เปิดคำทำนาย โหรฟองสนาน ชี้ดวงเมือง 24กุมภา64 เป็นต้นไป ความอัปมงคลจะค่อยๆจางลง

ฟองสนาน จามรจันทร์ หรือ โหรฟองสนาน อดีตนักจัดรายการวิทยุของกรมประชาสัมพันธ์ ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ ที่รู้จักกันในชื่อ “แม่หมอสมัครเล่น” โพสต์ข้อผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

รูปดวงเมืองรัตนโกสินทร์-ดาวจร-ทักษาเดิม-ทักษาจร

พระราหูศรีจร(8)เดินอยู่ในราศีพฤษภ10กันยายน2563-28มีนาคม2565

พระอังคารกาลกิณีจร(3)ย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินในราศีพฤษภเริ่ม24กุมภาพันธ์2564

ทักษาเดิมเมืองตกภูมิอาทิตย์๑-ทักษาจรตกภูมิพุธ(๔-)พระราหู(8)เป็นศรีจร-พระอังคาร(3)เป็นกาลกิณีจร

ในที่สุดข้อเรียกร้องของผู้เขียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ขอให้คนไทยช่วยกันจับมือฟันฝ่าช่วงหนักหนาสาหัสของเมืองรอบนี้ที่เริ่มจาก10กันยายน 2563 ก็จะมาถึงเป้าหมายหลักที่ขอไว้คือวันที่ 24กุมภาพันธ์ 2564จนได้

ก่อนอื่นขอลำดับสถานการณ์จริง-กับปรากฎการณ์ทางโหร-ที่วงเล็บไว้-ที่เมืองเจอหนักนั้นเกิดจากเกณฑ์ใหญ่อะไรบ้าง

1.เริ่มต้นตั้งแต่วันคล้ายวันเกิดเมืองที่21เมษายน 2563-21เมษายน2564 ลางทางโหรบอกว่าเรื่องร้ายใดๆที่รอจะเกิดในเมืองไม่ต้องไปหาสาเหตุที่ไหนแต่จะเกิดจากในเมือง-คนในเมืองบางคนที่ช่วยกันทำ (เกณฑ์ทางทักษาจรเมือง-พระอังคารดาวประจำชีพเมือง-หรือทางโหรเรียกตนุลัคน์-เป็นกาลกิณีจรเป็นเวลาหนึ่งปี)

เช่นขบวนการสามนิ้วก็เกิดจากคนในเมืองแถมส่งอาการออกไปเมืองอื่นด้วยเช่น ฟรีธิเบตหรือช่วยฮ่องกงเรียกร้องอิสระภาพ-คนเห็นประโยชน์ส่วนตัวนำแรงงานผิดกฎหมายและเชื้อโควิด19เข้าประเทศ-บ่อนการพนันภาคตะวันออกที่ผู้รักษากฎหมายคือตำรวจปล่อยปละละเลยจนฝ่ายพระสยามเทวาธิราชที่เหนื่อยหนักอยู่แล้วคือสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีต้องออกมาชี้เป้าให้ว่าบ่อนอยู่ที่ไหนบ้าง จนนายตำรวจใหญ่ของภาคและจังหวัดถูกย้ายกระเจิงฯลฯ

ระยะอย่างนี้ที่ดาวประจำชีพเป็นกาลิกิณีจรเป็นชะตาคนผู้เขียนจะบอกให้ระวังเดือดร้อนวุ่นวายเพราะตัวเอง-ป่วยก็ตัวเองทำก็มี

2.ซ้ำสถานการณ์ด้านร้ายตั้งแต่10กันยายน 2563เป็นต้นมาดวงเมืองเกิดแตก-ร้าวจากอาการราหูค้นทรัพย์เมือง(พระราหูจรเข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพที่สองของเมือง-ชนวนเดือดร้อนจากเรื่องเงิน)อันเป็นวันเริ่มลางของความวุ่นวาย-รุนแรงในเมืองในรอบนี้สองเหตุใหญ่เริ่มตั้งแต่

ขบวนการสามนิ้วเริ่มขึ้นสู่กระแสสูงตั้งแต่ชุมนุม19กันยายน2563-ตั้งคณะราษฎร2563-สาดสี-แก้ม.112-ตีหม้อ-ขว้างระเบิดฯลฯ

สำคัญที่สุดคือหลังจากควบคุมการติดเชื้อโควิด19ของประเทศมา42วัน-แล้วพบประปราย แต่ครั้น28พฤศจิกายน2563เกิดท่าขี้เหล็กเอฟเฟค-ตามด้วย17ธันวาคม2563เริ่มการระบาดรอบใหม่จากตลาดกลางกุ้งเอฟเฟค-บ่อนการพนันภาคตะวันออกเอฟเฟค ผลคือราหูค้นทรัพย์รัฐบาลอุตหลุดต้องออกมาตรการช่วยเหลือชาวบ้านเพิ่มเติมทั้งขยายคนละครึ่ง-เราชนะฯลฯ

สรุปคือช่วงที่ผ่านมาประชาชนเองก็อ่วม-รัฐบาลก็หนักแบกภาระ-ฝ่ายพระสยามคือบุคลากรทางการแพทย์ก็เหนื่อยพาประชาชนฟันฝ่า-ฝ่ายค้านหรือต่อต้านในเมืองก็ก่อกวนกันไปแต่โลกก็ยังไม่แตก เมืองก็คงอยู่เพื่อฟื้นฟูจากเรื่องร้ายต่อไป

