โฆษกพปชร.สวน อนุสรณ์ อย่ามัวแต่จ้องโจมตีคนอื่น เร่งทำคะแนนพรรคตัวเองบ้าง

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกรณี นาย อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมากล่าวโจมตี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ว่า การที่นายอนุสรณ์ ออกมาพาดพิงถึงพรรคพลังประชารัฐไปในทางเสียหาย โดยเฉพาะกรณีการเสนอรายชื่อรัฐมนตรี ตนเห็นว่า นายอนุสรณ์ น่าจะสำคัญตัวเองผิดไป เหมือนว่าตัวนายอนุสรณ์นั้นเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐคนหนึ่ง ซึ่งดูจะเป็นการก้าวล่วงการทำงานของพรรคพลังประชารัฐจนเกินไป

ขณะนี้ผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ ตั้งแต่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค ส.ส.และสมาชิกพรรค ในฐานะพรรคแกนนำรัฐบาล กำลังทำหน้าที่ของตัวเอง ในการรับฟังปัญหาจากประชาชนทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อนำมากำหนดทิศทางนโยบายและนำเสนอให้ พล.อ.ประยุทธ์ นายกฯ พิจารณา เพื่อให้ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนทุกคน

ขณะที่นายอนุสรณ์ กล่าวถึง พล.อ.ประยุทธ์ ว่ากำลังเผชิญวิกฤตศรัทธานั้น ตนยืนยันว่าวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงเป็นที่รักใคร่ และเคารพศรัทธาของสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน ขณะที่กรณีที่ ศบค.มีการต่ออายุ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ก็เป็นที่ทราบกันดีว่า รัฐบาลให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของประชาชนมาเป็นอันดับแรก ซึ่งไม่ได้จำกัดสิทธิของประชาชนแต่อย่างใด

ด้านการประชุมคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณ รายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ที่ นายอนุสรรณ์ กล่าวหานั้น ทราบว่าขณะนี้ มติที่ประชุม กมธ.ได้แต่งตั้งให้ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรงการคลัง ในฐานะรักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธาน กมธ.แล้ว พร้อมกับการที่แต่งตั้งให้ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เป็นกรรมาธิการฯ แทน นายอุตตม สาวนายน ที่ลาออกไป โดยคาดว่าจะสามารถดำใจเนินการพิจารณา พ.ร.บ.งบประมาณฯ ดังกล่าวได้ตามปกติ และสามารถเสนอให้สภาผู้แทนราษฎรพิจารณาต่อไปได้ตามกำหนดที่วางไว้

“ตนไม่ทราบจุดประสงค์ของ นายอนุสรณ์ ที่ออกมาให้ข่าวเช่นนั้น โดยในทางตรงกันข้าม ตนอยากให้นายอนุสรณ์ ในฐานะที่เป็นโฆษกพรรคเพื่อไทยเอง ได้ดูแลการทำงานของพรรคตนเอง ซึ่งทราบมาว่าก็มีปัญหาภายในพรรคอยู่ไม่น้อย ขณะที่คะแนนความนิยมก็ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก อย่ามัวเสียเวลามาดิสเครดิตใครต่อใครเลย ควรตั้งใจทำงานดูแลฐานเสียงของพรรคตนเองให้ดีกว่านี้ และสามารถเป็นที่พึ่งให้กับพี่น้องประชาชนได้ เพราะรัฐบาลเองพร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของแต่ละพรรคไม่ว่าจะเป็นพรรคร่วมหรือพรรคฝ่ายค้านอยู่แล้ว” นายสัณหพจน์ กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ก้าวไกลลั่น หลังบุ้ง ทะลุวังเสียชีวิต ไม่ควรมีใครต้องติดคุก เพราะเห็นต่าง

ย้ำจุดยืน! ก้าวไกลแถลง ไม่มีใครสมควรติดคุก-ไร้สิทธิประกันตัว เพียงเห็นต่างทางการเมือง หลัง บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิต

คาถาขออโหสิกรรม ช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาชีวิตได้ดี

ทำอะไรก็ติดขัด ไม่สำเร็จผล ไปไม่สุดทาง แนะนำให้สวด คาถาขออโหสิกรรม ทุกวัน จะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ดี

คนร่วมงาน ชมสปิริต พิมพ์ กรกนก หลังปมดรามา ยิ้ว วาริ ถูกจับตาปล่อยคลิปหลุด

คนร่วมงานโพสต์ชื่นชมสปิริต พิมพ์ กรกนก ร่ำไห้เข้าแจ้งความคนปล่อยคลิปหลุด แต่ยังทำทำงานอย่างเต็มที่ เป็นมืออาชีพมากๆ

Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?”

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ตัวเราในอนาคตมีอะไรอยากบอกเราในตอนนี้บ้าง..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แตะไม่ได้! สำนักพุทธ ไร้อำนาจ ไม่สามรถตรวจสอบ น้องไนซ์เชื่อมจิตได้

สำนักพุทธอ้าง ไม่มีอำนาจตรวจสอบ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลั่น หน่วยงานเอกชนเคยโดนร้องทุกข์ หลังเข้าตรวจสอบ ครอบครัวน้องไนซ์ไม่พอใจหนัก

‘อุ๊งอิ๊ง’ ออกรับแทน ‘ทักษิณ’ หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา

‘อุ๊งอิ๊ง’ ชี้ ‘ทักษิณ’ ห่วงใยบ้านเมือง อยากช่วยชาติ ใช้สัมพันธ์ส่วนตัว แม้ไม่มีสถานะอะไร หลังพูดคุยกลุ่มชาติพันธุ์เมียนมา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า