จับแล้ว! 2 มนุษย์กินหมา แขวนคอสุนัขก่อนเชือดกิน ตร.แจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์

พ.ต.อ อดินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี นางสาว วรรณทัศน์ แสงดารา อายุ 40 ปี ตัวแทนกลุ่ม WATCHDOG THAILAND พร้อมด้วย นางสาว สำเนียง หรือยายเนียง ผ่องกระจ่าง อายุ 72 ปี ผู้เสียหาย แถลงข่าวการจับกุมนาย จิรวัฒน์ มานะกิจ อายุ 19 ปี และ นายชม สิงขรณ์ อายุ 41 ปี 2 ผู้ต้องหาแขวนคอสุนัข พร้อมด้วยของกลาง ซากสุนัข และเชือกที่ใช้แขวนคอสุนัข จำนวน 1 เส้นทั้งนี้ นางสาว ได้รับแจ้งจากยายเนียงว่า สุนัขพันธ์ไทยที่ตนเองเลี้ยงไว้ ชื่อเจ้าแดง อายุ 1 ปี ซึ่งเลี้ยงไว้ที่บ้านเลขที่ 25/79 หมู่ 6 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เมื่อเช้าวันที่ 3 มิถุนายน 2561 นาย จิรวัฒน์ และ นาย ชม ซึ่งทั้งสองคนเป็นคนงานส่งน้ำแข็ง มาบอกกับยายเนียงว่าตนเองจะนำเจ้าแดงไปเลี้ยงดูแลที่ห้องพักแถวโรงน้ำแข็ง ตนเองก็หลงเชื่อว่าคิดว่าหนุ่มทั้งสองคนนี้จะรักและดูแลสุนัขจริงจึงได้ให้เจ้าแดงไป

ก่อนที่ในช่วงเย็น ยายเนียงได้ไปหาเจ้าแดงที่ห้องพักแถวโรงน้ำแข็งกับพบว่าเจ้าแดงถูกจับไปแขวนกับต้นขนุนและถูกเชือดเหลือแต่ซี่โครง จึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับหลานสาวเพื่อให้แจ้งกลุ่ม WATCHDOG THAILAND เข้ามาช่วยเหลือ ก่อนได้ประสานไปยังสถานีตำรวจเมืองชลบุรีเพื่อให้เร่งติดตามจับกุม ผู้ต้องหาทั้งสองไว้ได้

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การับสารภาพว่าตนเองได้จับเจ้าแดงแล้วใช้เชือกแขวนคอกับต้นขนุนก่อนจะใช้ค้อนทุบหัวจนเสียชีวิตแล้วชำแหละเนื้อไปเพื่อปรุงอาหารก่อนจะช่วยกันช่วยกันขุดหลุมฝังดินเอาไว้เพื่อป้องกันคนมาพบเห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวตามทารุณกรรมสัตว์นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เริ่มเลย! ZEROBASEONE เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ตั้งแต่เดบิวต์

น้องใหม่ไฟแรง ZEROBASEONE ทัวร์ต่างประเทศครั้งแรก! ตั้งแต่เดบิวต์ ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สหนักมาก กับความฮอตที่พุ่งปรอทแตกของพวกเขา

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เสียใจ ถูกไอดอลโพสต์ด่า ไม่มีมารยาท ปมดรามา เพลงใกล้

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เคลียร์ดรามาลิขสิทธิ์เพลงใกล้ ยอมรับเสียใจถูกไอดอลที่ชอบโพสต์ด่าไม่มีมารยาท ลั่น เจ็บเหมือนโดนเหยียบหน้า

ชาวบ้านกุมขมับ! สาวท้องแก่มหาภัย เสพยาจนหลอน ไล่ทำร้ายคนไปทั่ว

ชาวบ้านอุดรฯ ผวา! “สาวหวาน” ท้องแก่ 7 เดือน เสพยาจนป่วยจิตเวช ไล่ทำร้ายคนไปทั่ว เน้นเฉพาะผู้หญิงสวย ข่วนหน้าพัง วอนหน่วยงาน ส่งไปบำบัด

ระทึก! รถบรรทุกเมา ขับชนพี่น้องขี่จักรยาน คนพี่สาหัส แต่ยังห่วงน้อง

พี่ชายวัย 7 ขวบโทษตัวเอง ทำน้องเจ็บ หลังพาน้องขี่จักรยานไปซื้อของ แต่โดนรถบรรทุกเมาแล้วขับชน อาการสาหัส เลือดคลั่ง ปอดฉีก

ปังไม่ไหว! อุ้ม ทวีพร ถอยรถหรูป้ายแดงคันใหม่ เป็นของขวัญให้ตัวเอง

ปังมากแม่! อุ้ม ทวีพร ไดฤกษ์ถอยรถหรูป้ายแดงคันใหม่ เป็นของขวัญให้ตัวเอง งานนี้ด้านแฟนๆ แห่ยินดีกันสนั่นไอจี

“อ.คฑา” ชี้ 3 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เม.ย. 67

3 ราศี เฮงยืนหนึ่ง รับดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน 2567 พร้อมแชร์เทคนิคการทำบุญให้ถูกจุด เปิดดวงชะตารับโชค โดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า