‘ทิพานัน’ ปลื้มซูเปอร์โพลชู ‘นายกฯตู่’ เป็นนักการเมืองที่น่าประทับใจปี64

ทิพานัน กล่าวขอบคุณซูเปอร์โพลหลังผลสำรวจเผย นายกฯตู่ เป็นนักการเมืองที่น่าประทับใจปี64 ด้วยผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัครส.ส.กทม.เขตจองทอง-ธนบุรี อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขอขอบคุณสำนักวิจัยซูเปอร์โพล ที่เสนอผลสำรวจเรื่อง ที่สุดแห่งปี 2564 ด้านการเมืองภาพใหญ่ ซึ่งจากการสำรวจในประเด็นนักการเมืองฝ่ายรัฐบาล ที่น่าประทับใจและน่าพอใจที่สุดแห่งปี 2564 โดย3 อันดับแรก ได้แก่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ร้อยละ 31.6 อันดับที่ 2 ได้แก่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ร้อยละ 22.4 และอันดับที่ 3 ได้แก่ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร้อยละ 8.8

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า จากผลสำรวจสะท้อนว่า ประทับใจและพอใจการทำหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี ด้วยผลงานที่ประสบความสำเร็จมากมาย การแก้ไขปัญหาจากวิกฤตการณ์ต่างๆ เช่นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ ดำเนินมาตรการต่างๆ ด้วยการรับฟังความเห็นจากทุกฝ่าย ทำให้สถานการณ์คลี่คลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนเดินหน้าเปิดประเทศขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ยอมรับในความเป็นนักการเมืองเต็มตัวของพล.อ.ประยุทธ์ ที่บริหารประเทศบนหลักการที่เห็นแก่ประโยชน์ของพี่น้องประชาชนและประเทศชาติ

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ผลสำรวจยังระบุถึงผลงานของรัฐบาลที่น่าประทับใจ และน่าพอใจที่สุดแห่งปี 2564 ใน 3 อันดับแรก ได้แก่ โครงการคนละครึ่ง ร้อยละ 50.4 อันดับที่ 2 ได้แก่ เพิ่มกำลังซื้อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ร้อยละ 12.6 และอันดับที่ 3 ได้แก่ โครงการประกันรายได้เกษตรกร ร้อยละ 11.4สะท้อนว่ารัฐบาลมาถูกทางในการช่วยเหลือเยียวยาประชาชนและยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน ซึ่งตนคิดว่าจะได้นำผลสำรวจนี้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อผลักดันให้เกิดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้นมาดูแลพี่น้องประชาชนต่อเนื่อง

“น่าเสียดายที่โพลไม่ได้ทำหัวข้อผลงานของฝ่ายค้าน เข้าใจว่าสำนักโพลอาจนึกไม่ออกว่าฝ่ายค้านมีผลงานอะไร เช่นเดียวกับประชาชนก็คงเล็งเห็นว่าฝ่ายค้านมุ่งแต่เล่นการเมือง เล่นเกมป่วนสภา จนไม่มีผลงานอะไรให้ประชาชนประทับใจ”

น.ส.ทิพานัน ยังกล่าวถึงการสำรวจในประเด็นพรรคการเมืองฝ่ายรัฐบาลที่น่าประทับใจ และน่าพอใจที่สุดแห่งปี 2564 ใน 3 อันดับแรก พบว่า อันดับที่ 1 ยังคงเป็น พรรคพลังประชารัฐ ร้อยละ 30.3อันดับ 2 ได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ ร้อยละ 23.9 และ อันดับ 3 ได้แก่ พรรคภูมิใจไทย ร้อยละ 17.4 ตามลำดับ โดยจากผลสำรวจชี้ว่าพรรคพลังประชารัฐยังครองใจพี่น้องประชาชน เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมทางการเมืองที่ลงพื้นที่ ยึดประโยชน์ประชาชนและประเทศชาติต้องมาก่อน

ข่าวที่น่าสนใจ

อนุทิน ขอชี้แจง! หลังมีปมดราม่า โควิด19 เป็นเชื้อไวรัสกระจอก จนถูกวิจารณ์หนัก

ชูวิทย์ สวนกลับ! ราเมศ พูดเอง อวยเอง เออเอง แต่โทษคนอื่น หลังดร.เอ้ สุชัชวีร์ ถูกโจมตีปมทายาทไอน์สไตน์

พระมหาสมปอง ตอบชัด! ปมพลังประชารัฐ และเพื่อไทยชวนร่วมทำงาน หลังลาสิกขา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า