ฮือฮา ! “กีกี้จูโน่  นางฟ้าบ้านนา”แฟชั่นไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ดังพลุแตก ! “กีกี้จูโน่  นางฟ้าบ้านนา” โพสต์ภาพ “คอลเลคชั่นถุงป่านถุงปุ๋ย” เป็นภาพเด็กชายสวมชุดแฟชั่น ที่ประดิษฐ์ดัดแปลงด้วยวัสดุเหลือใช้  ส่วนโลเคชั่นไม่ต้องไปไหนไกล  กองหิน  กองไม้ ในพื้นที่ 

มีผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า กีกี้จูโน่ นางฟ้าบ้านนา ได้โพสต์ภาพแฟชั่นสุดสร้างสรรค์ ด้วยการนำชุดที่หาได้จากที่บ้านไปตัดเย็บเป็นชุดแฟชั่น โดยใช้โลเคชั่นเป็นสถานที่ในพื้นที่อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา
นายสุชนัทดา แก้วสง่า หรือกีกี้ อายุ 28 ปี เปิดเผยว่า เฟซบุ๊คกีกี้จูโน่ นางฟ้าบ้านนา ตนเป็นผู้ก่อตั้งขึ้นร่วมกับ จูโน่ นายสุรบดินทร์ สาลีพิม ซึ่งเป็นหลานชายวัย 8 ปี โดยมีน้องๆ อีกหลายคนซึ่งเป็นเด็กแถวบ้านแต่มีใจรักทางด้านแฟชั่นเป็นคนคอยเป็นนางแบบโพสต์ภาพชุดแฟชั่นต่างๆ ลงในเฟซบุ๊ค ซึ่งแรงบันดาลใจในการทำแฟชั่นที่ใช้วัสดุที่หาได้จากที่บ้านก็เพราะคนที่บ้านส่วนใหญ่จะมีอาชีพเกษตรกรรม ซึ่งเราก็เอาวัสดุที่มีอยู่มาใช้สร้างมูลค่าให้เกิดประโยชน์ ล่าสุดตนก็ได้เอากระสอบป่านกระสอบปุ๋ยมาตัดเย็บเป็นชุดแฟชั่นที่สวยงาม โดยใช้โลเคชั่นจากสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่อำเภอพิมายเพราะตนต้องการให้บ้านเกิดของตนเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น ซึ่งโลเคชั่นที่ไปถ่ายแฟชั่นก็จะเข้ากันกับชุดเสื้อผ้าที่ใส่ เช่น กองไม้ กองหิน กองทราย และทุ่งนา

สำหรับในอนาคตพวกตนตั้งเป้าไว้ว่า อยากจะเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสักแบรนด์ที่เป็นแบบท้องถิ่น โดยการรวมกลุ่มกันของคนในชุมชน เพื่อส่งเสริมให้คนในชุมชนมีงานทำ และมีรายได้เพิ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผลงานของ กีกี้และจูโน่ ทำให้หลายคนนึกถึง ผลงานของ ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ  โดยชุดต่างๆก็ดัดแปลงจากวัสดุในท้องถิ่นเช่นเดียวกัน ซึ่งตอนนี้ ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ ก็เริ่มงานในอาชีพดีไซเนอร์เต็มตัวไปแล้ว

ส่วนกีกี้ และจูโน่ก็ดังไม่แพ้กัน จนได้ถ่ายแบบลงในนิตยสาร LIPS ของไทย รวมทั้ง นิตยสาร Grazia ของฝรั่งเศส ด้วย

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า