เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี จับกุมหนุ่มใหญ่โรคจิตช่วยตัวเองต่อหน้าสาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง สารภาพสิ้นมีอาการป่วยทางจิตเห็นผู้หญิงเดินมามักคุมตัวเองไม่อยู่ต้องโชว์อวัยวะเพศไม่คิดลวนลามแต่อย่างใด

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (25 ก.ค.60) พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง.ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายเอ็กซ์  (นามสมมติ เนื่องจากมีอาการป่วยทางจิต)  อายุ 41 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบลูเลอร์วาด ม.8 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125  หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ 1 ชุด โดยกล่าวหาว่ากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือกระทำการลามกอย่างอื่น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุวรรณ นาคยา  ได้รับแจ้งจาก น.ส.บีม (นามสมมติ)  อายุ 19 ปี  นักศึกชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านพระราม 6 ว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ขณะที่ตนกำลังจะเดินออกจากบ้านภายใน ซ.วัดแคใน  ม.5 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี  เพื่อไปเรียนหนังสือ ขณะเดินอยู่ภายในซอยได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี  สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบขี่รถจยย. สวนกับตนเข้ามาในซอยก่อนจะเลี้ยวรถกลับมาจอดข้างตนแล้วถามว่า “รู้จักซอยมังกรไหม” ตนจึงตอบไปว่าไม่รู้จัก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองออกมาโชว์พร้อมพูดว่า “นี่ไงซอยมังกร”  ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบวิ่งหนีและร้องตะโกนให้คนช่วย ชายคนดังกล่าวขี่รถจยย. ตามมาและบอกว่าไม่ต้องกลัวไม่ได้ทำอะไรก่อนจะขับขี่รถ จยย. หลบหนีไปทางปากซอย ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามจับชายคนดังกล่าว พร้อมทั้งนำคลิปภาพวงจรปิดของบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุและสามารถบันทึกพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้มาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะนำไปโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลด้วย

จากการสอบสวน นายเอ็กซ์ ให้การรับสารภาพว่า ชายในคลิปคือตนเอง ส่วนที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิตเวลาเห็นหญิงสาวหรือเด็กนักเรียนหญิงมักจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรงจนควบคุมตัวเองไม่ได้  จะต้องโชว์อวัยวะเพศให้ผู้เสียหายดูเท่านั้นแต่ไม่เคยทำร้ายหรือลวนลามใครแต่อย่างใด  ส่วนวันเกิดเหตุนั้น ตนกำลังจะขับรถไปทำงานและขี่รถ จยย. ผ่านเข้ามาในซอยดังกล่าวเห็นผู้เสียหายหน้าตาดีเดินมาคนเดียวจึงได้เลี้ยวรถ จยย. เข้าไปทำทีถามหาซอยเมื่อผู้เสียหายหยุดบอกทางก็จะควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ก่อนจะขี่รถจยย. หลบหนีไป โดยทำแบบนี้มานานเกือบ 10 ปีแล้วในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรี  ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้  หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าไปปรึกษาหมอเพื่อที่จะทำการรักษาอาการของตนเองที่ รพ.ศรีธัญญา ทางแพทย์จึงให้ยาเพื่อควบคุมอารมณ์มารับประทานและต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง

ด้าน น.ส.บีม หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัวชายโรคจิตได้ จึงเดินทางมาดูหน้าและยืนยันว่าเป็นชายคนที่เข้ามาถามทางและโชว์อวัยะเพศให้ดู เนื่องจากจำได้แม่นยำว่าชายโรคจิตมีแผลเป็นที่ริมฝีปาก และสวมแว่นตา  ขณะที่ นายเอ็กซ์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปพร้อมอธิบายว่าตนมีอาการป่วยทางจิต ก่อนที่ น.ส.บีม จะเอ่ยปากยกโทษให้และขอให้ไปรักษาตัวอย่างจริงจังไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก ส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า