คนก็ได้ ใส่ชื่อหมาแมวของคุณก็ได้เช่นกัน

albert-antony-HWQXIYbs8PM-unsplash

ปัจจุบัน Lloyd’s of London ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงในด้านการให้ความคุ้มครองที่ไม่ธรรมดาทุกประเภท อ้างว่าได้ขายกรมธรรม์เหล่านี้ไปแล้วกว่า 40,000 รายในยุโรป โดยเป็นชาวอเมริกัน มากกว่า 7,000 คน โดยหนึ่งในผู้ทำประกันก็มีทั้งพนักงานของ NASA, เจ้าหน้าที่ FBI และรวมถึงตัวละครในซีรีส์อย่าง Fox Mulder และ Dana Scully จาก The X-Files อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดนี้เจ้าของบริษัทประกันได้บอกว่านี่เป็นเพียงโจทย์ของผู้คนในแวดวงการขายประกันที่อำกันแบบฮาๆที่ดูจริงจัง

ข้อมูลจาก trustedchoice

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY


ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า