มาเรื่อยๆ! ทนายตั้ม ขอบคุณไฮโซถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม พยานพฤติกรรมหื่น

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ขอบคุณไฮโซถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม เข้าให้การพยานพฤติกรรมหื่น

ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่อง กรณีปมฉาวนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่ง ตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากมีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความ ว่าโดนละเมิดทางเพศ คุกคามทางเพศ ข่มขืนทำอนาจาร กระทำชำเรา

ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส

โดยเหยื่อหลายคน อ้างว่าตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศจากชาย ที่มีลักษณะคล้ายกันถึง พฤติกรรมฉาวที่โดนลวนลามทางเพศ ซึ่งชายคนดังกล่าวจะทำที พูดจาหว่านล้อมเหยื่อให้คล้อยตาม เช่นชักชวนให้คำแนะนำด้านการลงทุน ด้านการเงิน ด้านธุรกิจ จนเหยื่อบางรายหลงเชื่อ ก่อนจะออกอุบายนัดพบผู้เสียหายหญิงสาว ไปพบที่ตึกอาคารสำนักงาน ก่อนจะทำการขืนใจเหยื่อ

ล่าสุดความคืบหน้าประเด็นฉาวดังกล่าวยังคงมีเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดคุกคามทางเพศต่อเนื่อง ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ขอบคุณ ขอบคุณไฮโซชื่อดังที่ถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม เข้าให้การเป็นพยานยืนยันพฤติกรรมหื่น กับพนักงานสอบสวนสน.ลุมพินีเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส

ทั้งนี้ ทนายตั้ม ก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส เบื้องต้นได้รับหลักฐานจากเหยื่อที่อ้างว่าโดนละเมิดทางเพศแล้ว ทั้งภาพและหลักฐานการพูดคุย จากนี้ก็เตรียมจะนำหลักฐานพวกนี้พาเหยื่อผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อไป

ขณะที่หญิงสาวที่อ้างเป็นเหยื่อ เตรียมเดินหน้าแจ้งความตำรวจ เพื่อเอาผิดให้ถึงที่สุดจากกรณีฉาวนี้อย่างเต็มที่ แม้ที่ผ่านมาจะรู้สึกกลัว และหวั่นเกรงอำนาจ แต่ทุกคนก็พร้อมสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตนเองและคนผิดต้องได้รับการลงโทษตามกฎหมาย

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

ทนายตั้ม ซัดพฤติกรรมเลวทราม ด้านเหยื่อสาวพร้อมใจแฉผ่านโหนกระแส ปมถูกลวงขืนใจ

แอนนา ไฮโซลูกนัท ซัด ปริญญ์ สมองกลวงมีพรรคกลั่นแกล้ง แต่ดันไม่รู้ ทั้งที่อยู่ใกล้ตัว

ศาลไฟเขียว! ปริญญ์ ประกันตัวพร้อมเงื่อนไข หากเดินทางออกนอกประเทศ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า