ทำบุญรับ วันตรุษจีน ตามราศี เสริมดวง ปังทั้งปี 2562

ตรุษจีนทั้งทีก็อดไม่ได้เลยที่จะเอาสิ่งดี ๆ ทริคเสริมสิริมงคล เสริมดวงมาฝากแฟน ๆ ชาวไบรท์ออนไลน์ กันอีกเช่นเคย นั่นก็คือ ทำบุญตรุษจีน ตามราศี เสริมดวงทั้งปี 2562 ซึ่งในช่วงตรุษจีนบางท่านก็อาจจะไม่มีเวลาไหว้ตรุษจีน เราจึงมาแนะนำการทำบุญเสริมดวงรับช่วงตรุษจีนนี้ เพื่อให้เกิดสิริมงคลและสิ่งดี ๆ ในชีวิต โดยสามารถทำบุญล่วงหน้าก่อนวันไหว้ตรุษจีนได้เลย เพราะการทำบุญก่อนวันตรุษจีนของปีนี้จะยิ่งดีมาก ๆ และขอฝากทริคง่าย ๆ ตอนทำบุญตรุษจีน ตามราศี เสริมดวงทั้งปี 2562 ให้นึกถึงและอุทิศบุญกุศลที่ได้ทำนี้ให้กับท่านเทวดาประจำตัว ท่านเจ้าที่ที่อยู่อาศัยของเรา และเจ้ากรรมนายเวร และทุก ๆ ครั้งหลังทำบุญเสร็จกลับมาก็อย่าลืมกรวดน้ำ ถ้าทำตามที่ ไบรท์ออนไลน์แนะนำ รับรองว่าปังแน่ ๆ

 

ราศี มังกร
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีมังกร เสริมดวงในปี 2562 ให้ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา ทานมังสวิรัติ ทานอาหารเจ งดเว้นเนื้อสัตว์ สัปดาห์ละครั้งหรือเดือนละครั้ง

 

ราศี กุมภ์
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีกุมภ์ เสริมดวงในปี 2562 ให้ทำบุญบริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล บริจาคเงินซื้อเครื่องมือแพทย์ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยไร้ญาติ

 

ราศี มีน
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีมีน เสริมดวงในปี 2562 ให้ทำบุญสร้างวัด สร้างโรงเรียน ซ่อมบำรุงอาคารโรงเรียน ซ่อมบำรุงโบสถ์ วัด อาคารการเปรียญต่าง ๆ

 

ราศี เมษ
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีเมษ เสริมดวงในปี 2562 ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ บริจาคเงินซื้อเครื่องมือแพทย์ บริจาคเลือด

 

ราศี พฤษก
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีพฤษภเสริมดวงในปี 2562 ต้องทำบุญถวายที่ดินวัด ร่วมซื้อที่ดินให้วัด ร่วมทอดกฐิน ทอดผ้าป่า ทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์

 

ราศี เมถุน
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีเมถุน เสริมดวงในปี 2562 ให้ทำบุญกับผู้ด้อยโอกาส มูลนิธิเด็ก มูลนิธิคนชรา คนไร้ที่พึ่ง หรือหากเจอคนที่เขาลำบากกว่าก็อาจจะให้ความช่วยเหลือ

 

ราศี กรกฎ
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีกรกฎ เสริมดวงในปี 2562 ให้ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร บริจาคทุนเพื่อการศึกษา

 

ราศี สิงห์
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีสิงห์ เสริมดวงในปี 2562 ควรทำบุญบริจาคโรงศพ บริจาคผ้าขาวห่อศพ  บริจาคเงินร่วมทำบุญประกอบพิธีให้กับศพไร้ญาติได้ไปสู่สุคติ

 

ราศี กันย์
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีกันย์ เสริมดวงในปี 2562 ให้ทำบุญกับผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ คนเร่ร่อน คนไร้ที่อยู่อาศัย

 

ราศี ตุลย์
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีตุลย์ เสริมดวงในปี 2562 ควรทำบุญบริจาคสิ่งของ อาหาร น้ำดื่ม เสื้อผ้า ของใช้เครื่องนุ่งห่มให้ผู้ขาดแคลน หรือถวายน้ำดื่มสะอาดให้แก่วัด แก่มูลนิธิต่าง ๆ

 

ราศี พิจิก
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีพิจิก เสริมดวงในปี 2562 ให้ทำบุญด้วยการปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิ เจริญภาวนา หรือบริจาคหนังสือที่ไม่ได้ใช้แล้วให้กับโรงเรียน หรือห้องสมุด

 

ราศี ธนู
ทำบุญวันตรุษจีน ราศีธนู เสริมดวงในปี 2562 ควรทำบุญถวายสังฆทาน บริจาคเงินทำบุญกับคนพิการทุพพลภาพ หรือบริจาคเลือด

ครบแล้วค่ะสำหรับการทำบุญรับวันตรุษจีน ตามราศี เสริมดวงในปี 2562  ก็ถือว่าไม่ยากเลยในแต่ละราศี ซึ่งมีวิธีการทำบุญที่หลากหลาย รับรองว่าปังไปทั้งปีแน่นอน แต่จริง ๆ แล้วการทำบุญที่ ไบรท์ออนไลน์เอามาแนะนำนี้ก็สามารถทำได้ตลอดทั้งปีเลย เพราะว่าถือเป็นการเสริมดวง และก็ช่วยแก้เคล็ด ให้ทำอะไรก็ราบรื่น ช่วยให้เรื่องร้าย ๆ กลายเป็นเรื่องดี ๆ อุปสรรค หรือเรื่องทุกข์ใจก็จะได้หายไปไว ๆ ทั้งยังได้ทำความดี ช่วยเหลือคน และสัตว์ต่าง ๆ อีกด้วย


ฤกษ์ดี โหรฟองสนาน ดูดวงเช็คชะตาชีวิต 12 ลัคนาราศี ปี 2562

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือชี้แจง ป.ป.ช. ปมช่วย ‘ทักษิณ’ ไม่ต้องติดคุก

​กรมราชทัณฑ์ ยื่นหนังสือถึง ป.ป.ช. ชี้แจง 5 ประเด็น ที่สังคมทั้งข้อสงสัย ปมให้การช่วยเหลือ ‘ทักษิณ ชินวัตร’ ไม่ต้องติดคุก

อากาศร้อนจัด! จนท.ดับไฟป่าทับลาน เกิดฮีทสโตรก-หยุดหายใจกะทันหัน

เร่งทำ CPR กลับคืน หลังอากาศร้อนจัด ทำเจ้าหน้าที่ป่าไม้ดับไฟป่าทับลาน เป็นฮีทสโตรก 3 ราย มี 1 รายหยุดหายใจกะทันหัน!

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีกันย์” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีกันย์ ประจำเดือนเมษายน 2567

เจอแล้ว! กะโหลกมนุษย์ ใกล้บ่อน้ำ สภาพถูกแทะ คาดเป็นส่วนที่ตามหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วน กะโหลกศีรษะแล้ว ใส่ถุงดำถูกนำมาทิ้งซอยตรงข้าม คาดตัวเงินตัวทองฉีกถุงขาด และอาจจะมีชิ้นส่วนถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำอีก

เหิมเกริม! ลิงลพบุรีไม่แผ่ว ยกพวกฉีกป้ายต่อต้าน ไม่สนชาวบ้าน

ลิงลพบุรี เหิมเกริมไม่หยุด! ยกพวกฉีกป้ายต่อต้านทิ้ง ชาวบ้านไม่ทนแห่ติดป้ายเพิ่ม จนกว่ากรมอุทยานฯ จะมาจัดการ

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า