เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้วิเคราะห์ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจประเดิมปี 2564 โดยเชื่อว่าซินแสเข่งพล.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะสามารถผ่านไปได้ฉลุย ตามดวงดาวที่เคยวิเคราะห์ไว้ เพราะได้ดาวศุภฤกษ์ ดาวศุกร์เสริมดวงนายกรัฐมนตรี

ส่วนช่วงระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่ส่งเสริมให้หน้าที่การงานให้สำเร็จ ถึงจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี จนทำให้ฝ่ายค้านอาจมีเหตุให้แตกคอ ทำให้เกิดความไม่เข้าใจ ระหว่างคนรุ่นใหม่กับคนรุ่นเก่าที่กลายเป็นชนวนท่าดีทีเหลว

ซินแสเข่ง ซัดกลุ่มราษฎร ทำพิธีหน้าศาลหลักเมืองทำผิดประเพณี เตือนจะเกิดอัปมงคลต่อบ้านเมือง

ซินแสเข่ง เตือนปี64 จะเป็นปีแห่งความทุกข์ เหตุความวุ่นวายต่างๆจะแตกหักมากขึ้น

ในส่วนของการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ซินแสเข่ง กล่าวว่า ศึกครั้งนี้ถือว่าเป็นจังหวะและโอกาสของรัฐบาล ที่ได้ดวงนายกรัฐมนตรีมาเสริมแก้วิกฤติ ทำให้มีความมั่นคง สามารถคุมสถานการณ์ได้ตลอด โดยตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นอภิปรายวันแรก จะมีดาวศุกร์ช่วยเสริม พอวันที่ 17 อาจจะมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย เพราะดวงเมืองถูกเบียดเบียน ด้วยดาวพระเคราะห์ ที่สร้างปัญหาความขัดแย้งจากกลุ่มราษฎรนอกสภา จะต้องระวัง เพราะจะถูกกดชะตาจากกลุ่มเดินเท้า ที่จะสร้างความยุ่งยากวุ่นวายให้เป็นอุปสรรค

ซินแสเข่ง ฟันธง! หากสถานการณ์การเมืองไม่คลี่คลาย เดือนหน้าเกิดรัฐประหารแน่นอน

ขณะที่วันที่ 18 จะสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านไปได้ แต่ต้องรอบคอบในการรับมือฝ่ายค้านและจากพรรคร่วมรัฐบาลในการแก้ไขร่วมการตัดสินใจ การเจรจาไม่ลงตัวจากผู้ไม่หวังดี และศัตรูปองร้ายที่จะทำให้เกิดความผิดหวัง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า