ยอมสารภาพ! ตำรวจ สอบปากคำชายยิง 3 ศพ เตรียมส่งศาลฝากขังดำเนินคดี

ตำรวจ สอบปากคำชายยิง 3 ศพ เตรียมส่งศาลธัญบุรี ก่อนเตรียมฝากขังดำเนินคดีคดีทางกฎหมาย หลังจากผู้ก่อเหตุรับสารภาพ

จากกรณีเหตุการณ์สลดชายก่อเหตุบุกยิง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ จ.ปทุมธานี โดยผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย อายุ 27 ปี และเพศหญิง วัย 37 ปี และเด็กชาย อายุ 5 ปี

โดยทราบชื่อนายมิ้น อายุ 29 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากก่อเหตุเมื่อวันที่ 4 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นายมิ้น ไว้ได้ ทั้งนี้ คาดว่าสาเหตุการที่ผู้ต้องหาลงมือก่อเหตุ เนื่องจากไม่พอใจที่แม่ของตนเอง ถูกยัดยาเสพติดจนแม่ตัวเองถูกทางตำรวจจับ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก คนข่าวเมืองปทุม

ล่าสุดความเคลื่อนไหวในวันที่ 5 พ.ค.65 จากเหตุอุกอาจดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคูคต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายของนายมิ้นและคราบเขม่าจากอาวุธปืนที่นายมิ้นใช้ก่อเหตุ

โดยผู้ก่อเหตุนายมิ้น ได้สารภาพหลังจากให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง จากสาเหตุปัญหาความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ขณะที่ประเด็นกรณียิงผู้หญิงและเด็ก นั้นนายมิ้นไม่ตอบสาเหตุแรงจูงในการก่อเหตุ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก คนข่าวเมืองปทุม

ขั้นตอนต่อไปจากนี้ตำรวจ เตรียมดำเนินคดีทางกฎหมาย กับนายมิ้นผู้ต้องหาในฐานผู้ก่อเหตุ โดยจะส่งฝากขังศาลธัญบุรี ในวันพรุ่งนี้ (6 เม.ย.65)

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว จากข้อมูลมารดาผู้เสียชีวิต เผยว่าตอนเกิดเหตุ ตนเองอยู่กับลูกชายอีกคนที่บ้าน โดยทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูกได้ออกไปตลาด ก่อนที่ลูกสาวจะโทร. มาบอกจะมีเพื่อนเข้ามาที่บ้าน และหากเพือ่นอยากทานอะไรก็ตามใจเลย

โดยผู้ต้องหา ได้มาที่บ้านโดยนั่งรถแท็กซี่มา ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ได้กล่าวสวัสดีทักทาย ซึ่งผู้ก่อเหตุก็มีท่าทียิ้มแย้ม ก่อนเข้าไปรอในบ้านลูกสาว ก่อนที่จากนั้น ลูกสาว ลูกเขย และหลานชาย กลับมาพอดีโดยได้เอารถมาจอดที่บ้านของตน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก คนข่าวเมืองปทุม

จากนั้นลูกเขยได้เดินกลับไปที่บ้าน พร้อมหลานชาย เนื่องจากมีเพื่อนรออยู่ กระทั่งเมื่อลูกเขย เดินกลับบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงปืน 2 นัด ก่อนที่หลานชาย จะวิ่งร้องไห้ลงมาจากบ้าน ลูกสาวตนจึงเดินเข้าไปในบ้าน ก่อนจะทราบว่าลูกเขยถูกยิง และผู้ก่อเหตุยังได้ยิงลูกสาว และหลานชาย ต่อหน้า ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ เพื่อเกลี้ยกล่อมจนผู้ก่อเหตุออกมามอบตัว

ทั้งนี้ ชนวนเหตุลงมือคาดจะมาจากผู้ก่อเหตุโกรธแค้นไม่พอใจ ที่แม่ตนถูกตัรวจจับจากข้อหายาเสพติดจนติดคุก 25 ปี ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุคาใจ และสงสัยว่าเพื่อนคนตายเป็นคนแกล้ง โดยนำยาไปใส่ใต้ถุนบ้าน จนทำให้แม่ผู้ก่อเหตุนั้นถูกจับ

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

หนีไม่รอด! ตำรวจรวบ เบส บุกปล้นทองห้างโคราช อ้างตกงาน ไม่มีเงิน

ไม่รอด!กองปราบบุกรวบ ฉุย รักจันทร์ ยิงปะทะตำรวจเสียชีวิต หนีกบดานกทม.

หลักฐานชิ้นใหม่ ภาพจากกล้องวงจรปิด คาด แตงโม ตกเรือหน้าการไฟฟ้า 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็ค! รับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว

พีเค ปิยะวัฒน์ คัมแบ็คแล้ว! พร้อมรับงานพิธีกรอีกครั้ง หลังหย่าภรรยาสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ ด้านแฟนๆ และคนบันเทิงต่างยินดีต้อนรับ

ระทึกทั้งคัน! รถทัวร์นักเรียน เบรกแตกชนท้ายรถบรรทุก เจ็บหนัก 13 ราย

รถทัวร์คณะครู-นักเรียน เบรกแตกชนท้าย รถพ่วงบรรทุกไม้ เทกระจาดยกคัน เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บกว่า 10 ราย จ.ปราจีนบุรี

พลเมืองดีช่วยรุมหนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียนกลางห้าง อ้าง! แค่ขอยืม

หนุ่มปริศนา ไถเงินเด็กนักเรียน ที่ยืนเป่าแคนกลางห้างดัง อ้าง แค่เข้าไปยืมเงิน ด้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัว จนได้เงินคืน

1 เมษายน “April Fool’s Day วันเมษาหน้าโง่” ระวังผิดกฏหมาย

ทำความรู้จัก วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day มีประวัติมาอย่างยาวนาน แต่ขอเตือนอย่าเล่นแรงเกิน! ระวังโดนโทษทางกฏหมาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้อง โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกาก ด้าน จ๋าย พร้อมส่งเรื่องให้ทนาย

ทัวร์ลงสนั่น! นักร้องปากแจ๋ว โพสต์แซะ ไททศมิตร ลั่น วงกากๆ ด้าน จ๋าย นักร้องนำของวง ไม่ตลกด้วย จากนี้ให้เป็นเรื่องของทนาย

“ฮันโซฮี” ถูกเลือกเป็นแบรนด์แอมคนใหม่ ‘Shark’ หลังมีประเด็นข่าวเดท

งานเข้าไม่หยุด! “ฮันโซฮี” เป็นโกลบอลแบรนด์โมเดลแบรนด์หรูระดับโลกคนใหม่ของ ‘Shark’ งานนี้ต่างทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกันอีกครั้ง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า