วานนี้ (27 ต.ค. 63) ศรีไพร กลุ่มสหภาพแรงงานฯ หรือ ศรีไพร นนทรีย์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มสหภาพแรงงานย่านรังสิตและใกล้เคียง เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กว่า พบกล้องปริศนาใต้รถยนต์ตัวเอง เปิดออกมาเจอ GPS กับเครื่องดักฟัง โดยระบุว่า

เครือข่ายองค์กรด้านเด็กฯ รวมตัวกดดัน ปล่อย ตัน สุรนารถ หลังถูกรวบผิด ม.110

เยาวชนปลดแอก โว ปชช.หลายล้านคนพร้อมลงถนน หากรัฐไม่รับข้อเรียกร้อง

เดิมทีการถูกคุกคามเล็กๆน้อยๆเช่นการโทรมาก่อกวนไม่ถึงขั้นอาฆาตมาดร้าย พี่มักจะปล่อยๆไม่ใส่ใจมากนัก เต็มที่ก็แค่บล๊อคกันไป แต่เหตุที่เกิดขึ้นเมื่อวานมี่พบเจอ มันทำให้ปล่อยไปไม่ได้และคิดว่าควรต้องแจ้งพวกเราทุกคนว่าพวกเราต้องระวังตัวมากขึ้น เหตุที่เกิดขึ้นเรื่องแรกคือ (ภาพที่1เลขสีแดง) เป็นบุคคลที่ใช้รูปเด็กทำโปรไฟล์มาขอแอดเป็นเพื่อน และใช้ชื่อธนากร ซาแสน พอกดรับเป็นเพื่อนปุ๊บ ผู้ที่ใช้ชื่อธนากรโทรเข้ามาและพูดจาก่อกวนแบบทุเรศๆใส่พี่ทันที พี่ก็บล็อกทันทีเช่นกัน เรื่องนี้จบไปไม่ได้ใส่ใจอะไรหลังจากนั้น

ชายรักสถาบันฯ แต่ต้านเผด็จการ ในม็อบหมอเหรียญทอง ร่วม ม็อบราษฎร

จนมาถึงเหตุการณ์เมื่อวาน(26ตค.) (ภาพ1-9ตัวเลขสีฟ้า) ขณะที่กำลังจะเดินทางไปร่วมชุมนุมที่หน้าสถานทูตเยอรมัน ลูกหมาจรจัดที่เก็บมา5ตัว เข้าไปเล่นกันอยู่ใต้ท้องรถ เลยต้องก้มลงดูใต้ท้องรถเพื่อไล่ลูกหมาออก มองเห็นถุงพลาสติกใสติดอยู่กับเหล็กใต้ท้องรถด้านผู้โดยสารด้านหลังเยื้องกับคนขับ มีร่องรอยลูกหมากัดเล่นจนปลายถุงพลาสติกห้อยลงมา พี่จึงพยามดึงพลาสติกออกแม้ว่าดึงออกค่อนข้างยากเพราะถุงพลาสติกติดแน่นมาก ออกแรงดึงอีกมีกล่อง 2 กล่องเล็กตามภาพเลข 1-2 หล่นร่วงลงมากับถุงพลาสติก ขณะนั้นก็ยังนึกว่ากล่องระบบไฟของรถยนต์ จากนั้นจึงไปเอากระจกมาส่องดูใต้ท้องรถว่ามีอะไรหลุดหรือจุดใดชำรุดหรือไม่ สรุปไม่มี อ้าว…แล้วมันคือกล่องอะไร พันด้วยเทปสีดำ ส่งภาพ 1-2 ไปให้ทนายดู ทนายก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร จนเรียกเพื่อนบ้านมาดู พี่แกเอามือจับ เราก็เตือนว่าอาจเป็นระเบิดรึป่าวมันแปลกๆ แกเลยบอกว่ารอลูกชายมาก่อนจะแกะแล้วถ่ายคลิปเก็บไว้ แกบอกก่อนทีพี่จะขับรถออกมาว่า คาดว่าน่าจะเป็นกล่องติดตาม (GPS) ไม่น่าจะเป็นอันตราย

รุ่งเช้าเพื่อนบ้านบอกว่าแกะกล่องแล้วนะ แต่ไม่ได้ถ่ายคลิปเพราะลูกชายกับเมียกลัวหนีกันไปหมด แกเลยแกะคนเดียว สรุปเป็นกล่อง GPS 1กล่อง ส่วนอีกกล่องใส่แม่เหล็ก แล้วเอาเทปดำพันประกบติดกันจากนั้นใส่ถุงพลาสติกกันโดนน้ำแล้วนำมาติดกับเหล็กใต้ท้องรถที่พี่ขับ พี่ไม่รู้หรอกว่าใครเป็นคนนำมาติด แต่มั่นใจเกือบ 100% ว่าเป็นตำรวจที่เคยติดตามพี่ตั้งแต่คดีคนอยากเลือกตั้ง เพราะช่วงนี้ตำรวจที่เคยติดตามพี่มีอาการแปลกๆที่เจอหน้ากันในที่ชุมนุม ซึ่งจริงๆรู้สึกแปลกใจกับตำรวจนอกเครื่องแบบเหล่านี้ตั้งแต่ก่อนเจอกล่อง GPS ว่าทำไมพวกตำรวจเหล่านี้มีอาการหลบหน้าหลบตาเวลาเจอเวลาคุย วันนี้ถึงบางอ้อ

ฝากนักกิจกรรมนักเคลื่อนไหว รวมทั้งผู้เข้าร่สมชุมนุมทุกคนตรวจดูรถยนต์ให้บ่อยที่สุดด้วยการใช้กระจกส่องใต้รถ เพราะถ้าแค่ก้มดูจะหาไม่เจอ มองไม่เห็น กรณีพี่ กล่องถูกติดอยู่ใต้ท้องรถลับตาคน ถ้าลูกหมาไม่กัดถุงพลาสติกที่ห่อหุ้มขาดลงมาแล้วพี่ดึงหลุด ก็จะมองไม่เห็นเลย

กล่องGPSที่พี่เจอนอกจากเป็นกล่องที่ติดตามว่าเราใช้รถไปที่ไหนบ้าง ยังสามารถฟังได้ด้วยว่าพวกเราบริเวณนั้นคุยอะไรกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า