อย่างเดือด ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตปม เทพ โพธิ์งาม วิจารณ์ ชัชชาติ (มีคลิป)

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตปม เทพ โพธิ์งาม วิจารณ์ ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ยืนยันไม่ได้รังเกียจ แต่อยากเห็นการทำงานจริงจัง

เทพ โพธิ์งาม ดาราตลกชื่อดัง อธิบายชี้แจงสังคม หลังจากดราม่าหนัก โดยเผยเหตุผล กรณีวิจารณ์ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. เนื่องจากมองว่า ประชาธิปไตย สามารถแสดงความคิดเห็นได้ โดยยืนยันไม่ได้คิดว่าตัวเองดัง

ซึ่งสิ่งที่พูดก็พูดไปตามที่เห็น และเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะไม่เห็นเขาทำอะไร วิ่งและฉายหนังกลางแปลง ทั้งนี้ อยากเห็นให้มีการทำอาชีพให้กับชาวกทม. เช่นการจัดขายของตลาดตามถนน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว ให้ทั่วกรุงเทพมหานคร ที่สะอาด ให้ใครเห็นก็ทานได้ พร้อมแนะให้หยุดวิ่ง และลงมือทำงานจริงจังเช่นลอกท่อ เพราะฝนตกกทม. จะได้พูดเต็มปากว่าทำงาน พร้อมไม่เห็นด้วยที่เทศกิจไปจับพ่อค้าแม่ค้า ที่ทำมาหากิน

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อย่างไรก็ตาม เทพ โพธิ์งาม ยืนยันไม่เคยว่า หรือไม่ชอบ ชัชชาติ แต่อย่างใด ช่วงเลือกตั้งได้ใหม่ๆ ก็รอติดตามผลงาน แต่เมื่อเวลาผ่านไปก็เห็นแต่วิ่ง วิ่งทั้งวันทั้งคืน พร้อมแนะไปเป็นนักวิ่งดีกว่า รวมถึงที่ผ่านมา ปัญหารถติด น้ำท่วมก็ยังไม่ค่อยขยับ แต่ก็เป็นกำลังใจให้คุณชัชชาติ ทำดีต่อไป เพราะเมื่อทำดี ก็ต้องมีคนเลือกคุณชัชชาติ

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

แต่ 2 เดือนกว่าไม่ใช่การพิสูจน์แล้ว ยืนยันไม่ได้รังเกียจ แต่หากทำงานโอเค ก็ชื่นชม แต่นี่ผ่านมา 2 เดือน ยังมีปัญหาน้ำท่วมอยู่เลย พร้อมกับมองว่า กทม. ปัญหามีหลายเรื่องมาก เช่นเรื่องสังคม การทำมาหากิน ผับ บาร์ ต่างๆ ซึ่งคนที่ทำหน้าที่ตรงนี้ ก็ต้องมีความมุ่งมั่นและ ลงมือทำอย่างจริงจัง

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เช่นเรื่องการขายอาหารข้างทาง ที่อยากให้ทำเพื่อให้ทุกคนที่อาชีพ มีรายได้ แต่ก็อยากให้มี ทำให้สวยๆ การแต่งตัวพ่อค้า แม่ค้า เหมือนที่เกาหลี ซึ่งเป็นบรรยากาศซื้อได้ กินง่าย ไม่ต้องใช้เงินเยอะ ร้านต้องสะอาด แต่งตัวสะอาดไม่ใช่แบบงานวัด แบบนี้ก็ไม่ไหว

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ทั้งนี้ จากกรณีการวิจารณ์ของ เทพ โพธิ์งาม ที่มีต่องการทำงานของ ชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ได้มีชาวเน็ตมาร่วมแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวอย่างมากมาย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับแล้ว! หนุ่มโหดใช้มีดแทงแม่เลี้ยงวัยเดียวกันดับ อ้างแค่ป้องกันตัว

โยนบาปให้คนตาย!? ตร.รวบหนุ่มโหด แทงแม่เลี้ยงวัยเดียวกันดับ เจ้าตัวอ้าง! โดนทำร้ายก่อน เลยป้องกันตัว ยืนยันวันเกิดเหตุไม่ได้เมายา

เงิน 3 พันเป็นเหตุ ทำหนุ่มหน้ามืด ฆ่าเพื่อนรักโดยไม่ตั้งใจ

ไม่รู้ว่าเพื่อนตาย! หนุ่มบุกทวงเงิน 3 พันค่าโทรศัพท์ ก่อนมีปากเสียงกับเพื่อนรัก ใช้สันมีดทุบจนเจ็บ สุดท้ายตำรวจตามจับ ถึงรู้ทำเพื่อนตาย

ทำไปได้! นทท. ปล่อยลูกฉี่ในวัดพระแก้ว คนไทยเดือดไม่เหมาะสม  

โซเชียลแชร์ภาพ นักท่องเที่ยว ปล่อยให้ลูกฉี่ กลางวัดพระแก้ว ติงเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้าน ‘รมว.ท่องเที่ยว’ เผยยังไม่รู้เรื่อง

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ช่วงนี้ดวงชะตาขาขึ้น แนะให้เสริมดวงเพื่อความปัง!

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 5 ราศี ทำอะไรก็ปัง! พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวงสุดปัง! ให้โชคดียิ่งขึ้น

สุดปัง! นุ่น ดำดง ร่วมแจมคอนเสิร์ต ผญบ.ฟินแลนด์ พวงมาลัยเงินแน่น

เอฟซีส่งกำลังใจล้นหลามให้ นุ่น เนตรชนก ร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แฟนๆ ให้พวงมาลัยเงินแน่น!

“BABYMONSTER” ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard เป็นเวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกัน!

งานนี้มีอึ้ง! “BABYMONSTER” ได้ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard เป็นเวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำเอาแฟน ๆ ทึ่งกับความร้อนแรงของน้องใหม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า