ผงะ! พบหลักฐานเด็ด “บาตรน้ำมนต์มรณะ” ทำสาว 18 ดื่มจนชักตาตั้งดับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชัยภูมิบุกค้นวัดร้างอีกรอบ  พบบาตรน้ำมนต์จำนวน 2 ใบ  ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ  เร่งเก็บส่งตรวจสอบ  ส่วนพระสงฆ์ต้องสงสัย เตรียมขออนุมัติหมายจับ

2 เม.ย.61 ความคืบหน้าล่าสุดในการเร่งคลี่คลายคดีสาว18 กินน้ำมนต์จากพระสงฆ์ในวัดร้าง จนเกิดอาการช็อคและเสียชีวิต ล่าสุด พ.ต.อ.จาตุรนต์ ตระกูลปาน ผู้กำกับการตำรวจภูธรแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่เข้าตรวจสอบหาหลักฐานภายในวัดร้าง เพื่อหาหลักฐานภายในวัดอย่างละเอียดอีกครั้งเพิ่มเติม โดยมีผู้นำชุมชน ชาวบ้านนำชุด จนท.ตร.ให้ใช้กุญแจเปิดประตูศาลาวัดที่เกิดเหตุเข้าไปตรวจสอบหาหลักฐานครั้งนี้เพิ่มเติมร่วมกันหลายฝ่าย เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย(ล่าพระเร่ร่อน ทักเด็กสาววัย 18 ถูกคุณไสย ให้ดื่มน้ำมนต์ กลับชักตาตั้งเสียชีวิต)

 

จนล่าสุดไปกับหลักฐานบาตรพระ 2 ใบ ที่ใช้น้ำมนต์ให้เด็กสาว 18 ปี ดื่มจนเสียชีวิตครั้งนี้เพิ่มเติมและ ซึ่งมีร่องรอยการทำน้ำมนต์มรณะครั้งนี้เพิ่มเติมในศาลาวัดร้างอีกเป็นจำนวนมาก รวมทั้งกระติกน้ำมนต์ใบใหญ่ข้างในมีน้ำมนต์เกือบเต็มและพบน้ำมนต์ที่เตรียมกรองใส่ขวดพลาสติกเก็บไว้ในตู้เย็นอีกป็นจำนวนมาก และจากการตรวจสอบรอบๆบริเวณศาลาวัดร้าง ยังไปพบโอ่งน้ำขนาดใหญ่ที่เตรียมเก็บไว้ใช้ทำน้ำมนต์จำนวนมากตั้งอยู่ด้านหลังของศาลาเมื่อเปิดพบว่ามีน้ำอยู่เต็มทุกโอ่ง พบร่องรอยการประกอบอาหารแต่ไม่พบว่าไม่มีผู้อาศัยอยู่ในวัดและข้าวของเครื่องใช้ถูกทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก

สอบถามด้านชาวบ้านที่อยู่บริเวณรอบๆวัดร้างดังกล่าว ชาวบ้านส่วนใหญ่เปิดเผยว่า วัดแห่งนี้จริงๆแล้วไม่ได้เป็นวัดร้าง เพียงแต่ไม่มีพระจำวัดอยู่เท่านั้นและไม่มีเจ้าอาวาส เนื่องจากเจ้าอาวาสเดิมและพระที่เคยอยู่ประพฤติตัวไม่ค่อยเหมาะสมจนชาวบ้านขาดศรัทธาไม่มีใครไปวัด เจ้าอาวาสและพระจึงพากันปล่อยวัดทิ้งร้างไป โดยปัจจุบันยังมีสามเณรลีโอ จำวัดอยู่เพียง 1 รูป แต่ในช่วงเกิดเหตุสามาเณรดังกล่าวได้เดินทางไปศึกษาธรรมะที่ต่างจังหวัดได้ประมาณกว่า 1 เดือนแล้ว

