เมื่อไม่นานมานี้ Wongnai ผู้นำด้านเว็บไซต์ แอปพลิเคชั่นค้นหาร้านอาหารยอดนิยมอันดับหนึ่งของไทย โดย คุณยอด ชินสุภัคกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งบริษัท วงใน มีเดีย จำกัด ได้เผยถึงแผนธุรกิจ ปี 2561 ว่า วงในมีพันธกิจ “Connect People to Good Stuff” คือตั้งใจจะเชื่อมต่อผู้คนเข้ากับร้านอาหารให้ใกล้ชิดมากขึ้น เพื่อสร้างประโยชน์และ use case ใหม่ๆให้กับร้านอาหารและผู้ใช้งาน จึงร่วมลงทุนกว่า 30 ล้านบาทกับ FoodStory เปิดตัว ระบบการจัดการร้านอาหาร หรือ POS (Point of Sale) ภายใต้ชื่อ “Wongnai POS by FoodStory”
โดยมีจุดประสงค์หลัก เพื่อเชื่อมต่อร้านอาหารเข้ากับผู้ใช้ Wongnai กว่า 8 ล้านคนต่อเดือน โดย Wongnai POS จะเป็นระบบจัดการร้านอาหารที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับบริการหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Wongnai เอง บริการส่งอาหาร delivery อย่าง LINE MAN หรือบริการด้านเทคโนโลยีการชำระเงินไร้เงินสดจาก SCB และยังเปิดให้ร้านอาหารใช้บริการ Wongnai POS ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
นอกจากนี้ วงในยังได้เปิดฟีเจอร์ใหม่ Wongnai Travel สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว โดยจะมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกทั้งยังสามารถเปรียบเทียบราคาของที่พัก และจองผ่านช่องทาง Agoda หรือ Booking.com ได้
และยังได้ขยายธุรกิจ Event จัดงาน Blognone Tomorrow งานสัมมนาเทคโนโลยีครั้งแรก ของ Blognone ที่เชิญตัวแทนจากบริษัทเทคโนโลยีแถวหน้าของโลกมารวมตัวกันที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 8 ส.ค. 2561 นี้ และขยายการจัดงาน เทศกาลอาหาร Wongnai Food Festival ไปทุกภาคทั่วประเทศกว่า 14 จังหวัด ตั้งแต่ปลายปี 2018 – กลางปี 2019 อีกด้วย