ทีนี้มาดูกันว่าตั้งแต่24กุมภาพันธ์ 2564เป็นต้นไปทางโหรลางด้านร้ายรอบนี้จะมีลีลาเบาบางอย่างไรบ้าง

1.อย่างน้อยในเมืองจะเริ่มหายใจหายคอโล่งไม่ถูกบีบเกือบแบนระหว่างม็อบสามนิ้วกับโควิด19(อังคารจรย้ายจากเมษเข้าพฤษภหยุดช่วยกันกับพระราหูจรบีบลัคนาเมืองโดยสมบูรณ์สำหรับรอบนี้-ส่วนรอบหน้ารออีก18ปี)

แต่สิ่งที่รออยู่(ราหูค้นทรัพย์เมืองไปถึง29มีนาคม2565-เป็นสื่อให้เรื่องบีบเมืองเกิดได้ตลอดแตกต่างกันในเรื่องราว)ในระยะอันใกล้นี้จะเป็นการบีบกันในทางการเมืองแทน ซึ่งจะเริ่มราวกลางเดือนมีนาคม 2564เป็นต้นไป เอาไว้ใกล้ๆแล้วจะอธิบาย

2.ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป พิษร้ายประเภทห้าว-เป้ง-นักเลงโต-ชวนทะเลาะ-มุทะลุ-พลังงานมาก-เห็นช้างเท่าหมู-อาการโรคติดเชื้อ(ที่พระอังคารเป็นตัวแทนอยู่)ฯลฯจะลดวูบลง(พระอังคารกาลกิณีจรเดินอยู่ในราศีพฤษภ ได้มาตรฐานปรเกษตรอ่อนแอ-ลดความกาลกิณีหรืออัปมงคลลงหนึ่งเท่า)

จึงคาดว่าเรื่องร้ายต่างๆที่ก่อตัวและเป็นมาตั้งแต่10กันยายน 2563จะค่อยๆลดวูบลงเช่นเรื่องห้าวเป้ง (แม้เรื่องการต่อสู้ทางความคิดคงจะเกิดอีกยาวนานรลอดยุคที่13ของเมืองยี่สิบปี) และการระบาดโควิด19ระลอกใหม่จะเริ่มอยู่ในระยะควบคุมได้

3. ทางโหรนั้นพระอังคารเดินอยู่ในราศีพฤษภได้มาตรฐานราชาโชค-หรือโชคใหญ่ระดับของพระราชาจึงเชื่อว่าระยะที่พระอังคารอยู่ที่นี่ถึง 14เมษายน 2564 เมืองคงได้อะไรดีๆเช่น

ตั้งแต่วันแรกที่พระอังคารย้ายวัคซีนชิโนแวคจากจีนล็อตแรกจะมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเริ่มกระบวนการสร้างภูมิคุ้มกันให้คนไทยฯลฯ

4.อาการด้านร้ายอื่นที่จะปรากฏโดดเด่นแทนตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเป็นระยะประมาณสักสามเดือนคือระวังอุบัติเหตุ-ไฟ-แก๊ส-อากาศ-อากาศยาน-ควัน-การระเบิด-เลือดในเมืองจะแรงมาก(พระอังคารจรทับพระอังคารดวงเดิม ภุมโมภุมมะ ทันกันนั้นจะ เกิดการกลีกลำภัย อันตรายราวี ห่อนมีสุขใจ เรือนโรงร้านไฟ และไฟจะฟอนอาตมา+อังคารจรถึงพระเสาร์ดวงเดิม..ภุมโมโสระ อุปัทวะ และโรคจะรุมอาตมา..)

แต่ว่าก็ว่าเถอะ อะไรๆในเมืองเราก็พบ-เห็นมาหมดทั้งดี-ร้ายจนรอบนี้ไม่น่าจะมีอะไรสร้างความแปลกใจได้อีกแล้ว จึงเมื่อไข้จากโควิดเริ่มจางหาย(พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีมังกรภพที่สิบดวงเมือง-ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง)…ก็พาเมืองไปต่อ

โดยอีกเป้าหมายที่รออยู่คือ29มีนาคม2564ที่ดาวพฤหัสบดีหัวหน้าดาวดีจะย้ายราศี-จะให้คุณเมืองไปสู่ความฟุ่งเฟือง เพื่อพบด้านดีที่จะโดดเด่นขึ้นมาชนิดสิบสองปีมีหนึ่งครั้ง

ซึ่งรายละเอียด-ลีลาต่อเมืองและคนทุกลัคนาราศีจากการที่หัวหน้าดาวดี-พฤหัสบดีจรจะย้ายราศีจะเริ่มเขียนในตอนต่อไป

โดยจะเริ่มชะตาคนก่อนว่าชะตาใครจะเข้ามุมอับ-ฟื้น

เปิดคำทำนาย โหรฟองสนาน กับเหตุการณ์สำคัญที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในปี2564

ฟองสนาน สอน จอมขวัญ สมาชิกสถาบัน ทรงก้มพระพักต์อย่างอดทน ดูแลพสกนิกร

โหรฟองสนาน โพสต์เตือน กรณีธนาธร ระวังจะกลายเป็นผู้รับเคราะห์แทนรัฐบาล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่

แพรรี่ ไพรวัลย์ ซัดกลับหน้าหงาย หลังมีคนแซะแรง สึกออกมาเป็นกะเทย ?!

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ข้อความซัดกลับ หลังเจอคนคอมเมนต์แซะ “ปมสึกออกมาเป็นกะเทย” ? ทำแฟนคลับแห่กดไลก์กระหน่ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า