“สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” ผู้นำเผ่า ชวนเหล่าสาวกยิปซีลุยคอนเสิร์ตเสรี “Gypsy Carnival”

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตคุณภาพ Gypsy Carnival”(ยิปซี คาร์นิวัล) ครั้งที่ 3 นำโดยผู้นำเผ่ายิปซี “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” ที่จะพาทุกคนหลีกหนีจากความวุ่นวายสู่พื้นที่แห่งความเสรี และสีสันการแสดงที่ทำให้โลกทั้งโลกถูกทิ้งไว้ข้างหลัง บนคอนเซ็ปท์ที่จะทำให้ทุกๆคนอิ่มเอมไปกับจินตนาการณ์ เนรมิตบรรยากาศ แฟชั่นแห่งเสรีชน ความสนุก เสียงหัวเราะรอยยิ้ม และมิตรภาพในครั้งก่อนให้กลับมาอีกครั้ง แล้วเพิ่มกลิ่นอายแฟนตาซีตามคำนิยามว่า “CIRCUS” ที่ทุกคนจะได้มาปลดปล่อยความอิสระเสรี ตามจังหวะเสียงเพลงบนลานทุ่งหญ้าสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว พร้อมสีสันที่ได้รับการแต่งแต้มด้วยหนุ่มสาวและแฟชั่นเสื้อผ้าสุดจินตนาการ “Weekend of Music – Fashion and Freedom lifestyle” เพื่อให้ทุกคนสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของยิปซีได้มากกว่าเดิม โดยไฮไลท์ของเวทีใหญ่อัดแน่นด้วยคุณภาพตามที่แฟนๆ เรียกร้อง นำโดยศิลปินคนโปรดของหลายๆ คน สิงโต นำโชค – ทีโบน – Greasy Cafe – เดอะ ทอยส์ – โยคีเพลย์บอย – ฟลัว – Alyn และการกลับมาของพี่ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์  ครบทุกรสเต็มอิ่มบนเวที

พร้อมเข้มข้นกว่า ทุกปีที่ผ่านมา ด้วยกิจกรรมพิเศษๆ “Hell on Dirt” งานแข่งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยเน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้ม พร้อมด้วยซุ้มกิจกรรมรับน้องที่จะมีรุ่นพี่มาคอยต้อนรับรุ่นน้องที่เพิ่งมาเป็นครั้งแรกด้วยกิจกรรมน่ารักๆ รวมถึงการประกวดแฟชั่นการแต่งตัวซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ “CIRCUS” ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญของงานยิปซีทุกๆ ปีอีกด้วย งานครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้  ณ ต้นผึ้งฟาร์ม บนพื้นที่ที่สวยที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยประตูจะเปิดตั้งแต่ เวลา 10:00 น. และพวกเราจะเตรียมความสนุกไว้รอทุกคนไม่ว่าจะเป็นเดินช็อปปิ้งใน Gypsy Flea market  พร้อมอิ่มอร่อยในโซน Gypsy Picnic ซึ่งทุกร้านได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี บัตรเข้างานราคา 1,400 บาท พิเศษระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2560 สามารถซื้อบัตรล่วงหน้า (Early Gypsy) ได้ในราคา 899 บาท จำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าจำหน่ายตั๋ว www.gypsycarnivalthailand.com และ www.allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา และสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่สำหรับกางเต๊นภายในงานสามารถจองบัตรพื้นที่ในราคา 500 บาท และบัตรพื้นที่พร้อมเต็นท์ขนาด 2 คน (นำกลับ)         ได้ในราคา 1,000 บาท (จำนวนจำกัด) สามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/gypsycarnivalthailand   และ www.gypsycarnivalthailand.com

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ก้าวไกลลั่น หลังบุ้ง ทะลุวังเสียชีวิต ไม่ควรมีใครต้องติดคุก เพราะเห็นต่าง

ย้ำจุดยืน! ก้าวไกลแถลง ไม่มีใครสมควรติดคุก-ไร้สิทธิประกันตัว เพียงเห็นต่างทางการเมือง หลัง บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิต

คาถาขออโหสิกรรม ช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาชีวิตได้ดี

ทำอะไรก็ติดขัด ไม่สำเร็จผล ไปไม่สุดทาง แนะนำให้สวด คาถาขออโหสิกรรม ทุกวัน จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ดี

คนร่วมงาน ชมสปิริต พิมพ์ กรกนก หลังปมดรามา ยิ้ว วาริ ถูกจับตาปล่อยคลิปหลุด

คนร่วมงานโพสต์ชื่นชมสปิริต พิมพ์ กรกนก ร่ำไห้เข้าแจ้งความคนปล่อยคลิปหลุด แต่ยังทำทำงานอย่างเต็มที่ เป็นมืออาชีพมากๆ

Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?”

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แตะไม่ได้! สำนักพุทธ ไร้อำนาจ ไม่สามรถตรวจสอบ น้องไนซ์เชื่อมจิตได้

สำนักพุทธอ้าง ไม่มีอำนาจตรวจสอบ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลั่น หน่วยงานเอกชนเคยโดนร้องทุกข์ หลังเข้าตรวจสอบ ครอบครัวน้องไนซ์ไม่พอใจหนัก

‘อุ๊งอิ๊ง’ ออกรับแทน ‘ทักษิณ’ หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา

‘อุ๊งอิ๊ง’ ชี้ ‘ทักษิณ’ ห่วงใยบ้านเมือง อยากช่วยชาติ ใช้สัมพันธ์ส่วนตัว แม้ไม่มีสถานะอะไร หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า