หนุ่มสงขลาไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก! สั่งเสียลูกสาว 2 คนและญาติตัดพ่อตัวเองไม่ดี แถมมีปัญหาครอบครัวแยกทางกับภรรยาและทะเลาะกับแม่ ก่อนตัดสินใจแขวนคอฆ่าตัวตายกับประตูบ้านใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการจบชีวิต ไม่มีใครช่วยทันแม้แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัย 

วันนี้ (17 ก.ค.61) พ.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุริยะ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ไปตรวจสอบเหตุคนพยายามผูกคอตายและไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กชื่อ “nuttapoom chawsamut” โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 21 ซ.9 ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านห้องแถวชั้นเดียว ซึ่งเจ้าหน้าที่เดินทางไปช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทัน

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายณัฐภูมิ ชาวสมุทร อายุ 40 ปี ชาว จ.ตรัง ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กที่ไลฟ์สด มีอาชีพขายกาแฟรถเข็นชื่อ “ร้านโกปี้หัวแบน” โดยใช้เชือกทำเป็นบ่วงไปผูกติดกับขื่อประตูหน้าบ้าน  และใช้เก้าอี้ปีนขึ้นไปผูกคอตายกับบ่วงเชือกที่ประตูหน้าบ้านจนเสียชีวิตทันทีภายในเวลาประมาณแค่ 5 นาที โดยที่ไม่มีใครสามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ทันแม้ว่าทางญาติพี่น้องและเพื่อน ๆ ที่เห็นการไลฟ์สดจะพยายามรีบไปยังบ้านเกิดเหตุก็ตาม

สอบสวนทราบว่า สาเหตุน่าจะมาจากปัญหาครอบครัวเนื่องจากได้เลิกรากับภรรยา และมีปัญหาด้านการเงิน และก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าวันนี้ (17 ก.ค.61) ได้ทะเลาะกับแม่อย่างรุนแรงจนถูกไล่ออกจากบ้าน และขู่จะใช้มีดแทงแม่ จนมีการแจ้งให้ตำรวจ สภ.คอหงส์ มาช่วยไกล่เกลี่ยโดย นายณัฐภูมิ ได้บอกว่าตำรวจเป็นนัย ๆ ว่าช่วงบ่ายเราจะเจอกันอีกครั้ง กระทั่งมาก่อเหตุไลฟ์สดผูกคอตาย

และจากการตรวจสอบคลิปการไลน์สดก่อนที่ นายณัฐภูมิ จะผูกคอตายมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับบอกลาและขอโทษลูกสาวทั้ง 2 คนว่าตัวเองไม่ดีพอ รวมทั้งยังขอโทษญาติพี่น้อง และได้สูบบุหรี่ไฟฟ้า 3 ครั้งก่อนที่จะปีนเก้าขึ้นไปและสวดมนต์ 1 ครั้งก่อนที่จะถีบเก้าอี้และทิ้งตัวลงมา กระเสือกกระสนจนขายใจตายทันที และก่อนหน้าที่จะผูกคอตายเพียง 1 ชั่วโมงได้โพสต์รูปบ่วงที่ผูกไว้บนประตู และเขียนข้อความว่า ”ก็แค่ตาเดียวไลด์สดให้ดูนะชาวโลก พอแล้วกู”

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว ญาติผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจเอาความ และทางตำรวจได้มอบศพนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า