ทนายตั้ม ซัดพฤติกรรมเลวทราม ด้านเหยื่อสาวพร้อมใจแฉผ่านโหนกระแส ปมถูกลวงขืนใจ

ทนายตั้ม ซัดพฤติกรรมเลวทราม ด้านเหยื่อสาวพร้อมใจแฉผ่านรายการโหนกระแส ปมถูกหลอกลวงละเมิดทางเพศจำนวนหลายราย

ยังคงเป็นกระแสต่อเนื่อง กรณีปมฉาวนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่ง ตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากมีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความ ว่าโดนละเมิดทางเพศ คุกคามทางเพศ ข่มขืนทำอนาจาร กระทำชำเรา

ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมด้วยแขกรับเชิญที่อ้างเป็นเหยื่อโดนล่วงละเมิดทางเพศ 3 ราย สัมภาษณ์ออกรายการ โหนกระแส โดยพิธีกร หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย

ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส

โดยแขกรับเชิญทั้ง3 คน และโฟนอิน จากทางบ้าน 1 คน ที่อ้างว่าตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศนี้ ให้สัมภาษณ์คล้ายกันถึงพฤติกรรมฉาวที่โดนลวนลามทางเพศ ซึ่งชายคนดังกล่าวจะทำที พูดจาหว่านล้อมเหยื่อให้คล้อยตาม เช่นชักชวนให้คำแนะนำด้านการลงทุน ด้านการเงิน ด้านธุรกิจ จนเหยื่อบางรายหลงเชื่อ ก่อนจะออกอุบายนัดพบผู้เสียหายหญิงสาว ไปพบที่ตึกอาคารสำนักงาน

ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส

ก่อนที่จากนั้นจะชวนดื่มวิสกี้แอลกอฮอล์ จนมีอาการมึนเมา และพาเข้าห้อง ทำการล่วงละเมิดทางเพศ หากไม่ยอมก็จะพยายามอ้อนวอน ถึงขั้นยอมกราบเท้าหญิงสาวเพื่อขอมีเพสศสัมพันธ์ด้วย ขณะที่บางราย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ชายคนดังกล่าว ก็ฉวยโอกาสลวนลาม จับของสงวนในร่างกายหญิงสาว อย่างไม่เกรงสายตาผู้คน ทั้งๆที่สถานที่เป็นงานอีเวนท์มีผู้คนมากมาย

ทั้งนี้ แขกรับเชิญที่อ้างเป็นเหยื่อ เตรียมเดินหน้าแจ้งความตำรวจ เพื่อเอาผิดให้ถึงที่สุดจากกรณีฉาวนี้อย่างเต็มที่ แม้ที่ผ่านมาจะรู้สึกกลัว และหวั่นเกรงอำนาจ แต่ทุกคนก็พร้อมสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตนเองและคนผิดต้องได้รับการลงโทษตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส

ด้าน ทนายตั้ม เผยว่า เบื้องต้นได้รับหลักฐานจากเหยื่อที่อ้างว่าโดนละเมิดทางเพศแล้ว ทั้งภาพและหลักฐานการพูดคุย จากนี้ก็เตรียมจะนำหลักฐานพวกนี้พาเหยื่อผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อไป พร้อมกันนี้ ทนายตั้ม ยังบอกอีกว่าชายคนดังกล่าว เหมือนคนเป็นโรคจิต ที่เหมือนจะมีอารมณ์ หากให้ผู้หญิงไม่สมยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเป็นพฤติกรรมเลวทราม อย่างมาก

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

นักกิจกรรมเต้น สีดาลุยไฟ ปมฉาว ปริญญ์ ผู้ต้องหาละเมิดทางเพศ จี้นักการเมืองไม่ช่วยคนผิด

แอนนา ไฮโซลูกนัท ซัด ปริญญ์ สมองกลวงมีพรรคกลั่นแกล้ง แต่ดันไม่รู้ ทั้งที่อยู่ใกล้ตัว

ไฮโซลูกนัท เคลื่อนไหวทันที หลัง ปริญญ์ เข้าพบตำรวจ พร้อมเผยความรู้สึกแอนนา ภรรยา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า