ประมวลภาพ สนธิญาณ นำทีมงาน TOP News บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนออนแอร์ ทุกแพลตฟอร์ม 1 ก.พ.นี้

เฟสบุ๊กเพจ Top News ได้โพสต์ภาพ ผู้บริหารและเหล่าพนักงานบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมื่อวานนี้ (21 ม.ค.64) โดยระบุว่า สถานีข่าว  TOP News  พลังแห่งความจริง  ที่สุดแห่งข่าวสาร  ได้ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ณ อาคารสำนักงาน  บริษัท ท็อปนิวส์  ดิจิตัล มีเดีย   จำกัด   ซอยวัชรพล  ถนนรามอินทรา   เพื่อความเป็นสิริมงคล  ก่อนเริ่มต้นออนแอร์ ทุกแพลตฟอร์ม อย่างเป็นทางการ  ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์  64  นี้

เปิด 5 ช่องทางการรับชม TOP News ทุกแพลตฟอร์ม 1 ก.พ.นี้

โดยกิจกรรมดังกล่าว   มีทั้งทีมผู้บริหารช่อง  TOP News  คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม  , คุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย, คุณลักขณา รัตน์วงศ์สกุล  พร้อมด้วยผู้ดำเนินรายการ คุณ กนก รัตน์วงศ์สกุล ,คุณธีระ ธัญไพบูลย์  , คุณปอง-อัญชะลี ไพรีรัก ,คุณสถาพร เกื้อสกุล  ฯลฯ  พร้อมด้วยพนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย  ร่วมในพิธีเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล 

สนธิญาณเปิดใจ เบื้องลึกเบื้องหลัง TOP NEWS -เจรจาทีวีดิจิทัล ยอมรับถูกข่มขู่และขัดขวาง (คลิป)

ทั้งนี้ คุณสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม  เน้นย้ำว่า   อุดมการณ์ในการก่อตั้งสถานีข่าวแห่งนี้  เรายึดมั่นใน 3 สถาบันหลัก คือ  ชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์   ซึ่งถือเป็นแนวทางทำงาน  เพื่อนำไปเผยแพร่ข่าวสารความจริงในทุกแง่มุมสู่สาธารณะ โดยเฉพาะในช่วงที่สังคมไทยกำลังเผชิญกับข่าวสารมากมายที่มีลักษณะปลุกปั่นความคิด เพื่อผลประโยชน์ส่วนตนและกลุ่มการเมือง

ธีระ ขอบคุณแฟนๆที่ยังไม่ลืมกัน ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เผย 1 ก.พ.นี้มีเรื่องเล่าสู่กันฟังแน่นอน

ทั้งนี้ ท็อป นิวส์  มั่นใจว่าการยึดมั่นในหลักอุดมการณ์ดังกล่าว คือส่วนสำคัญในการทำให้องค์กรผ่านอุปสรรคไปยืนอยู่แถวหน้าในวงการสื่อสารมวลชนได้อย่างแน่นอน  บนความเชื่อมั่นของผู้บริโภคข่าวสารที่ติดตาม ท็อป นิวส์ มาตั้งแต่ต้น  จนเกิดปรากฏการณ์เกินความคาดหมาย เพราะเพียงวันแรกของการเปิดเพจเฟซบุ๊ก ท็อบ นิวส์  มียอดผู้ติดตามถึง 1 แสนคน   เราจึงตั้งใจจะทำให้ท็อป นิวส์  เป็นสื่อมวลชนแรกที่นำไปสู่การเปลี่ยนทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่ยึดติดกับสื่อโทรทัศน์ดิจิตอลอีกต่อไป

ทางด้านคุณฉัตรชัย ภู่โคกหวาย   เผยว่า   เนื่องด้วยทีมงานของเรามีตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่  หลักการทำงานของตน จึงตั้งใจให้สมาชิกทุกคนอยู่รวมกันเป็นครอบครัว  ขณะที่ในแง่ของธุรกิจ  ตนมั่นใจว่าจะพาทุกคน เดินหน้าไปได้ภายใต้องค์กรนี้อย่างแน่นอน  พร้อมยืนยันว่าบ้านหลังนี้จะกลายเป็นบ้านหลังสุดท้ายของเราที่จะมีความแข็งแรงและมั่นคง ต่อยอดสู่รุ่นต่อๆไป

“ภารกิจของเราไม่ใช่เรื่องเงิน และชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีอย่างเดียว ภารกิจสำคัญก็คือการที่เราได้ทำประโยชน์ในหน้าที่ แง่ของการสื่อสารมวลชน เพื่อประเทศชาติ สังคม และคนอื่นๆ วันนี้เป็นโอกาสดีที่ได้รวมกัน ได้ทำบุญร่วมกัน ผมจะรับหน้าที่ในการที่จะบริการทุกอย่างในแง่ของธุรกิจให้ดี และประสบความสำเร็จตามที่ได้รับมอบหมาย”

ขอบคุณภาพ TOP News

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า