บิ๊กต่าย ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังเข้ารับรักษาการ ผบ.ตร. แทน “บิ๊กต่อ” – ปัดตอบดราม่า ชิงตำแหน่ง เก้าอี้ ผบ.ตร. ขอทำหน้าที่ให้สำเร็จก่อน

วันที่ 21 มี.ค. 2567 พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ได้มีการให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมบริหารราชการ และมอบนโยบายให้แก่ข้าราชการตำรวจ ถึงประเด็นการมอบหมายงาน โดยระบุว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบแนวทางปฏิบัติไว้หลายข้อ และตนจะลงรายละเอียดการทำงาน และกำชับไปยังนายตำรวจทุกนาย ทุกแห่งในประเทศ

ส่วนเรื่องการสับเปลี่ยนตำแหน่ง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ เปิดเผยว่า ในตอนนี้ตนเองยังคงดำรงตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติอยู่ ยังคงต้องรับผิดชอบหน้างานตามเดิมอยู่คืองานปราบปราม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ซึ่ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เองก็ยังคงเป็น ผบ.ตร. อยู่ ตนเพียงแต่มาทำหน้าที่ในระหว่างที่ท่าน ผบ.ตร. ทำหน้าที่ไม่ได้เท่านั้น ดังนั้นการพิจารณาข้อเท็จจริงในเรื่องต่างๆ หรือสั่งดำเนินคดี จะต้องผ่านความเห็นจากคณะกรรมการตามอำนาจหน้าที่ ที่กฎหมายกำหนด

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ กล่าวต่ออีกด้วยว่าในส่วนตัวมีหน้าที่ต้องปฏิบัติตามข้อสั่งการของนายกฯ กว่า 10 ข้อ ตามที่ประชุมไปเมื่อเช้า ตนมีหน้าที่บังคับบัญชา และกระตุ้นให้ตำรวจทุกพื้นที่ทำงาน ถ้าไม่เกิดผลงานจะต้องมีการพิจารณาในทางปกครอง

บิ๊กต่ายให้สัมภาษณ์ (2)-min

ส่วนเรื่องบ่อนการพนัน นายกรัฐมนตรีได้สั่งกำชับเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเฉพาะการแก้ปัญหาอาชญากรรมและการจับบ่อนพนันในพื้นที่ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี รวมทั้งพนันออนไลน์ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเกิดความขัดแย้งภายใน

บิ๊กต่ายให้สัมภาษณ์-1-min

ในส่วนนี้ได้มีมอบหมายให้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ดูแล ซึ่งได้มีหนังสือสั่งการลงไปแล้ว ส่วนการพิจารณาการลงโทษขอให้สอบสวนข้อเท็จจริงก่อน โดยหลังจากนี้ไป จะกำหนดมาตราการแนวทางเพื่อให้เกิดความชัดเจนในการปฏิบัติ ซึ่งยืนยันว่า ต้องปราบปรามไม่ให้มี

กระแสข่าวที่อาจถูกพิจารณาคัดเลือกให้เป็น ผบ.ตร.คนต่อไป นั้น พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ระบุว่า ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นและไม่เคยคาดหวังถึงเรื่องอนาคต ปัจจุบันขอทำหน้าที่ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายให้สำเร็จ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เข้าใจตรงกันนะ! แพรวพราว แสงทอง แจงปมงดรับงาน ลั่น หยุดปั่นให้เข้าใจผิด

แพรวพราว แสงทอง แจงปมงดรับงานคอนเสิร์ต หลังออกมาอัดคลิปประกาศ ลั่น งดรับแค่ช่วงหน้าฝน หยุดปั่นให้คนอื่นเข้าใจผิด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงแบรนด์บอยกรุ๊ปชื่อดัง ประจำเดือนพฤษภาคม

เอาแล้ว! แฟน ๆ เตรียมรอลุ้นผลการประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์บอยกรุ๊ปประจำเดือนพฤษภาคมนี้! กันได้เลยว่าใครจะได้ที่ 1 ไปครอง

อุ๊ย! ใครหนอ วงในทิ้งคีย์เวิร์ด พระเอกยิ้มหวาน ย่องเงียบ พยายามจีบแฟนคนอื่น

ว๊ายตายแล้ว ขาเผือกมุงด่วน! เมื่อวงในออกมาทิ้งบอมบ์ พระเอกยิ้มหวานท่านหนึ่ง ทำตัวย่องเงียบพยายามจีบแฟนชาวบ้าน

จนมุม! นักวิ่งราว ถูกตร.ไล่ตามจับ ตัดสินใจกระโดดหนี กระแทกราวเหล็ก

หนุ่มเมียนมา วิ่งราวชกของนักท่องเที่ยว ในซอยนานา เจอ ตร.ไล่ติดตาม จนมุมบนสะพานลอยคนข้าม ก่อนตัดสินใจโดดลงมากระแทกราวเหล็ก บาดเจ็บหนัก

Summer Queen “ควอนอึนบี” เตรียมคัมแบ็คสุดฮอตเดือนมิถุนายนนี้!

Summer Queen “ควอนอึนบี” เตรียมคัมแบ็คช่วงซัมเมอร์นี้! เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ต้องรอกันนานเตรียมตัวไปฉ่ำกันได้ในงานเฟสติเวิลที่เธอไปเยือนกันได้เลย

ยังไง! เป้ย ปานวาด เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์แม่-ลูก แต่กลับไร้เงาสามี ?

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหว! เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์ครอบครัวแม่-ลูก แต่กลับไร้เงาสามีในเฟรม ? งานนี้แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจเพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า