จับ 3 วัยรุ่นคึกคะนอง ท้าแก้ผ้า สวมหมวกกันน็อคเข้าร้านสะดวกซื้อ ตำรวจรวบทันควัน ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจนนทบุรี ได้เชิญตัว นายเอ็ดเวิร์ด นามสมมุติ อายุ 25 ปี นายอาร์ต นามสมมุติ อายุ 26 ปี และนายจอห์น นามสมุติ อายุ 27 ปี เข้าสอบปากคำและเปรียบเทียบปรับ หลังจับภาพได้ว่าทั้งหมดได้มีพฤติกรรมแก้ผ้าบุกเข้าไปในร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อสินค้า ก่อนเป็นกระแสที่กล่าวถึงในโลกโซเชียล

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพชายเปลือยกาย สวมเพียงหมวกกันน็อคสีเขียวรูปดาวสีขาว ใบเดียวเข้าไปในร้านสะดวกซื้อทั้ง 3 แห่ง ในพื้นที่ถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี จากการสอบถามนายจอห์น หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการท้าทายกันในกลุ่มเพื่อนหลังจากนั่งคุยกันที่บ้าน ย่านถนนราชพฤกษ์ เนื่องจากเคยเห็นชาวต่างชาติเวลาจะทำการประท้วงจะมีภาพการเปลือยกายประท้วง ซึ่งตนก็อยากจะรู้ถึงความรู้สึกดังกล่าว เมื่อถึงเวลาจึงชวนเพื่อนขับรถยนต์ตะเวนไปตามร้านสะดวกซื้อ เมื่อเพื่อนคนแรกได้เปลือยกายลงไปซื้อของแล้ว ที่เหลืออีกสองคนก็ต้องทำตาม ความรู้สึกตอนนั้นตนก็อายมาก และไม่คิดว่าจะเกิดภาพและเป็นข่าวใหญ่โต ต้องขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจและเยาวชนที่ดู อย่าทำตามเลยเพราะเป็นสิ่งไม่ดี สังคมเรายังรับไม่ได้กับเรื่องนี้

เบื้องต้นจากการสอบสวน พบว่าชายทั้งสามคนเริ่มก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อจุดแรกคือปากทางซอยท่าอิฐ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คือนายอาร์ต ส่วนจุดที่สองคือปั๊มน้ำมัน ถนนราชพฤกษ์ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี คือนายเอ็ดเวิร์ด พื้นที่ สภ.ชัยพฤกษ์ และ จุดที่สามร้านสะดวกซื้อปากซอยสามเสนวิลล่า ถนนราชพฤกษ์ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี พื้นที่ สภ.บางศรีเมือง คือนายจอร์น

ทั้งนี้ พลตำรวจตรีสุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกติดตามสามารถควบคุมตัวไว้ได้ 3 คน โดยทั้งสามได้พูดท้าทายกันว่าใครกล้าแก้ผ้าเปลือยกายเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อจะเป็นผู้ชนะ ก่อนที่คนที่ 1ได้เข้าไปในร้านสะดวกซื้อเปลือยกายสมหมวกกันน็อค พอคนที่ 1 กล้าทำ คนที่ 2 กับคนที่ 3 ก็เลยกล้าทำตาม

จากการตรวจสอบไม่พบสารเสพติด และไม่เมาสุรา โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำการโดยขายหน้า และอนาจารโดยเปิดเผยร่างกาย โดยปรับ 5,000 บาท อีกทั้งได้ฝากเตือนเตือนกลุ่มวัยรุ่นว่าการคิดแบบนี้เป็นการคิดนอกกรอบที่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรทำถึงแม้จะท้าทายความสามารถจะได้เป็นฮีโร่และเป็นคนเก่งแต่ขัดต่อหลักศีลธรรม และผิดกฎหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งเมายาอาละวาด สุดท้ายโดนไฟ้ฟาดหัวแตก

วุ่นทั้งซอย! หนุ่มเมายา อาละวาดหนัก ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ส.ต.ต.เข้าคุมสถาการณ์ ซ้ำร้ายโดนลูกหลงหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

สิ้นฤทธิ์! ไอซ์ ห้วยยายพรม ไลฟ์เย้ยตร. สุดท้ายโดนรวบ แต่ยังสร้างเรื่อง

กร่างหนักมาก! ตร.รวบ ไอซ์ ห้วยยายพรม หลังยิงปืนขู่-ลักรถชาวบ้าน แถมไลฟ์สดเย้ยจนท. ด้านเจ้าตัวไม่สลด ก่อเหตุป่วนในห้องขัง

เปิดใจ! หนุ่มขี่จยย.วิบาก มัดศพพระไว้กับเอว ซิ่งลงเขาภูพาน

ขี่จยย.วิบาก เล่านาที มัดสรีระสังขาร ‘พระหนูใจ’ มรณภาพกลางป่า ขับรถลงเขาภูพาน เชื่อ! สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เพราะมีศีลบริสุทธิ์

กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด อันตราย! ถ้าไม่อยากจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องดู!

แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า