เปิดประวัติ “อุ้ม” ครูอนุบาลสาว เยี่ยมเด็กอนุบาล จนมียอดบริจาคกว่า 6 ล้าน

มาทำความรู้จัก “ครูอุ้ม” ครูอนุบาล ที่กลายเป็นไวรัล เยี่ยมเด็กนักเรียน ที่พักอาศัยกับคุณยายลำพัง เข้า ช่วยเหลือ จนมี ยอดบริจาคกว่า 6 ล้านบาท

กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมากในขณะนี้ กรณีที่ คุณครูสาว ได้เปิดเผยเรื่องราวของ น้องเตย เด็กน้อยยอดกตัญญู วัย 4 ขวบ ที่ดูแลย่าตาบอดเพียงลำพัง ทำให้มีผู้ใหญ่ใจบุญให้ความช่วยเหลือ ร่วมบริจาคเงินให้ครอบครัวของน้องแล้วประมาณ 1 ล้านบาท และในตอนนี้ ปิดบัญชี 5,900,000 บาท โดยผู้ใหญ่หลายภาคส่วนในท้องถิ่น คุณหนุ่ม กรรชัย คุณสรยุทธ เรื่องเล่าเช้านี้

ส่วนคลิปที่เป็นไวรัล ของครูอุ้ม คือคลิปที่ตนไปเยี่ยมนักเรียนที่บ้าน พร้อมทั้งบรรยายเกี่ยวกับเด็กนักเรียน ชั้นอนุบาล2 วัย 4 ขวบ ที่พักอาศัยอยู่กับคุณยาตาบอด วัย 68 ปี ที่ตบไปพบตอนที่เด็กำลังล้างจานอยู่ จนทำให้มีผู้รับชมมากกว่า 20.7M คน

“ประวัติครูอุ้ม”

สำหรับ ครูอุ้ม หรือ นางสาวพัชรินทร์ เอสะตี อายุ 34 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏ บุรีรัมย์ และ จบสขาธุรกิจการบิน Airline Business มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
เข้ารับราชการครั้งแรก ทำการสอนที่ โรงเรียนบ้านจรเข้มาก ปัจจุบัน เป็นคุณครูอยู่โรงเรียนบ้านมะขามทานตะวัน บุรีรัมย์ เขต 2 ชั้นอนุบาล

โดยครูอุ้ม จะมีการอัพเดทการเรียนการสอน ในแต่ละวันผ่านทางโซเชียลมีเดีย อาทิ Facebook ห้องเรียนอนุบาล ยุคใหม่ ครูอุ้ม , Tiktok @askrooaoomaimpatc เก็บภาพบรรยากาศระหว่างการสอน การเตรียมตัวสื่อการเรียน และปรับปรุงสถานที่เรียนพร้อมทั้งสื่อการเรียนการสอน อีกทั้งยังเปิดเพจร้านค้าที่จำหน่ายเกี่ยวกับผ้าไทย ผ้าไทยยุคใหม่ by ครูอุ้ม

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามครูอุ้มผ่านทางช่องทาง Tiktok จะเห็นได้ว่าครูท่านนี้ให้ความรัก และความตั้งใจในการเป็นอาชีพครูอย่างมาก และเก็บภาพโมเม้นน่ารักของเด็กๆ เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่เข้ามารับชม

349099151 660486872550384 5823086432500692579 n
ภาพจาก ห้องเรียนอนุบาล ยุคใหม่ ครูอุ้ม
1686807776310
ภาพจาก ห้องเรียนอนุบาล ยุคใหม่ ครูอุ้ม
1686807648250
ภาพจาก ห้องเรียนอนุบาล ยุคใหม่ ครูอุ้ม
352227112 6513100838749318 6595405824495434177 n
ภาพจาก ห้องเรียนอนุบาล ยุคใหม่ ครูอุ้ม

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

บิ้มอีกแล้ว! ถังก๊าซระเบิดคาร้านขายของเก่า คนงานแขนขาด ก่อนเสียชีวิต

ดับอนาถ! ถังก๊าซระเบิด คาร้านขายของเก่า ย่านซอยอ่อนนุช คร่าชีวิตคนงานโดนแรงระเบิดอัดแขนขาด ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วูบวาบ! ดาราสาว สวมบิกินี ปาช็อตมุมเสย เร้าร้อนทุกองศา

สะใจแฟนคลับสุดๆ ดาราสาว จัดเต็มเซตบิกินีสีขาว ปาช็อตมุมสอยริมชายหาด ท่าโพสเด็ดดวง เร้าร้อนจนเกินต้าน ไอจีลุกเป็นไฟ

จุกอก! ยายอุ้มหลาน 9 เดือน ถูกรถชนแล้วหนี ก่อนหมดสติล้มพับหน้า รพ.

พลเมืองดีช่วยขับรถส่งยาย-หลาน ไป รพ. หลังถูกรถชนแล้วหนี เผยวินาที! บีบหัวใจ ยายอุ้มหลาน 9 เดือน ส่งถึงมือหมอก่อนหมดสติ รู้ตัวอีกทีขาหัก

ซู๊ดปาก! ไอดอลสาว นุ่งบิกินีจิ๋ว นอนเลื้อยริมหาด อก เอว บั้นท้าย สุดสะบึม

เน็ตไอดอลตัวมัม ฟาดช็อตซี๊ด นุ่งบิกิบีตัวจิ๋ว นอนเลื้อยริมชายหาด เปิดโชว์อก เอว บั้นท้าย สุดสะบึม เห็นแล้วมีซู๊ดปาก

ชาวบ้านผวา! เขื่อนริมน้ำเจ้าพระยาทรุดตัว พังถล่มกว่า 70 เมตร ทำบ้านพัง

เขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยาทรุดตัว ชาวบ้านผวา หลังน้ำทะลักเข้าตัวบ้าน ทำเสาบ้านเอียง-แตกร้าว เสียหายกว่า 3.5 แสน วอนหน่วยงานรับผิดชอบ

สลด! สาวไทยวัย 30 ในไต้หวัน ถูกนายจ้างแทงเสียชีวิต ถูกนำศพไปทิ้งเหว

ฆาตรกรรมอำพราง! สาวไทยวัย 30 ปี ขอความช่วยเหลือจากแฟน อ้างถูกนายจ้างวัย 50 ปี จับตัว ก่อนถูกแทงชีวิต โยนศพทิ้งที่ ไต้หวัน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า