ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรท้ายเหมือง นำตัวยายแอ๋ว ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ ส่งศาลจังหวัดพังงาผลัดแรก เจ้าตัวถึงกับเข่าทรุดเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันพยุงออกจากห้องขังอย่างทุลักทุเล

วันที่ 15 ก.ค.62 พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผู้กำกับการตำรวจภูธรท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เบิกตัวนางแอ๋ว ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิง อายุ 12 ปี ที่ถูกนายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ล่วงละเมิดทางเพศ ออกจากห้องขังของสถานีตำรวจภูธรท้ายเหมือง เพื่อนำตัวไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดพังงา

ขณะเจ้าหน้าที่นำตัวยายแอ๋ว ออกจากห้องคุมขัง ถึงกับเข่าทรุด ตำรวจต้องช่วยกันพยุงตัวออกจากห้องขัง นำมาขึ้นรถที่จอดรอไว้บริเวณด้านหน้า ตลอดเวลาพบว่านางแอ๋ว ร้องไห้อย่างน่าเวทนา เพราะรู้ตัวว่าจะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาหนักถึง 2 ข้อหา ทั้งเป็นธุระจัดหา และค้ามนุษย์ ซึ่งต้องได้รับโทษหนักหลายปี

พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผู้กำกับการตำรวจภูธรท้ายเหมือง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนานกว่า 6 ชั่วโมง นางแอ๋ว ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า นายศุภศักดิ์ ให้เงิน 1-2 ครั้ง ซึ่งขัดแย้งกับข้อเท็จจริง พร้อมทั้งปฏิเสธว่าไม่ได้ทุบตีทำร้ายร่างกายเด็กหญิง ผู้เสียหาย ซึ่งไม่สอดคล้องกับคำให้การของเด็กหญิงผู้เสียหาย และพยานแวดล้อม โดยเฉพาะคำให้การของพี่สาวเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และสามารถเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถออกหมายจับบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมได้ ทั้งยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาอื่นกับนายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าวเพิ่มเติมได้


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้อายัตทรัพย์สินที่บ้านพักในสวนยางพารา ที่บ้านเกาะนก ของนางแอ๋ว ทั้งหมดไว้ เพื่อตรวจสอบที่มาที่ไป เนื่องจากไม่เชื่อว่านางแอ๋ว จะมีรายได้มากพอที่จะซื้อสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้ ตามคำให้การที่ยังขัดแย้งกัน 

 

อ่านข่าวอื่นๆ  BRIGHTTV20

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

การอมน้ำมันมะพร้าว สามารถช่วยแก้อาการปวดฟัน หินปูนหายได้จริงหรือไม่ ?

โซเชียลแชร์ ใช้น้ำมันมะพร้าวอมแทนน้ำยาบ้วนปาก นอกจากจะแก้อาการปวดฟันแล้ว ยังช่วยให้หินปูนหยุดได้ เรื่องนี้จริงหรือไม่ ?

ยืนยัน! บอยแบนด์ “EVNNE” กลับมาปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘RIDE or DIE’

บอยแบนด์สุดเท่ EVNNE ได้ออกมายืนยันคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘RIDE or DIE’ ในเดือนหน้านี้แล้ว ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร์สแบบทันตั้งตัว

ใจเด็ด! ยิงปลัดกลางสนามบอล ดับ 2 เจ็บ2 ก่อนหลบหนี

คนร้ายใจกล้า! บุกยิงอบต. – ผบญ. ดับคาสนามบอลหลังแข่งกีฬาอบต.คอลอตันหยง บาดเจ็บอีกสอง ก่อนขับมอไซต์หลบหนี ล่าสุดยังจับไม่ได้

สลด! รถทัวร์เสียหลักชนเกาะกลางถนน ผู้โดยสารติดในตัวรถ คนขับดับ 1

อุบัติเหตุ รถทัวร์เสียหลัก ชนเกาะกลางถนน หน้ารถถูกอัดเละ คนขับดับ 1 เจ้าหน้าที่ประสานงานใช้เครื่องตัดช่วยเหลือผู้โดยสารที่เหลือ

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์แล้ว ปมดรามา ทัวร์ถล่ม โน้ส อุดม งานนี้คอมเมนต์สนั่น ?!

ก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว โพสต์ประโยคเด็ด หลังเกิดดรามาเดือด โน้ส อุดม พูดเหน็บความพอเพียง งานนี้ชาวเน็ตโผล่เมนต์กระหน่ำ

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 8 พฤษภาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า