ตร.วังสะพุงตามล่าหา “น้ำ” หลอกแต่งงานเชิดสินสอด พ่อแม่หลบหนีปิดบ้านเงียบ!

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง จ.เลย เดินทางไปที่บ้านของ “น.ส.น้ำ” ผู้ก่อเหตุหลายคดีโดยเฉพาะกรณีหลอกแต่งงานเชิดเงินหนี ล่าสุดไร้วี่แววพ่อและแม่ คาดกลัวเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดีจึงหลบหนีกบดานที่ใดที่หนึ่ง ด้านพี่เขยชี้ “น.ส.น้ำ” ยืมเงินภรรยาตัวเองแล้วไม่คืนมานานแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ สถานีตำรวจภูธรวังสะพุง จังหวัดเลย ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 574 หมู่ 11 บ้านศรีสงคราม ตำบลศรีสงคราม อำเภอวังสะพุง ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ “น้ำ” สาวที่มีคดีติดตัวมากมาย โดยเฉพาะกรณีหลอกหนุ่มหลายรายแต่งงานก่อนเชิดเงินสินสอดหลบหนี ล่าสุด พบว่าบ้านปิดเงียบไม่มีใครอยู่

สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง บอกว่า พ่อแม่ของนางสาวจริยาภรณ์ จะอาศัยอยู่กัน 2 คน ก่อนพากันขับรถปิคอัพออกจากบ้านพักหายไปได้ 2-3 วันแล้วและไม่ทราบว่าออกไปทำธุระที่ไหน หลังจากที่มีข่าวว่า น.ส.จริยาภรณ์ ลูกสาวถูกตามจับในคดีหลอกลวงหนุ่มแต่งงานแล้วเชิดสินสอดหนีจนเป็นข่าวดังไปทั่ว คาดว่าลูกสาวน่าจะโทรศัพท์มาบอกให้พ่อแม่พากันหลบหนีไปกบดานที่ไหนสักแห่งหนึ่งก่อน เพราะเกรงว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีร่วมด้วย เนื่องจากมีภาพอยู่ในเหตุการณ์ตอนแต่งงานหลายครั้งที่ผ่านมา ซึ่งสันนิษฐานว่าจะต้องมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบวังสะพุง ไม่ลดละความพยายาม เดินทางไปยังบ้านพักพี่เขยของ นางสาวจริยาภรณ์ เป็นคนหมู่บ้านเดียวกันที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตรเศษ สอบถามแล้วทราบว่า ไม่ได้พบเห็นนางสาวจริยาภรณ์มาหาที่บ้านได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เพราะมีปัญหาทะเลาะกับนางสาวจริยาภรณ์ที่ยืมเงินไป 10,000 บาทแล้วไม่ยอมชดใช้คืน เลยไม่ทราบข่าวคราวอะไร ทราบแต่เพียงว่าไปทำอาชีพค้าขายผลไม้อยู่แถวกรุงเทพฯ ส่วนจะแต่งงานกับใครที่ไหนไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว เพราะต่างคนต่างมีครอบครัวจึงไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพิ่งจะมารู้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งให้ทราบดังกล่าว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเปิดเผยอีกว่า ชายหนุ่มจากอำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ถูกหลอกแต่งงานแล้วถูกเชิดสินสอดไป 2 แสนบาทเศษ พร้อมรถปิคอัพได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามา ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหารถปิคอัพยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน 1 ฒถ 1219 กรุงเทพมหานคร ที่ถูก นางสาวจริยาภรณ์ เชิดหนีไปพร้อมเงินสินสอดแต่งงานให้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าสาววันทอง! ระวังมารยาหญิงลวงหนุ่มโสดแต่งงานฮุบสินสอด

เปิดใจหนุ่มใหญ่โดนสาวหลอกแต่งงาน เศร้าพ่อสูญครึ่งล้านตรอมใจตาย

เปิดใจหนุ่มใหญ่โดนสาวหลอกแต่งงานเชิดสินสอดรายที่ 2 : รายงานพิเศษไบรท์นิวส์ (มีคลิป)

แฉไลน์สาวหลอกชายหนุ่มแต่งงาน สั่งให้ผู้ชายปิดปากหลังมีสามีเก่ามารังควาญ (มีคลิป)

หนุ่ม ๆ ตามหา “น้ำ” วันทอง 18 มงกุฎ

สัมภาษณ์พิเศษ : อดีตเจ้าบ่าว “น้ำ” ถูกหลอกแต่งงานเชิดสินสอด-คืบหน้าคดี (มีคลิป)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า