ทลายแก๊งค้ากาม! จับ 11 สาวอุซเบฯ ซ.นานา ฐานเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี

ตม.ทลายแหล่งค้ากาม ซ.นานา รวบ 11 หญิงสาวชาวอุซเบกีสถาน ดำเนินคดีชายไทยและหญิงชาวเอธิโอเปีย ฐานร่วมเป็นธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (รรท.ผบช.สตม.)แถลงข่าวทลายแหล่งค้ากามหญิงชาวอุซเบกีสถาน จับกุมนายบัณดล สมจิตต์ และ น.ส.ทิกีส เอ็บซ่า เดเจล่า ชาวเอธิโอเปีย พร้อมด้วยหญิงสาวชาวอุซเบกีสถานจำนวน 11 ราย โดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ขบวนการค้าประเวณีหญิงชาวอุซเบกีสถาน อาจตกเป็นเหยื่อแก๊งค้ามนุษย์ข้ามชาติ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รรท.ผบก.สส.สตม. สืบสวนหาข่าวโดยมีพื้นที่เป้าหมายบริเวณย่านซอยนานา หรือ ซ.สุขุมวิท 3 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ

จากการสืบสวนทราบว่า มีโรงแรมแห่งหนึ่งตั้งอยู่ใน ซ.สุขุมวิท 3 มีการลักลอบค้าประเวณีหญิงสาวชาวอุซเบกีสถาน โดยใช้ห้องพักบริเวณชั้น 2 ของโรงแรม เป็นสถานที่ค้าประเวณี และมีชายชาวไทยเป็นผู้ดูแล จากนั้นได้วางแผนเข้าจับกุม โดยส่งสายลับเข้าล่อซื้อ ซึ่งสามารถจับกุมผู้ดูแลได้ 2 คน ที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม คือนายบัณดล ทำหน้าที่ดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการและเก็บค่าบริการ และ น.ส.ทิกิส เอ็บซ่า เคเจล่า ชาวเอธิโอเปีย ทำหน้าที่ดูแลห้องพัก จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้น 2 พบหญิงชาวอุซเบกีสถานกระจายอยู่ในห้องต่างๆ เพื่อรอลูกค้า และบางส่วนจับกลุ่มอยู่บริเวณทางเดิน รวมทั้งหมด 11 คน ในการจับกุมครั้งนี้สามารถตรวจยึดเงินสดจำนวน 23,480 บาท, ถุงยางอนามัย จำนวน 7 ชิ้น และเอกสารรายรับรายจ่ายเบื้องต้น นายบัณดล ให้การรับว่า เป็นผู้ดูแลการค้าประเวณีภายในที่เกิดเหตุ โดยเมื่อมีลูกค้าเข้ามาจะพาขึ้นไปให้เลือกหญิงสาว เมื่อตกลงแล้วจะเก็บค่าใช้จ่าย 3,800 บาท และลูกค้าจะใช้บริการภายในห้องชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องพักของหญิงชาวอุซเบกีสถาน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น หญิงชาวอุซเบกีสถานเดินทางเข้ามาประเทศไทยโดยใช้วีซ่านักท่องเที่ยวแล้วแอบลักลอบค้าประเวณีในสถานที่ดังกล่าว ต่อมาพนักงานสอบสวน ตม.และเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคม ร่วมกันสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์กับหญิงชาว อุซเบฯ ทั้ง 11 คน สรุปผลการสัมภาษณ์คัดแยก ไม่เข้าลักษณะเป็นเหยื่อแห่งการค้ามนุษย์ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายบัณดล และ น.ส.ทิกิส ว่า ร่วมเป็นธุระจัดหาฯ และเป็นผู้ดูแลหรือผู้จัดการการค้าประเวณี

ส่วนหญิงชาวอุซเบกีสถานทั้ง11 คน ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า เข้าไปมั่วสุ่มในสถานการค้าประเวณี นำส่ง พงส.สน.ลุมพินี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า