สลด! เพลิงไหม้บ้านพักหรูย่านปทุมธานี พบแฟนนักร้องนำวงบางแก้ว ถูกไฟคลอกเสียชีวิต !

สลดไฟคลอกแฟนนักร้องนำวงบางแก้วเสียชีวิตเปลือยกายในห้องน้ำปริศนา เหตุเกิดภายในหมู่บ้านธัญธานีคลองห้า ย่านลำลูกกา พ่อวอนตำรวจหาสาเหตุการตาย ซึ่งไม่เชื่อว่าลูกสาวจะสำลักควันไฟตาย

 

เมื่อเวลา 21.30น. วันที่ 16 ธันวาคม 2561  ร.ต.อ. นัฐวุฒิ  จอดนอก  รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคตได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านธัญญธานี คลองห้าลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.วรพันธ์  พิสุธานนท์  ผกก.หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยรถน้ำจากเทศบาลลาดสวายจำนวน2คัน เทศบาลเมืองลำสามแก้ว1คัน เทศบาลเมืองคูคตอีก1คัน

พบที่เกิดเหตุบ้านเดี่ยวสองชั้นเลขที่ 50/11 เนื้อที่ประมาณ120ตรว.ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันใช้น้ำฉีกสกัดต้นเพลิงบริเวรชั้นที่สองของบ้านใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบต้นเพลิงมาจากชั้นสองด้านหลัง เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณชั้นสองเสียหายทั้งหมด และยังพบผู้เสียชีวิตในห้องน้ำสภาพเปลือยกายนอนเสียชีวิตเป็นหญิง1ราย ทราบแต่ว่าชื่อ เบนซ์ อายุ 27 ปี เท่านั้น

ทาง ร.ต.อ. นัฐวุฒิ  จอดนอก จึงได้สอบสวน นาย  พงษ์ศักดิ์  ศิลป์สุวรรณ์  เจ้าบ้าน ให้การว่าขณะนั้นอยู่กันทั้งหมด 6 คน ชั้นต้นเพลิง 2 คนที่เหลืออยู่ด้านล่าง จังหวะนั้นเกิดเหตุโดยไม่มีใครทราบเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วทุกคนต้องเอาชีวิตตัวเองหนีรอดออกมาจนไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเข้าไปอยู่ในห้องบ้านออกมาไม่ได้จนเสียชีวิต  ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นแฟนกับลูกชายตนเอง ไม่พบเอกสารทางราชการ ทราบแต่ว่าชื่อ เบนซ์ อายุ 27ปี  เท่านั้นอย่างไรก็ตามสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาต้นเพลิงที่ชัดเจนอีกครั้ง ว่าเกิดจากสาเหตุใด

เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ชั้นสอง ซึ่งเป็นชั้นที่ผู้อาศัยนอนอยู่ห้องนอน ขณะเกิดเหตุผู้ตายจึงทำให้พยายามหลบหนีออกมาแต่ด้วยไม่รู้ทิศทางหลบหนี เพราะไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ตลอด จึงทำให้ไม่สามารถหนีได้ทัน จึงเสียชีวิตในกองเพลิง

ทางด้านหมอจากนิติเวช ร.พ.ภูมิพลอดุยเดชได้ตรวจสภาพผู้เสียชีวิตในเบื่องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในเบื้องต้น คาดว่ามาจากการขาดอากาศหายใจ แต่ต้องส่งชันสูตรที่ ร.พ.ต่อไปเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนจะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า