ตรวจ DNA 3 ผตห.รุมโทรม ด.ญ. ก่อนนำตัวฝากขังศาล แฉเคยมีเหตุนี้เมื่อ 30 ปีก่อน

ชาวบ้านเกาะแรดอึ้ง! หลังจากพี่สาวพ่อเลี้ยงของเหยื่อออกมาให้ข่าวว่าเคยเกิดเหตุการณ์รุมโทรมหญิงเมื่อ 30 ปีก่อน ขณะที่ชายในหมู่บ้านออกมาโต้ มีเรื่องเกิดขึ้นจริงแต่ไม่ใช่รุมโทรม เป็นแค่การลักลอบได้เสียกันก่อนจะแต่งงานของหญิงชายคู่หนึ่ง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจและ พฐ. เก็บหลักฐาน DNA จากผู้ต้องหา 3 รายพร้อมนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพังงา พร้อมนำสำนวนการสอบสวน ส่งอัยการจังหวัดพังงาภายในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์คดีรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 15 ปี โดยคนในหมู่บ้านกว่า 40 คน ในหมู่บ้านเกาะแรด อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จนเป็นเหตุให้ศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 8 คนอยู่ในขณะนี้ จนสร้างความเสียใจให้กับชาวบ้านและญาติผู้หาที่ต้องหาเงินประกันแต่ติดที่ทุกคนมีฐานะยากจนไม่มีเงินทองมาต่อสู้คดีและประกันตัว จนทนายความอาสาจังหวัดพังงาต้องลงมาช่วยเหลือด้านคดีให้ฟรี

ล่าสุดนางสุภานีย์ ชลเขต พี่สาวของพ่อเลี้ยงเด็กหญิงที่ถูกรุมโทรมออกมาให้ข้อมูลเบื้องลึกกับทีวีช่องหนึ่งว่า เหตุการณ์รุมโทรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของหมู่บ้านเกาะแรด แต่เหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 30 ปีก่อน ตนยังจำได้ คือ มีการเลี้ยงฉลองงานแต่งงานคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ตนเองก็ไปร่วมงาน โดยตนไปกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง แต่พ่อมาตามให้ตนกลับบ้าน ก่อนปล่อยให้เพื่อนอยู่ในงาน พอตอนเช้ามาทราบข่าวอีกทีว่าเพื่อนของตนนั้นถูกวัยรุ่นในหมู่บ้าน 5-6 คน รุมโทรมเมื่อคืน ซึ่งขณะที่ถูกรุมโทรมมีชาวไปบ้านไปพบพอดี ตนรู้สึกตกใจมาก แต่เหตุการณ์ครั้งนั้นได้ถูกปิดเป็นความลับ ไม่มีใครพูดถึงเนื่องจากว่าเกรงว่าจะทำให้หมู่บ้านเสื่อมเสียชื่อเสียง

นางสุภานีย์ ยังกล่าวอีกว่า สาเหตุที่กล้าออกมาเปิดเผยในครั้งนี้เนื่องจากว่า ตนอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเกาะแรด มากว่า 40 ปีแล้ว อยากให้ชาวบ้านเกาะแรดออกมายอมรับความจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นซะที เพื่อไม่ให้เหตุการณ์มันบานปลายไปมากกว่านี้ ตนไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยกับ 30 กว่าปีที่แล้วอีก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ครอบครัวของตนเองไม่อยากมีปัญหากับคนในหมู่บ้าน แม้ว่าครั้งหนึ่งตัวลูกสาวตนเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีก็เคยถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านมากระทำอนาจาร โดยลูกสาวตนขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้านตอนหัวค่ำ แต่ถูกวัยรุ่นดักขยำนมระหว่างเข้าบ้าน แต่ตนเองและครอบครัวก็ไม่ได้ไปแจ้งความอะไร เนื่องจากลูกสาวจำหน้าไม่ได้ แต่จำได้ว่าเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้าน ปัจจุบันลูกสาวตนแต่งงานมีครอบครัวกันไปหมดแล้ว

ด้าน นาย น. (นามสมมุติ) ชาวบ้านเกาะแรดออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนและชาวบ้านเกาะแรดรู้สึกตกใจมาก และขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว ครอบครัวของหญิงที่ถูกรุมโทรมทำงานที่บังกะโลในหมู่บ้านที่เดียวกันกับตน แต่ปัจจุบันครอบครัวนี้ได้ย้ายออกจากหมู่บ้านไปนานแล้ว

นาย น.ยังเล่าอีกว่า ตนจำได้ว่าเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นจริง แต่ไม่ใช่เป็นการรุมโทรมแต่อย่างใด เนื่องจากว่า หญิงคนดังกล่าวชอบพอมีแฟนคบหาดูใจกัน และได้แอบมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งถึงขั้นได้เสีย จนพ่อแม่ของฝ่ายหญิงทราบเรื่องจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก แต่หลังจากนั้นก็ได้มีการตกลงกันระหว่างฝ่ายชายกับฝ่ายหญิง โดยฝ่ายชายยินดีตกลงรับผิดชอบจัดงานแต่งงานกันถูกต้องตามประเพณี ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงตามที่นางสุภานีย์ออกให้ข่าวแต่อย่างใด อีกทั้งยังทำให้ชาวบ้านเกาะแรดเสียหายไปมากกว่าเดิมเข้าไปอีก ตอนนี้ชาวบ้านเกาะแรดรู้สึกเสียขวัญและกำลังใจมาก จนไม่กล้าให้ข่าวใดๆ กับสื่อหรือบุคคลใดที่แฝงตัวเข้ามาในหมู่บ้านแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ที่สถานีตำรวจ สภ.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพังงา (สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ) ได้เข้าเก็บหลักฐาน DNA จากผู้ต้องหา ทั้ง 3 ราย และจะนำตัว ทั้ง 3 คน ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพังงา พร้อมนำสำนวนการสอบสวน ส่งอัยการจังหวัดพังงาภายในวันนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า