อภิปรายไม่ไว้วางใจ นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันแรกว่า บรรยากาศการอภิปรายไม่ค่อยจะคึกคัก และในส่วนของเนื้อหาสาระนั้นเท่าที่ตนฟังไม่น่าสนใจ เป็นข้อมูลเก่า โดยเฉพาะในส่วนที่นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าย อภิปรายค่อนข้างจืดชืด ชาวบ้านโทรบอกว่าฟังแล้วจะหลับ เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า ซึ่งตนเห็นด้วย

นอกจากนั้น ข้อมูลต่าง ๆ ที่นายสุทินอภิปรายเป็นลักษณะกล่าวหาใส่ร้ายพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ย้อนเวลาไปไกลมาก เช่น เรื่องโฮปเวล ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับรัฐบาลนี้เลย

สุทิน ใส่ยับ บิ๊กตู่ บริหารไร้ประสิทธิภาพ ซัดปม ขบวนเสด็จฯ “ถ้าเป็นนายกฯคนอื่นลาออกแล้ว”

ส่วนกรณีที่นายสุทินอภิปรายว่า ญัตติไม่ได้ทำให้สถาบันพระมหากษัตริย์เสียหายนั้น ตนยังยืนยันคำเดิมว่า จริง ๆ แล้วไม่ควรเขียนญัตติแบบนี้ เพราะการเขียนญัตติที่เกี่ยวข้องกับสถาบันนั้น แค่เขียนก็เสียหายแล้ว และที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีการเขียนญัตติแบบนี้เลย

เสรีพิศุทธ์ ซัดนายกฯ ไร้ฝีมือปราบพนัน หากเทียบกับตนเองครั้งบุกทลายบ่อนปี49

ส่วนที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อภิปรายเรื่องบ่อนการพนันถือเป็นข้อมูลเก่า รัฐบาลได้ดำเนินการอย่างเด็ดขาดไปแล้ว พร้อมทั้งมีการลงโทษผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม เท่าที่ทราบสมัยที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เป็นผบ.ตร. มีบ่อนการพนัน และมีการจับกุมกันโดยตลอด แต่ก็ยังเปิดกันอีก ที่สำคัญ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ น่าจะอภิปรายโชว์ผลงานสมัยเป็นผบ.ตร.มากกว่า ซึ่งประชาชนนึกไม่ออกเลยว่ามีอะไรบ้าง นอกจากได้ยินเขาบอกมาว่าเป็นวีรบุรุษนาแก

จับตาวันนี้! เปิดประเด็นซักฟอก อภิปรายไม่ไว้วางใจ 10 รมต.

ซินแสเข่ง ผ่าดวงนายกฯ ช่วงอภิปรายไม่ไว้วางใจ จะรอดหรือไม่รอด?

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า