“ไอ้แกร่ง” ดอดเข้ามอบตัวเงียบกลางดึก! อ้างปืนลั่นใส่เมียสวยดับ

จากกรณีที่ “น้องหมิว” น.ส.อภิสร บุญแก้ว อายุ 22 ปี สาวสวยหน้าตาดีชาวกระบี่ถูกสามีของตัวเอง คือ นายอดิศร น้ำรอบ หรือ “ไอ้แกร่ง” อายุ 27 ปี จ่อยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำคอด้านขวาทะลุด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อวันที่ 1 ม.ค.61 ที่ผ่านมา เบื้องต้นศาลจังหวัดกระบี่ได้อนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ล่าสุด “ไอ้แกร่ง” ดอดเข้ามอบตัวแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา อ้างเมียเอาปืนจ่อ ไม่พอใจที่ตนไม่อยู่บ้านวันส่งท้ายเก่า จึงเข้าแย่งก่อนปืนลั่นใส่เมียรักดับจึงต้องหลบหนีโดยนำปืนทิ้งบ่อปลาหลังบ้าน ญาติเตรียมประกันตัวสู้คดี

วันนี้ (4 ม.ค.61) พ.ต.อ.สมเด็จ สุขการ ผกก.สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทางญาติได้นำตัว นายอดิศร หรือ “ไอ้แกร่ง” มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ หลังศาลได้อนุมัติหมายจับกุมตัวเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มีเจตนาฆ่าภรรยา (น้องหมิว หรือ น.ส.อภิสร) แต่อย่างใด โดยในคืนวันเกิดเหตุ ตนเองมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับน้องหมิว เนื่องจากในคืนส่งท้ายปีเก่าวันที่ 31 ธ.ค.60 ผู้ตายขอให้ตนเองอยู่ที่บ้านแต่กลับไปที่บ้านอดีตภรรยา พอกลับมาช่วงบ่ายวันที่ 1 ม.ค.61 ผู้ตายต่อว่าและทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากไม่พอใจพอใจที่ตนไม่ยอมอยู่บ้านในคืนส่งท้ายปีเก่า จากนั้นผู้ตายได้หยิบปืนที่อยู่ใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ในห้องนอน แล้วหันปากประบอกปืนมาที่ตน จึงตรงเข้าไปแย่งปืนแต่ปืนเกิดสั่นใส่คอผู้ตายบาดเจ็บสาหัส (และเสียชีิวิตในเวลาต่อมา) ด้วยความตกใจกลัวจึงได้รีบหลบหนีไป โดยนำอาวุธปืนขนาด .45 มม. ทิ้งที่บ่อปลาหลังบ้าน ก่อนติดต่อญาติเข้ามอบตัวสู้คดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมและรวบรวมหลักฐานนำตัวผู้ต้องหารายนี้ส่งฟ้องศาลต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ก็ได้มีการควบคุมตัวตามหมายศาลจากนั้นก็นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยญาติและทนายความ จากนั้นได้นำตัวไปค้นหาอาวุธปืนที่ผู้ต้องหาอ้างว่าทิ้งบ่อปลาลังบ้านที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ปรากฏว่าพบอาวุธปืนขนาด .45 มม. ขณะนี้ได้มอบของกลางให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบแล้วว่า เป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ ทั้งนี้ในชั้นสอบสวนญาติไม่ได้มีการติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะยื่นประกันตัวสู้คดีในชั้นศาล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า