ความดีที่ทำมาหายหมด! “ปู่” เปิดใจ หลังลูกชายข่มขืนลูกสาวแท้ๆ

พ่อเปิดใจลุกชายข่มขืนลูกสาวตนเองหากผิดก็ต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย พร้อมเชื่อว่าน่าจะมาจากฤทธิ์ของยาเสพติดที่ลุกชายต้องเสพเพื่อตัดทุเรียนขาย

 

                จากกรณีที่นายพรชัย หรือ กุ้ง หยีตน้อย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตนเองมานานกว่า 7 ปี จนลูกสาวต่อทำแท้งถึง 2 ครั้ง และทนไม่ไหวหนีออกจากบ้านพ่อไปแม่แม่ที่พ้นโทษมา จนนำไปสู่การแจ้งความจับกุมตัวในเวลาต่อมา

                ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายพรชัย หรือ กุ้ง หยีตน้อย ผู้ต้องหา เพื่อตรวจสอบสภาพบ้านและความเป็นอยู่ พบว่าบ้านของนายพรชัย ปลูกอยู่ในซอยห่างถนนขุนกระทิง-ถ้ำสิงห์ เข้าไปเพียงเล็กน้อย โดยบ้านปูนชั้นเดียวแบบเรียบง่าย สองห้องนอน  อยู่ระหว่างกลางของบ้านนายธนกร หยีตน้อย น้องชาย อายุ 41 ปี เลขที่ 8/8  และบ้านของนายสมชาย หยีตน้อย อายุ 71 ปี เลขที่ 8/1 ม.4 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นพ่อ โดยบ้านของนายพรชัย ถูกล็อกกุญแจประตู

                โดยนายสมชาย ผู้เป็นพ่อ ซึ่งป่วยด้วยโรครุมเร้าหลายอย่าง ได้เปิดใจพูดกับผู้สื่อข่าว ว่า ตนเองได้รู้เพียงระแคะระคาย ในเรื่องที่นายพรชัย ลูกชาย ได้ทำสิ่งที่ไม่ควรทำกับลูกในไส้ของตนเอง แต่ก็เพียงแค่รู้ไม่มีหลักฐานมายืนยัน อีกทั้งหลานสาว ก็ไม่ได้ปริปากเล่าให้ฟังแต่อย่างใด จึงต้องข้อสงสัยไว้เท่านั้น

                นายสมชาย กล่าวว่า แต่หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาจับกุมตัวนายพรชัย ไปเพราะได้ก่อเหตุกระทำชำเราลูกสาวตนเอง แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่พยานหลักฐานว่าทำจริงหรือไม่ แต่หากทำจริงตนเอง ก็รู้สึกว่าเสียใจในสิ่งที่นายพรชัย ได้ก่อขึ้น               ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย  ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก เพราะยึดถือกฎหมายเป็นที่ตั้งมาโดยตลอด

                นายสมชาย กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะเคยถูกลูกชาย นายพรชัย ต่อว่าเรื่องส่วนของเค้า ทุกคนไม่ต้องมายุ่ง เพราะอยู่คนละบ้าน ต่างคนก็ต่างอยู่ ตนเองเลยไม่กล้าเข้าไปยุ่ง อีกอยากตนเองก็แก่และเป็นโรคหลายอย่าง อีกทั้ง นายพรชัย มีอาชีพทำสวน และรับจ้างตัดทุเรียนส่งขายตามล้งที่รับซื้อ จึงทำให้ต้องเสพยาบ้าเป็นประจำไม่รู้ว่าอารมณ์ของลูกชายจะดี จะร้าย ตอนไหนและอาจจะเป็นไปได้เพราะฤทธิ์ยาบ้า ที่เสพเข้าไปเป็นประจำ จึงทำให้นายพรชัย ลูกชาย ได้ก่อเหตุกระทำชำเราลูกตนเอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า