ตร.มือยิงโหด เผยยิงหนุ่มตาย เหตุคลั่งเมายาบ้าจะฆ่าแม่ หลังก่อเหตุตกใจเลยจับถ่วงน้ำ

จากกรณีชายนิรนามเสียชีวิตใน อ่างเก็บน้ำห้วยเดื่อ ภายในหมู่บ้านภูป่าไผ่ หมู่ 16 ต.โนนป่าซาง อ.ผาขาว เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยสภาพศพเปลือยนุ่งกางเกงบ็อกเซอร์สีดำตัวเดียว อายุประมาณ 30-40 ปี ถูกยิงหน้าอก 3 นัด มัดมือมัดเท้า และใช้เชือกแขวนคอจับถ่วงน้ำด้วยก้อนหินและท่อนไม้ในกระสอบปุ๋ยสีขาว

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหาหลักฐานจนทราบว่าผู้ตาย ชื่อนายธีรวัฒน์ ใหญ่กระโทก อายุ 28 ปี  อยู่ใน ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู เคยต้องคดีเสพยาเสพติด 2 ครั้ง อาวุธปืนเถื่อน 1 ครั้ง ที่ สน.เทียนทะเล และยังมีพฤติกรรมชอบทำร้ายคนในครอบครัว ก่อคดีมามากมาย และเคยที่จะเผาบ้าน จึงได้ติดตามไปที่บ้านพร้อมเชิญตัว นางเพชร ดี พาสควาเล อายุ 51 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมคนในบ้านอีก 4 คน มาสอบปากคำที่  สภ.ผาขาว

วันนี้ (31 ก.ค.) เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวที่ สภ.ผาขาว พบว่า ทางชุดสืบสวนได้ทำการสอบสวนนางเพชร ดี พาสควาเล อายุ 51 ปี น.ส.นัฐพร อุตระนิยัง อายุ 20 ปี และน้องสาว น.ส.นัฐพร ไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 15-16 ปี และนายโจเซฟ พาสควาเล ชาวอเมริกัน สามีนางเพชร ในห้องแห่งหนึ่งของ สภ.ผาขาว โดยไม่ได้แจ้งให้สื่อมวลชนทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ฆาตกรที่ลงมือฆ่ามัดมือมัดเท้าฆ่าถ่วงน้ำคือ ด.ต.เจริญชัย คำใสสุข อายุ 50 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับ พงส.สภ.ผาขาว เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ โดยไม่ให้ข้อมูล และให้สื่อมวลชนทราบ

จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า เวลาประมาณ 3-4 ทุ่ม ของวันที่ 26 ก.ค.61 นายธีรวัฒน์ (ผู้ตาย) มีอาการคลั่งเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดเข้าทำร้ายข่มขู่จะฆ่านางเพชร (แม่) จนกระทั่ง ด.ต.เจริญชัย ผ่านมาเข้าระงับเหตุจึงเกิดการต่อสู้ขึ้น แต่ ผู้ตาย มีรูปร่างที่ใหญ่กว่า และพยายามวิ่งไปหยิบปืนมายิง ด.ต.เจริญชัย แต่ได้ต่อสู้ขัดขวางการจับกุม ซึ่งระหว่างต่อสู้กัน ผู้ตาย คว้ามีดจะเข้ามาฟัน ด.ต.เจริญชัย จึงใช้อาวุธปืนขนาด .38 ที่ติดตัวมายิงเพื่อป้องกันเข้าที่หน้าอก 3 นัด จนผู้ตายล้มลงเสียชีวิต ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก ด.ต.เจริญชัย จึงได้อุ้มร่างผู้ตายขึ้นรถกระบะวีโก้ สีดำ ขับออกจากบ้าน และเอาเชือกมัดมือมัดเท้า และรอบคอถ่วงน้ำด้วยก้อนอิฐและท่อนไม้ขนาดใหญ่ใส่ในกระสอบปุ๋ย ลงในอ่างเก็บน้ำห้วยเดื่อ ภายในหมู่บ้านภูป่าไผ่ อ.ผาขาว จ.เลย จากนั้นทำตัวเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น จนมาวันนี้ ด.ต.เจริญชัย ได้เข้ามอบตัวผ่านผู้บังคับบัญชา พาเข้ามอบตัวกับ พงส.สภ.ผาขาว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายทวาย ใหญ่กระโทก อายุ 54 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองได้เลิกรากับแม่ผู้ตาย มานานกว่า 20 ปี จนมาทราบข่าวจึงเดินทางจาก จ.บุรีรัมย์ มาดู แต่ไม่ได้รับความร่วมมือกับญาติพี่น้องสอบถามก็ไม่บอก และไม่ให้ข้อมูล เพียงแต่บอกให้เงียบๆ ให้จบไม่กลัวตายหรือไม่ต้องให้ข่าวกับสื่อ ตนเองแคลงใจและสงสัยถึงคดีของลูกชายว่า ขณะเกิดเหตุคนในบ้านซึ่งอยู่หลายคน ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์กันเลยหรือ ว่า ด.ต.เจริญชัยยิงผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วทำไมไม่แจ้งตำรวจหรือห้าม กลับให้ ด.ต.เจริญชัย นำศพขึ้นรถไปถ่วงน้ำที่เขตจังหวัดเลย และทราบมาว่าตลอด 2-3 วัน เจ้าหน้าที่ ตร.สอบปากคำคนในบ้านเกือบทุกวัน ก็ให้การปฎิเสธไม่รู้ ตนเองในฐานะพ่อผู้ตายยังไงก็ไม่ยอมให้เรื่องคดีเงียบหรือช่วยเหลือกันเด็ดขาด นายทวาย ใหญ่กระโทก กล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง

อุ๊ย! ผญบ.ฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถ BM หลังส่งคืน แพรวพราว ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถหรู BMW ที่ส่งคืนอดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ!

RIIZE บอยแบนด์ K-pop กลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR!

ทำถึงเกินสำหรับน้องใหม่ RIIZE ที่ถูกรับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปินในโปรเจกต์ ‘RADAR KOREA’ ทำเอาความฮอตเพิ่มขึ้นไม่ไหว

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า