คดีพลิก! ตร.แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่า หลักฐานชี้หนุ่มเกาหลีวางแผนร่วมกับภรรยา ฆ่าแม่ตัวเอง คาดเกี่ยวข้องกับเรื่องมรดก

จากกรณีลูกสะใภ้สาวชาวเกาหลีเหนือ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแม่สามีชาวเกลาหลีใต้ เสียชีวิตคาห้องนอน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าทนไม่ได้ที่ถูกแม่สามีดุด่าและทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน จนพบว่า แท้ที่จริงแล้ว ลูกชายแท้ๆของผู้ตาย ได้วางแผนร่วมกับภรรยา จัดฉากเพื่อฆ่าแม่ของตนเอง

ความคืบหน้าคดีที่ นางสาวปาร์ค ซอง ฮี ( Mrs.Park Songhee ) สัญชาติเกาหลีเหนือ อายุ 27 ปี ใช้อาวุธมีดฆ่า นางอัล จุง จา ( Mrs.An Jung Ja) อายุ 76 ปี แม่สามีสัญชาติเกาหลีใต้ เสียชีวิตในห้องนอนภายในบ้านเลขที่ 234/39 หมู่บ้านเมาเท้นวิว หมู่ที่ 6 ตำบลสันผีเสื้อ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยตำรวจแจ้งข้อหาข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาดำเนินคดีกับนางสาวปาร์ค ซอง ฮี

ล่าสุดจากการสอบสวนพยานและรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้แจ้งข้อหานายไบรอัน ลี (Brian Lee) สัญชาตินิวซีแลนด์ อายุ 50 ปี บุตรชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต และ เป็นสามีของนายสาวปาร์ค ซฮง ฮี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมทั้งควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง โดยยังไม่ให้ประกันตัว ขณะที่นายไบรอันยังให้การปฎิเสธ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุเบื้องต้นที่เป็นแรงจูงใจลงมือสังหาร น่าจะมาจากเรื่องที่เกี่ยวข้องกับมรดก

ก่อนหน้าถูกจับกุม นายไบรอันอ้างว่าแม่ของตนเองมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ ภรรยาถูกแม่ทำร้ายจึงใช้มีดแทงหน้าอกจนเสียชีวิต แต่จากการสอบสวนพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และ
ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่านายไบรอันมีส่วนรู้เห็นและให้การเท็จและมีการจัดฉากว่าภรรยาถูกทำร้าย ส่วนภรรยานายไบรอันซึ่งได้รับบาดเจ็บตามร่างกายยังคงนอนรักษาตัว อยู่ในโรงพยาบาลนครพิงค์และมีตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด เกรงว่าจะทำร้ายตัวเอง

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง ได้ควบคุมตัวนายไบรอันออกจากห้องขังไปขออำนาจศาลเชียงใหม่ฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน

ทั้งนี้ สำหรับผู้เสียชีวิต เป็นเจ้าของอพาร์ทเม้นต์ และกิจการหลายแห่งในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเมื่อ6 เดือนก่อนหน้านี้ นายไบรอันได้รับมาพักอาศัยในบ้านที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนถูกฆ่าเสียชีวิต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า