‘ศิธา’ เตือน! พรรคร่วมรัฐบาล เรื่อง ‘โจร’ อย่าลืมว่า พวกเราเคย พูดถึงใคร?

“ศิธา ไทยสร้างไทย” โพสต์เตือนสติ พรรคร่วมรัฐบาล เรื่อง “โจร” ว่าพวกเราเคย พูดถึงพวกไหนไว้ ควรฉลอง ชัยชนะ ด้วยการ สามัคคี กัน

เกิดกระแสดราม่าหลัง นายอดิศร ส.ส.เพื่อไทย แบบบัญชีรายชื่อ พาดพิง พรรคก้าวไกล ปมตำแหน่งประธานสภาฯ ซึ่งสมาชิกของพรรคเพื่อไทย ได้รวมตัวกันเข้ามารับหนังสือรับรอง ส.ส. นำโดย ชลน่าน ศรีแก้ว พร้อมด้วย ส.ส.เพื่อไทย ไปรายงานตัวที่สภา ซึ่ง นายอดิศร บุคคลที่นักข่าวจับตามมองรุมกันสัมภาษณ์ โดยอดิศรยังยืนยันคำเดิมว่า ตำแหน่งประธานสภา ควรเป็นของเพื่อไทย ไม่ควรยกให้ก้าวไกล

เมื่อคืนนี้ (22 มิ.ย.66 เวลา 23.56 น.)ทาง น.ต.ศิธา ทิวารี พรรคไทยสร้างไทย ที่มีคะแนนเสียงไม่ถึงที่จะเข้าสู่สภาฯ ทันทีที่ได้ทราบข่าว ก็ได้มีการโพสต์ Twitter @SitaDivari โดยยกตัวอย่างเรื่องของโจร ระบุข้อความว่า

“โจรมันจะสามัคคีกันตอนปล้น และจะทะเลาะกันตอนแบ่งสมบัติ”

อย่าลืมว่า “พวกเรา” เคยพูดถึง “พวกลุง” ด้วยคำคำนี้มาก่อน วันนี้เราปราบโจรปล้นประชาธิปไตย จนม้วนเสื่อ ขนของ เก็บกระเป๋า กลับบ้าน(หลวง) กันไปหมดแล้ว เราควรฉลองชัยชนะ ด้วยการสามัคคีกัน เอาประชาธิปไตย กลับคืนให้ประชาชน ไม่ใช่ทะเลาะกัน แย่งสมบัติที่โจรชิงไป อายพี่น้องประชาชน ที่ได้ไว้วางใจ ออกไปหย่อนบัตรเลือกพวกเราบ้างครับ

1687486589120
ภาพจาก น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari

ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิมอยู่บำรุง ได้เดินทางเข้ามารับหนังสือ พร้อมกับหลานของเขา คือ กาโม่ อาชวิน ซึ่งเข้าเข้ามารัยเป็นผู้ช่วยอีกแรง โดยแสดงความคิกเห็นเกี่ยวกับ คนที่จะมาเป็นประธานสภาฯ หากมีอายุน้อย จะมีปัญหากับการบริหารงานในสภาฯ หรือไม่

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่เป็นอุปสรรค อยู่ที่ความชำนาญและความมั่นคง ต้องทำตัวเป็นกลาง ไม่ใช่มาจากพรรค ก.ไก่ อะไรก็เอาแต่พรรคตัวเอง เมื่อเป็นประธานสภาฯ ก็ต้องเป็นประธานของสภา ถ้าเก่งทำได้ ก็ไม่มีปัญหา ยกตัวอย่างเช่น การบวชพระ เมื่อบวชพระ พรรษาแรกไม่สามารถเป็นพระอุปัชฌาย์ได้ แต่เป็นประธานสภาฯไม่มีกำหนด พรรษาน้อย ถ้าเก่งก็เป็นได้

354232182 575767521352096 5469856477378475364 n
ภาพจาก น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า