จนมีกลุ่มพระดุธงด์จากต่างถิ่นกลุ่มนี้เดินทางมา ขอพักอยู่ที่และเริ่มตั้งตัวเป็นวัดรับทำน้ำมนต์เสกน้ำมนต์ให้คนดื่มเพื่ออ้างช่วยร้างอาถรรพ์ให้กับคนที่ถูกคุณไสย์มนต์อะไรต่างๆเกิดขึ้นตามมา จนมาก่อเหตุทำน้ำมนต์ให้สาว 18 ปี ดื่มจนมีคนเสียชีวิตดังกล่าวครั้งนี้ขึ้น และก่อนที่วัดนี้จะร้างขาดพระและเจ้าอาวาสลงตั้งแต่เมื่อช่วงเมื่อต้นปี 60 ก็พระโล้นที่เป็นพระวัดดังกล่าวเอง ที่เคยถูกกลุ่มชาวบ้านหมู่ 10 ต.ท่ามะไฟหวานได้ขับไล่ให้ออกจากวัดหลังพบปฎิบัติตัวไม่เหมาะสมหลายๆอย่างจนชาวบ้านทนไม่ไหว

หลังจากนั้นทราบข่าวว่าพระโล้นได้ไปจำวัดอยู่ที่ จ.เลย จนกลับมาในพื้นที่อีกครั้งโดยมีพระอีกรูปเดินทางมาด้วยชื่อหลวงพ่อบุญ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านท่าเว่อ ได้มาขออาศัยจำวัด เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งชาวบ้านก็ไม่ค่อยพากันศรัทธาไม่ได้สนใจพระทั้ง 2 รูปนี้เท่าไรนัก ตอนเช้าๆพระทั้ง 2 รูปนี้จะออกบิณฑบาตรชาวบ้านในหมู่บ้านก็ไม่ค่อยใส่บาตรจนพระต้องออกไปบิณฑบาตรนอกหมู่บ้านถึงจะได้อาหารกลับมาฉันโดยชาวบ้านให้เหตุผลว่า พระรักษาศีลไม่ได้ก็ไม่รู้ว่าจะนับถือไปทำไม และในที่สุดก็มาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นและหลบหนีไป ซึ่งล่าสุดมีพระร่วมก๊วนกันมีทั้งหมด 2 รูป และมีลูกศิษย์จากต่างถิ่นอีก 3 คนเท่านั้น

ด้าน พ.ต.ต.วิญญู พื้นหินลาด หัวหน้าชุดสว.สอบสวน สภ.แก้งคร้อ ชุดคลี่คลายคดีนี้ฯ กล่าวว่าจากการตรวจสอบพื้นที่ภายในวัดอย่างละเอียดจนท.ตร.พบหลักฐานเด็ดที่จะสามารถนำไปส่งตรวจพิสูจน์เป็นหลักฐานเพิ่มเติมได้อีกจำนวนมาก ซึ่งเป็นบาตรพระ 2 ใบ และถังน้ำมนต์ ซึ่งจะนำคราบน้ำมนต์ที่ได้ส่งไปตรวจตามขั้นตอนหาสารประกอบเพิ่มเติมที่ชัดเจนต่อไป ว่าในน้ำมนต์มีอะไรสารส่วนผสมอะไรอยู่บ้างและคาดว่าน่าจะได้ผลสรุปเร็วๆนี้

สาว18 กินน้ำมนต์ช็อคดับ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมรวบรวมหลักฐานออกหมายจับพระสงฆ์ ผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 รูป
มีรายงานข่าวแจ้งว่า การทำน้ำมนต์ของพระกลุ่มนี้ มีการนำสิ่งสกปรก ลงไปเป็นส่วนผสมด้วย ทั้งขี้ตา และน้ำลาย อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หญิงสาว 18 ปี ดื่มเข้าไปแล้วเสียชีวิตได้

สาว18 กินน้ำมนต์ช็อคดับ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า