เปิดประวัติ แน่งน้อย อัศวกิตติกร ผู้ตกเป็นดราม่าได้ฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกา 3 เข็ม

ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ชื่อของนาง แน่งน้อย อัศวกิตติกร ได้ปรากฏตามสื่อต่างๆ หลังจากที่โลกโซเชียลได้ออกมาเปิดเผยว่านางแน่งน้อยได้รับการฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาเข็มที่ 3 ทั้งๆที่เธอไม่ใช่เจ้าหน้าที่ด่านหน้า โดยนางแน่งน้อยได้ไปฉีดวัคซีน ที่ศูนย์รับฉีดวัคซีน หอประชุมศรีวชิรโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2564 ที่ผ่านมา หลังจากนางแน่งน้อยพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน นำข้าวกล่องไปให้เจ้าหน้าที่ ก่อนอ้างผู้หลักผู้ใหญ่ ขอฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 เป็นเข็มที่ 3 ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ จำใจยอมฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ไป

จ้าหน้าที่พิษณุโลกแฉเอง! วีไอพีพาบุคคลปริศนา 2 คน ไปฉีดเข็มที่ 3 ทั้งที่ไม่ใช่ด่านหน้า?

พฤติกรรมดังกล่าวของนางแน่งน้องถูกโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากว่าไม่เหมาะสม และเป็นการใช้อภิสิทธิ์ เนื่องจากในเวลานี้ประชาชนส่วนใหญ่ยังไม่ได้ฉีดแม้แต่วัคซีนเข็มแรก อย่างไรก็ดี นางแน่งน่อยได้เปิดเผยสาเหตุที่ตนต้องไปรับวัคซีนเข็มที่ 3 เป็นเพราะตนทำงานด่านหน้า นำสิ่งของต่าง ๆ ไปบริจาคให้ประชาชนมาตลอด อีกทั้งตนมีคิวฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนกาอยู่แล้ว เพียงแต่ก่อนหน้านี้ มีปัญหาเรื่องคนฉีดวัคซีนน้อย จึงทำให้ตนไปฉีดซิโนแวค 2 เข็ม ซึ่งนางแน่งน้อยยังเปิดเผยด้วยว่าเตรียมฟ้องกลับบรรดาชาวเน็ต เพจ และสำนักข่าวต่างๆที่รายงานข่าวว่าเธอใช้เส้นสายเพื่อฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนประวัติของนางแน่งน้อย อัศวกิตติกร ถือเป็นผู้ที่มีความเคลื่อนไหวทางการเมือง และมีบทบาทในการปกป้องสถาบันมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันนี้ เธอมีตำแหน่งเป็นเลขาฯกปปส. พิษณุโลก อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งเป็นประธาน ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์หรือ ศชอ. ซึ่งเป็นกลุ่มที่ทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือด้านกฎหมายกับผู้ที่ถูกล่วงละเมิดสิทธิ ถูกระราน ถูกคุกคาม โดนกลั่นแกล้ง โดนหมิ่นประมาทจากผู้อื่นผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์

ศปปส. ยื่นหนังสือจี้ กองทัพปกป้องสถาบัน หลังม็อบ 7 สิงหานัดชุมนุม หน้าพระบรมมหาราชวัง

นอกจากนี้ นางแน่งน้อยยังเคยแจ้งความคดีม.122 กับเยาวชนและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยหลายราย ทั้งน.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน จากกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม นายอานนท์ นำภา ทนายความด้านสิทธิมนุษยชน และหนึ่งในผู้ที่ถูกนางแน่งน้อยแจ้งความในคดีม.112 เป็นเด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี ในจ.พิษณุโลก โดยในเวลานั้นนางแน่งน้อยเปิดเผยถึงการดำเนินคดีม.112 กับเยาวชนวัย 14 ปีว่าเธอหวังว่าเด็กคนนี้จะกลับใจแต่เด็กคนนั้นไม่มีสำนึกดีใดๆ อีกทั้งยังโพสต์ดูหมิ่นและเกลียดชังสถาบันไม่จบไม่สิ้น ซึ่งนางแน่งน้อยระบุว่า เธอไม่ได้มีเจตนาทำลายอนาคตเด็ก และหวังว่าให้ศาลเป็นผู้ตัดผิดเอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า