วินาที! หนุมาน กองปราบ แกะรอยรวบ ผอ.ปล้นทอง ไม่ทันตั้งตัว

เปิดนาที หนุมาน กองปราบ หรือชุดปฏิบัติการพิเศษ แกะรอย ผอ.ประสิทธิชัย ปล้นร้านทองลพบุรีและลงมือยิง 3 ศพ ก่อนจู่โจมจับกุมแบบไม่ทันตั้งตัว

22 ม.ค. 63 ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายคดีชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี ได้แล้ว ทราบชื่อ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี เป็นผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.สิงห์บุรี

ล่าสุดมีการเปิดเผยเบื้องหลังการจับกุมนายประสิทธิชัย เขาแก้ว โจรชิงทองฆ่า 3 ศพ ลพบุรี โดยภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. และ พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สสน.บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการกองปราบฯ ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนแกะรอยผู้ต้องหา

อ่านข่าว เกาะติดสถานการณ์จับ โจรปล้นทองลพบุรี ที่แท้เป็นครูสอนยิงปืน

อ่านข่าว คืบหน้าคดี ผอ.กอล์ฟ โจรปล้นทองลพบุรี ค้นบ้าน คุมตัวพ่อสอบแล้ว

อ่านข่าว ผบ.ตร. ยันไม่จับแพะ โจรปล้นทองลพบุรี – ผู้ต้องหาสำนึกผิด

จนกระทั่งประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีของกองปราบฯได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่าคนร้ายที่น่าจะก่อเหตุดังกล่าวน่าจะเป็น นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือกอล์ฟ อายุ 38 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนโพธิ์ชัยสิงห์บุรี

จึงได้ดำเนินการพิสูจน์ทราบพร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานโดยใช้เวลาสืบสวนประมาณ 7 วัน จนพบหลักฐานหลายอย่าง

โดยเฉพาะอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุที่เกี่ยวพันกับ นายประสิทธิชัย พร้อมกับหลักฐานอื่นๆเชื่อมโยงว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ได้ประสานให้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับ เมื่อค่ำวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อทราบตัวผู้ก่อเหตุแน่ชัดประกอบกับศาลออกหมายจับแล้ว พล.ต.ต.จิรภพ สั่งการให้ พ.ต.อ.วิจักขณ์ นำเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.สนับสนุน บก.ป. หรือ ชุดปฏิบัติการพิเศษ “หนุมาน กองปราบ” ตามแกะรอย

จนทราบว่าผู้ต้องหามีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ จ.ลพบุรี จะขับรถเดินทางไปสอนหนังสือที่โรงเรียนโพธิ์ชัยสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี ในช่วงเช้าของวันนี้ (22 ม.ค.)

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ หนุมาน กองปราบ จำนวน 15 นาย พร้อมอาวุธครบมือ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กก.2 – กก.3 บก.ป.ใช้รถประมาณ 10 คัน เฝ้าสังเกตุการณ์

กระทั่งเห็นนายประสิทธิชัย ขับรถเก๋ง บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่นซีรีย์ 5 สีดำ ทะเบียน 7กณ493 กรุงเทพมหานคร ได้ขับรถสะกดรอยติดตามจนพิสูจน์ทราบว่าคนในรถคือนายประสิทธิชัย

เมื่อขับไปจนถึงบริเวณทางหลวงสาย 311 ต.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้ขับรถปาดหน้าแสดงตัว หน่วย หนุมาน กองปราบ 15 นาย พร้อมอาวุธหนักครบมือล้อมรถบุกจู่โจมชาร์จจับกุมเอาไว้ได้

จนนายประสิทธิชัย ไม่ทันตั้งตัวและไม่ขัดขืนหรือต่อสู้เจ้าหน้าที่แต่อย่างไรเพราะตั้งตัวไม่ติด

จากการตรวจค้นภายในรถไม่พบปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ แต่พบกระสุนปืน 9 มม. ขนาดเดียวกันกับที่ก่อเหตุ อยู่ภายในรถจำนวนหลายนัด ได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี เพื่อสอบสวนปากคำเพิ่มเติม

อ่านข่าว Bright Today

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เจอชิ้นส่วนเพิ่มอีก 4 ถุง! หลังเด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน

เด็ก 10 ขวบ พบมือมนุษย์ถูกทิ้งกลางลานดิน ล่าสุด! เจอชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่ม พบชิ้นเนื้อถูกหั่นหมกถุงดำ 4 ถุง ในบ่อน้ำ คาดเอามาทิ้งเพื่ออำพรางศพ

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

กลับมาแล้ว! อันดับชื่อเสียงของแบรนด์สมาชิกบอยกรุ๊ปประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานในเมื่อตอนนี้ได้ประกาศคนหล่อท็อป 30 ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้! ที่เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจแฟน K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า