สาวนักตุ๋น ผู้ได้รับการยกย่องว่ามีทักษะการบริหารเวลาเป็นเลิศ ออกเดทกับผู้ชาย 6 คนพร้อมกัน

สาวนักตุ๋น สับรางเก่งที่หนึ่ง จนได้รับการยกย่องว่ามีทักษะการบริหารเวลาเป็นเลิศ หลัง ออกเดทกับผู้ชาย 6 คนพร้อมกัน ฟันเงินได้หลายแสน

สาวสุดฮอตรายหนึ่ง กำลังกลายเป็นเป็นที่พูดถึงในโซเชียลกับวีรกรรมต้มตุ๋น ออกเดทกับผู้ชาย 6 คนเวลาเดียวกันแม้จะเป็นการกระทำที่ผิดแต่ชาวเน็ตต่างยกย่องเธอในฐานะ สาวผู้มีทักษะในการบริการเวลาชั้นเลิศ สาวนักต้มตุ๋น วัย 42 ปี ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาหลอกลวงต้มตุ๋น ซึ่งมีการระบุว่าในช่วง เดือนกรกฎาคมถึงธันวาคม 2564 เธอได้ออกเดทกับชาย 6 คนและ หลอกล่อพวกเขาให้ซื้อของ เช่น สมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ และเสื้อผ้า รวมถึงการรเรียกเงินอื่นๆอีก แต่สุดท้ายก็ดันมาพลาดท่าให้กับหนุ่มรายหนึ่งที่จับบสังเกตพฤติกรรมการตุ๋นของเธอได้

Screenshot 58-2

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์จีน “Daily Economic News” ชายแซ่หยู่หนึ่งในเหยื่อของเธอเป็นคนเปิดเผยแผนปฏิบัติการกลโกงสุดโรแมนติกของเธอ เขาได้พบกับผู้หญิงที่เมืองอี้หวู่ มณฑลเจ้อเจียง เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วหลังจากที่เธอลงข้อมูลของเธอไว้ในแอปหาคู่เดท โดยตั้งสถานะว่าหย่าร้าง ไม่มีลูก กำลังมองหาความสัมพันธ์ที่มั่นคง

Screenshot 57-2

ด้วยหน้าตาที่สะสวยและบุคลิกที่ชวนหลงใหลของหญิงสาวสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มรายนี้ตั้งแต่แรกเริ่ม ดังนั้นเมื่อเธอเริ่มขอสิ่งของต่างและเงินจำนวนมาก เขาไม่ลังเลเลยที่จะมอบทุกอย่างให้เธอ ซึ่งเรื่องราวก็ไปถึงขั้นที่ทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว จนเมื่อฝ่ายชายพูดเรื่องการให้ฝ่ายหญิงไปพบครอบครัว เพื่อแนะนำตัว สาวนักตุ๋นก็จะออกการการและหาข้ออ้างเพื่อที่จะเลิกรากัน หนุ่มรู้สึกแย่มากจนไม่ทันสังเกตว่ามีบางอย่างแปลกๆเกี่ยวกับพฤติกรรมของเหมา เขายังคงเล่นเกมของเธอต่อไป ทั้งซื้อของและให้เงินเธอ แต่หลังจากที่เขาให้เงินเพื่อซื้อชุดแต่งงาน จ่ายค่าสถานที่จัดงานแต่งงานและของประดับตกแต่งแล้ว สาวนักตุ๋นดันเก็บเงินทั้งหมดไปใช้ และหาข้อแก้ตัวเพื่อเลื่อนงานออกไป นั่นคือตอนที่เขาเริ่มสงสัย

Screenshot 59-2

จนเขาเบื่อกับการโกหกของเธอ จึงเรียกร้องให้เธอคืนเงินทั้งหมดที่เขาให้ไป เมื่อเธอปฏิเสธ เขาก็โทรแจ้งตำรวจ ผลการสอบสวนเปิดเผยว่า หนุ่มรายนี้ไม่ใช่คนเดียวที่นักต้มตุ๋นแสนโรแมนติกเ ระหว่างเดือนกรกฎาคมถึงธันวาคม 2564 เธอออกเดทกับชายอีกห้ 5 คนและหลอกลวงพวกเขาทั้งหมด ซึ่งเธอได้จัดสรรเวลาเพื่อให้หนุ่มแต่ละรายไม่สงสัยว่าเธอก็มีหนุ่มๆที่กำลังตุ๋นในเวลาเดียวกันอยู่อีกหลายคน แม้ว่าจะไม่ได้เปิดเผยว่าเธอทำได้อย่างไรแต่ก็มีการคาดว่าคงเป็นใช้วิธีสับราง อย่างในวันเดียวกันก็นัดชายหลายคน แต่สลับสถานที่ และ เวลาหาข้ออ้างออกจากห้างร้านเพื่อแวะไปหาหนุ่มอีกคนก่อนจะกลับมาหาหนุ่มคนเดิมในระยะเวลาไม่นานที่จะทำให้หนุ่มอีกคนเริ่มสงสัยจากการสอบสวนในกรณีนี้ยังคงดำเนินต่อไป แต่ตำรวจบอกว่าพวกเขามีหลักฐานแล้วว่าเหมาโกงชาย 6 คนเป็นเงินอย่างน้อย 150,000 หยวน (ราวๆ 8 แสน) ในช่วงระยะเวลาหกเดือน

ข้อมูลจาก odditycentral

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า