คุณป้ามือขวานที่ถูกรถกระบะจอดขวางหน้าบ้าน แล้วออกมาใช้ขวานฟันไปที่รถ จนสังคมวิพากษ์วิจารณ์แตกเป็น2ฝ่าย ว่าพฤติกรรมของคุณป้ารายนี้ เหมาะสมแล้วหรือไม่ ล่าสุด คุณรายนี้พร้อมครอบครัว ตั้งโต๊ะแถลงข่าวหน้าบ้านเปิดใจว่า ทำไมถึงต้องทำแบบนี้ ลั่น ไม่จ่ายค่าเสียหายโยนให้กทม.รับผิดชอบ 

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นางสาวบุญศรี แสงหยกตระการ เจ้าของบ้านเลขที่ 37/208 ซอยหมู่บ้านเสรีวิลล่า แยก 2 เขตประเวศ พร้อมครอบครัวแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีที่ปรากฏคลิปเหตุการณ์ใช้ขวานและเหล็กยาวทุบทำลายรถยนต์ที่จอดขวางบริเวณประตูทางออกหน้าบ้าน เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นางสาวบุญศรี ชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากครอบครัวตนเอง ต้องการออกจากบ้านไปทำธรุะ แต่ขณะนั้นมีรถกระบะคู๋กรณี จอดขวางประตูบ้าน จึงพยายาม กดแตรเรียกคนที่เป็นเจ้าของรถให้มาเลื่อนออก พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามหาเจ้าของรถ แต่ไม่มีบุคคลใดมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ ซึ่งเมื่อเจ้าของรถมาถึง ระบุเพียงว่าได้ยินเสียงแตรแล้ว แต่ยังซื้อของไม่เสร็จ จากนั้นเจ้าของรถก็ยังไม่ยอมเลื่อนรถทันที ยังประวิงเวลาทำธุระอยู่อีกนานเกือบ 30 นาที จึงตัดสินใจใช้เครื่องมือทำลายสิ่งกีดขวางทางเข้าออกบ้าน มาทุบรถจนเสียหาย

ส่วนการใช้ขวานไปฟันรถคู่กรณี นางสาวบุญศรีบอกว่า การกระทำของตนเอง มองว่า ไม่ใช่การทำเกินกว่าเหตุ เพราะเป็นความชอบธรรมในการปกป้องสิทธิ์ของตนเอง เนื่องจากพื้นที่นี้เป็นพื้นที่หมู่บ้านจัดสรร ไม่ใช่พื้นที่สาธารณะ และปัจจุบันปัญหาเรื่องความเดือดร้อนจากการทำตลาด ยังอยู่ในความคุ้มครองของศาลปกครองที่สั่งห้ามไม่ให้เปิดตลาดในพื้นที่ ส่วนเรื่องที่จะถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากการทำลายรถ ขอให้ไปร้องเรียนกับทางกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผู้ที่อนุญาตให้สร้างตลาดนี้ขึ้นมา

นอกจากนี้ยังเล่าถึงปัญหาที่ต่อสู้มานานกว่า 10 ปี ทั้งเรื่องเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญระหว่างการขนส่งสินค้าเข้าตลาด การจอดรถกีดขวางทางเข้าออกทำลายต้นไม้ที่ปลูกไว้ริมกำแพงบ้าน การแอบอ้างใช้เลขที่บ้านเป็นเลขที่ของตลาด รวมถึงปัญหาการลักลอบใช้ไฟฟ้า จนทำให้ค่าไฟเพิ่มขึ้นเป็นหลักหมื่นบาท ซึ่งทั้งหมดมีการฟ้องร้องไปยังศาลปกครองแล้ว 3 คดี ซึ่งคดีที่ 1 และ 2 มีคำสั่งให้คุ้มครองแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นก็จะร้องเรียนไปยังศาลว่า ยังคงมีการละเมิดคำสั่งศาล

ส่วนกรณีที่โซเชียลมีการระบุว่า เคยมีคนชีวิตเสียภายในบ้านเพราะถูดรถจอดกีดขวาง เจ้าของบ้านบอกว่า ไม่เป็นความจริง แต่เป็นเพื่อนบ้านละแวกนี้ที่ญาติป่วยเข้าขั้นโคม่า แต่ไม่สามารถไปส่งโรงพยาบาลได้ทัน ส่วนบ้านของตนเองก็ได้รับผลกระทบเคยมีผู้ป่วยแต่ก็ต้องรอรถที่จอดกีดขวางหมดไปก่อน จึงจะสามารถออกจากบ้านได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชื่นชม! “ยอนจุน TXT” บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือนักดับเพลิง

แสนดีที่หนึ่งเมื่อศิลปิน “ยอนจุน TXT” ได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอนให้กับมูลนิธิ Hallym Burn เพื่อช่วยสนับสนุนนักดับเพลิง

NewJeans ได้รับความนิยมต่อเนื่อง “Bubble Gum” ท่ามกลางข้อถกเถียง

ปังขั้นสุด NewJeans ก็ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องจากซิงเกิลล่าสุด “Bubble Gum” ท่ามกลางความขัดแย้งภายในบริษัทก็ตาม

อัลบั้มสุดฮิต “IVE SWITCH” ของ IVE มียอดขายทะลุถึง 1 ล้านเร็วที่สุด!

อัลบั้มล่าสุดของ IVE กำลังเป็นสร้างกระแสมาแรงที่สุด การเป็น “ยอดทะลุ 1 ล้าน” เรียกได้ว่าเป็นเวลาทำถึงสุดๆ ในการเพิ่มสีสันให้กับซัมเมอร์นี้

ฟินคาวัด! เจ้าอาวาสเปลี่ยนกุฏิเป็นฮาเร็ม นอนกกหนุ่มน้อย-ใหญ่ทุกคืน

สั่นสะเทือนวงการพระสงฆ์ เจ้าอาวาสวันดังเล่นสวาทในวัด เปิดกุฏิสร้างฮาเร็มต้อนรับหนุ่ม ๆ สนองอารมณ์ใคร่แม้แต่จีวรก็ฉุดไม่อยู่

โคตรโหด!! หนุ่มหึงเพื่อนแฟน บุกจ่อยิงทะลุเบ้าตา เลือดอาบดับคาที่

หึงจนขาดสติ! หนุ่มเห็นเพื่อนชายซ้อนท้ายรถ จยย. แฟนเก่า ฉุนเลือดขึ้นหน้ากลับบ้านหยิบปืนมาดักยิงกระสุนทะลุเบ้าตาดับคาที่

สุดเศร้า! เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำพ่อ-ลูกน้อย 3 ขวบดับสลด

สุดเศร้า! กู้ภัยเร่งกู้ร่าง พ่อ-ลูกสาววัย 3 ขวบ กอดกันเสียชีวิตภายในรถ หลังเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า