ระทึก !นาทีตำรวจดวลปืนชายคลั่งยา จับตัวประกันขังร้านเสริมสวย  

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ เทพจันตา รอง สว.(สอบสวน) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ตัวประกันภายในร้านเสริมสวยสุประวีณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 185/15 ซอยพระรามที่ 6 ซอย 15 (วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร) ถนนพระราม 6 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน ร.ต.ท.อุเทน พินิจลึก รอง สว.สส.สน.ปทุมวัน ด.ต.สมศักดิ์ ศรีสง่า ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน และเจ้าหน้าที่สายตรวจสน.ปทุมวัน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ปลูกติดเรียงกันหลายคูหา บริเวณชั้นที่ 1 พบชายฉกรรจ์ทราบชื่อต่อมาคือนายเอกลักษณ์ หรือเอก ประดาอินทร์ ฉายาเอกน้ำเต้า อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/14 ซอยสุนทรพิมล แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. ถืออาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ลูกโม่ ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งโดยจับตัวประกันเพศหญิงเอาไว้ทั้งหมด 3 ราย  ภายในร้านเสริมสวย ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที คนร้ายจึงยอมปล่อยตัวประกันออกมา 2 ราย โดยกักตัวไว้1 ราย

จากนั้นผ่านไปได้ประมาณ 10 นาที คนร้ายได้ออกมายืนที่หน้าประตูทางเข้า-ออก พร้อมทั้งโวยวายว่า “ถูกหักหลัง โดนตำรวจตามไล่ล่าและอยากโดนวิสามัญ” จนกระทั่งพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มดูสถานการณ์อยู่บริเวณชั้น 2 ภายในร้านรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านจุดเกิดเหตุจึงยิงออกมานอกร้าน 1 นัด ก่อนหันกระบอกปืนทำท่าคล้ายจะยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่จึงถูกยิงสวนเข้าที่ต้นขาขวา จำนวน 1 นัด ขณะนั้นคนร้ายจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาจ่อที่ศรีษะตนเองก่อนลั่นไกลแต่กระสุนเกิดด้าน  คนร้ายจึงวิ่งออกมานอกร้านพร้อมทั้งยิงเปิดทางอีก 2 นัด แต่เคราะห์ดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งระหว่างนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปิดล้อมอยู่จึงยิงสวนไปถูกที่หน้าท้องของคนร้ายอีก 2 นัด จนนั่งล้มฟุบได้รับอาการบาดเจ็บจนถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้พร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธปืนก่อนทางเจ้าหน้าที่จะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวเฉียวเพื่อทำการรักษาอาการอย่างเร่งด่วนซึ่งขณะนี้พ้นขีดอันตรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์  เล่าว่า ตนประกอบอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ภายในซอยดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุตนพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร็อกซ์ 155 สีเขียว-ดำ หมายเลขทะเบียน 6 กผ 1996 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่หน้าร้านเสริมสวยก่อนเดินถืออาวุธปืนเข้าไปภายในร้าน ด้วยความตกใจจึงยืนดูสถานการณ์อยู่ตรงเสาไฟฟ้าฝั่งตรงข้ามร้านเสริมสวยห่างประมาณ 15-20 เมตร เมื่อผ่านไปได้สักระยะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุ 2 นาย พร้อมได้เจรจาให้วางอาวุธปืนก่อนคนร้ายได้ยิงปืนออกมานอกร้าน 1 นัด ก่อนจะยิงเปิดทางอีก 2 นัด โดยวิ่งออกจากร้านไปทางขวา จนถูกกำลังเจ้าหน้าที่ยิงสกัดจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.ภพธร เปิดเผยว่า คนร้ายมีอาการเมายาเสพติดจนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ประกอบกับไม่ได้นอนมาหลายวันจึงตัดสินใจก่อเหตุขึ้นส่วนหญิงสาวตัวประกันที่พูดคุยกับคนร้ายนั้นก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ซึ่งจากการซักถามตัวประกันได้การว่า พูดคุยกับคนร้ายว่าก่อเหตุเนื่องจากสาเหตุใดจนทราบภายหลังว่าขายยาบ้ากว่า 200 เม็ดและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่งแต่ถูกเพื่อนหักหลัง ทำให้เกิดความเครียดและคลุ้มคลั่ง โดยขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัด ต้องรอสอบปากคำหญิงสาวที่พูดคุยกับคนร้ายอีกครั้ง รวมทั้งสอบปากคำคนร้ายเพื่อสรุปหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อปี 47 ที่ผ่านมา นายเอกลักษณ์ ถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ในพื้นที่สน.พญาไท   เมื่อพ้นโทษออกมาถูกดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด พื้นที่สน.บางรัก ถูกตัดสินจำคุก 1 ปี 8 เดือน เมื่อพ้นโทษได้ 6 เดือน จึงมาก่อเหตุในครั้งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า