สส.แจ้ แถลงเปิดหลักฐาน ความขัดแย้งกับผู้ช่วย สส. ที่เป็น กก.บห.

สส.แจ้ ปราจีนบุรี แถลง เปิดหลักฐาน ความขัดแย้งกับ ผู้ช่วย สส. ที่เป็น กก.บห. ลั่น! ข้อมูลผม มันไปทับเขา กก.บห. เขาหรือเปล่า?

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เป็นอีก 1 การแถลงที่สำคัญสำหรับ สส.แจ้ ปราจีนบุรี และ สมาชิกของพรรคก้าวไกล ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเกริ่น มาว่ามี กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล เอื้อรับประโยชน์ จากโรงงานกำจัดขยะ หลายล้าน

ล่าสุด นายวุฒิพงศ์ เหลาทอง  หรือ สส.แจ้ ปราจีนบุรี ได้เดินทางมาที่ รัฐสภา เพื่อแถลงการดัังกล่าว โดยระบุว่า ในการแถลงครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 และวันนี้มีประเด็นเกี่ยวเนื่องจากครั้งที่แล้ว ในประโยคที่ว่า มันเป็นเรื่องการเมือง และวันนี้จะมาแถลงเพิ่มเติม จากโซเชียลมีเดีย เช่น ผู้ช่วยสส. ที่เป็นสัดส่วนของ กรรมการบริหารพรรค เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงหลังการเลือกตั้ง ที่ผ่านมา

ไทม์ไลน์เหตุการณ์

เมื่อหลังจากการเลือกตั้งสิ้นสุดลง มีผู้ช่วยสส. ท่านหนึ่ง เดินทางตะเวนสายร้องเรียนแจ้งความตามสถานีตำรวจ เพื่อร้องเรียนหลายๆเรื่อง เช่น การไลฟ์สดรักษาคะแนน หรือ Primary Vote มาจนถึงเรื่อง sexual harassment โดยพาผู้เสียหายเดินทางไป ประเด็นนี้คือจุดเริ่มต้น

สส.แจ้-5-11-66-3-min-1

แต่เรื่องที่จะพูดถึงเป็นเรื่องของการทุจริต ในภาพลักษณ์ของรัฐสภา หรือแม้กระทั่งผู้ช่วย สส. หรือแม้กระทั่งทีมงานภายในพรรคต่างๆ การทุจริตเป็นเรื่องที่ยอมรับกันไม่ได้

ตนเองก็เป็นคนที่ดูแลเรื่องมลพิษในปราจีนบุรี เขตอุตสาหกรรม โรงงานอุตสาหกรรมเยอะมาก 300 กว่าโรงงาน ปัญหาของจังหวัดปราจีนบุรี เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็มี ที่โรงงานมีซีเซียมหาย แต่ประเด็นคือ ตนจะเดินทางทำงานยังไง ถ้าทีมงานผู้ช่วยในจังหวัดมีพฤติกรรมเอื้อเพื่อรับผลประโยชน์ภายในจังหวัด

ข้อมูล วันที่ 24-25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปยื่นเอกสารให้กับ กรรมการบริหารพรรค แต่ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าเรื่องที่ทำ มันไปเหยียบเท้า กรรมการบริหารพรรคหรือเปล่า เราต้องการสะท้อนว่า การรับผลประโยชน์ไม่เคยเกิดขึ้น

ขยายความ

ผู้ช่วย ส. มีพฤติกรรมในการเอื้อเพื่อให้ช่วยซื้อที่ดิน ในมูลค่า 3.5 ล้านบาท (พร้อมเอกสารประกอบ) ซึ่งเป็นการจราจาเพื่อช่วยซื้อที่ดิน ผู้ที่มีความสามารถในการแบ่งขายที่ดิน เขาได้แนะนำว่า การมอบอำนาจซื้อที่จะทำมา ขอให้แก้ไขตรงราคา จาก 3ล้าน5 เป็น 1.7 ล้าน เพื่อให้เป็นราคาที่สูงกว่าราคาประเมิน ภาษีจะได้ถูกลง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODA

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อดีตหลวงตา ฉุน! ถูกหนุ่มรุ่นลูก ปีนเกลียวใส่ สุดท้ายคว้ามีดแทงดับคาวงเหล้า

เล่นไม่รู้รุ่น! อดีตหลวงตา คว้ามีดกระซวกลิ้นปี่ หนุ่มรุ่นลูก ดับคาวงเหล้า หลังฉุนที่ถูกปีนเกลียวใส่ ลุ่น ลูกผู้ชายหยามกันไม่ได้

ฟันคุดเป็นเหตุ สาวอินโดถอนฟัน ก่อนติดเชื้อในกระแสเลือดดับ

ถอนฟันคุดถึงตาย! ด้านครอบครัวรับไม่ได้ สาวอินโดหาหมอ ถอนฟันคุด สุดท้ายติดเชื้อในกระแสเลือดดับ เตรียมฟ้องทางคลีนิค

เปิดคลิปนาที แม่น้องไนซ์ ปกป้องลูกชาย ไม่ให้ พม.ประเมินความคิด

เดือดกลางไลฟ์สด! เพจดังแฉนาที แม่น้องไนซ์ โวย พม. หลังแสดงตัว ขอประเมินความคิด อ.น้องไนซ์ ปรี๊ดแตกไม่สนลูกศิษย์

มวยถูกคู่! ‘มหามุนี’ รับคำท้า ‘ลุงพล’ หลังชนะน็อก 20 วิ ถ้าคาใจพร้อมเจอ!

คู่มวยหลุดโลก! ‘มหามุนี’ รับคำท้าต่อยกับ ‘ลุงพล’ เอาชนะน็อกคู่ชก 20 วิ ซัดกลับ! ผมกลัวลุงมาจะแค่สร้างคอนเทนต์ ถ้าคาใจก็มาชกเลย

ศาลยกฟ้อง อิทธิพล คุณปลื้ม อดีตรมว.วัฒนธรรม ยกประโปชน์ให้จำเลย

ตัวลอยรอดทุกข์ ศาลสั่งยกฟ้องแล้ว คดีอดีตรมว.วัฒนธรรม อิทธิพล คุณปลื้ม หลังขาดอายุความ ยกผลประโยชน์ให้จำเลย

หลักฐานแน่น! รวบนายจ้างไทย ฆ่าแรงงานสาว ชิงทรัพย์ที่ไต้หวัน

ไม่ผิดตัว! ตร.รวบนายจ้างชาวไทย หลังหลอกแรงงานสาว ลวงไปฆ่าชิงทรัพย์ แม่เผย ทอง 5 บาทของลูกหาย ครอบครัวเตรียมลักฟ้าไปรับศพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า