“ป๋าแหง็ม” เดือดแท็กซี่พูดมั่วขับรถปาดกันไปมา

แท็กซี่หัวร้อนที่คว้ามีดซาปาต้ายาวเกือบ 2 ฟุตลงมาจากรถ เพืื่อข่มขู่นายศักดินา รักษ์อุดมการณ์ หรือป๋าแหง็ม ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี เจ้าของวลี “ครับเจ้านาย” เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธินแล้ว ระบุเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เผยวันเกิดเหตุขับรถปาดหน้ากันไปมากับ “ป๋าแหง็ม” จึงโมโหชั่ววูบ ขณะที่ “ป๋าแหง็ม”  งง ถามกลับ “ไปขับรถปาดหน้ามันตอนไหน?” ระบุ ว่าจะให้อภัยอยู่แล้ว แต่ถ้าพูดอย่างนี้ต้องแจ้งข้อหาที่หนักกว่าเดิม พร้อม ให้รอดูคลิปฉบับเต็ม!

จากกรณีนายศักดินา รักษ์อุดมการณ์ หรือป๋าแหง็ม อายุ 54 ปี ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี เจ้าของวลี “ครับเจ้านาย” เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถแท็กซี่ สีส้ม ทะเบียน ทส 3806 กทม.ซึ่งทราบชื่อภายหลังนายบุญสนอง บรรยงค์ อายุ 40 ปี ชาวขอนแก่น หลังถูกคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับรถปาดหน้า ทั้งยังถือมีดเดินลงมาจะทำร้าย เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ถนนรัชดาภิเษก ด้านขาออก เมื่อเวลา 06.10 น. วันที่ 2 ก.ย.60 ที่ผ่านมา ตามที่เป็นข่าวแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (6 ก.ย.) นายบุญสนอง บรรยงค์ อายุ 40 ปี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.พหลโยธิน เพื่อแสดงความบริสุทธิใจและรับทราบข้อกล่าวหา

 

โดยนายบุญสนอง ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวตามที่ปรากฎในคลิปจริง ส่วนสาเหตุเกิดมาจากอารมย์โมโหชั่ววูบ โดยในวันเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งผู้โดยสาร แต่เมื่อมาถึงสี่แยกรัชโยธิน ก็ได้มีการขับรถปาดหน้ากันไปมากับนายศักดินา รักษ์อุดมการณ์ อายุ 54 ปี หรือ ป๋าแหง็ม คู่กรณี จนกระทั่งไปถึงที่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ก็ถือมีดลงไปข่มขู่เพราะโมโห แต่ก็ไม่ได้ทำเหตุร้ายอะไร หลังจากเกิดเหตุก็ขับรถไปส่งผู้โดยสาร พอหมดกะก็ขับรถไปส่งคืนคู่เวร แล้ว กลับไปที่ห้องพัก ย่านถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.และหยุดไม่ได้ขับรถ เพราะเครียดคิดถึงเรื่องที่เกิดเหตุ และไม่รู้ว่าคู่กรณีมาแจ้งความ เพราะเป็นคนไม่ชอบดูข่าวตามสื่อต่างๆ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์เข้าไปพูดเกลี่ยกล่อมให้มาพบ จึงได้ตัดสินใจเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.ยรรยง กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัตินายบุญสนอง พบเมื่อปี 2557 เคยต้องโทษคดีเสพยาเสพติด พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน และปี 2558 พบว่า ต้องคดีครอบครองยาเสพติด พื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ แต่หลุดพ้นคดีหมดแล้ว ซึ่งวันนี้นายบุญสนอง ก็ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ จากนี้ก็จะนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นอาจจะแจ้ง 2 ข้อหา 1.พกพาอาวุธมีดไปในเมืองและทางสาธารณะ ซึ่งเป็นลหุโทษปรับ 100 บาท และ 2.ผู้ใดทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยการขู่เข็น มีโทษจำคุก 1 เดือน ปรับ 1 พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ นายศักดินา รักษ์อุดมการณ์ หรือป๋าแหง็ม เมื่อทราบคำให้การของแท็กซี่ขี้โมโหรายนี้ถึงกับงง ก่อนจะตั้งคำถามกลับ กับไบรท์นิวส์ว่า “กรูไปปาดมรึงตอนไหน?”  พร้อมทั้งระบุว่า การที่นายบุญสนองพูดแบบนี้ ทำให้ตนเองเปลี่ยนใจ จากเดิมที่คิดจะให้อภัย กลายเป็นแจ้งความเพื่อเอาผิดนายบุญสนองในข้อหาที่หนักกว่าเดิม คือ อาจจะแจ้งพยายามฆ่า ก็เป็นได้ ทั้งนี้ขอยืนยันว่า ตลอดทางที่ตนเองขับรถกลับจาก อสมท. มาถึงที่เกิดเหตุ ไม่มีการขับรถปาดหน้ากับแท็กซี่หรือรถคันอื่นๆ แต่อย่างใด ซึ่งตนจะนำคลิปฉบับเต็มจากกล้องหน้ารถมาแสดงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนดูเพื่อเป็นการยืนยันว่าใครกันแน่ที่พูดเท็จในเร็วๆ นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แฟนเฮ! 4MIX คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก! พร้อมเดินหน้าทัวร์ยุโรปปี 67

โกอินเตอร์สุดๆ 4MIX สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่! กับทัวร์คอนเสิร์ตประเทศบราซิลครั้งแรก พร้อมเผยแพร่เพลง T-POP ให้ทั่วโลกรู้จัก

‘บุ้ง ทะลุวัง’ ทรุดหนัก! น้ำหนักลดไปกว่า 20 โล ล่าสุดหน้าท้องหด

อัปเดต! อาการ “บุ้ง ทะลุวัง” หลังประท้วงอดอาหารเข้าวันที่ 61 ค่าโพแทสเซียมตกเหลือ 2.5 จนหลังหุ้มกระดูก แต่ยังยืนยันจะอดอาหารต่อ

ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เช็กเลย!

ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) พาเช็ก ปฏิทินวันพระ – วันโกน เดือนเมษายน 2567 ตรงกับวันใดบ้าง เตรียมฟังธรรมมะ สวดมนต์ สะสมบารมีบุญ

เผยภาพ ALLY-PINK SWEAT$ ซิงเกิลใหม่ Make It Hot เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว!

เตือน 4 เมษานี้ อากาศจะร้อนสุดขั้ว! กับซิงเกิลสุดพิเศษ Make It Hot ของสาวน้อย “แอลลี่-อชิรญา” feat. “Pink Sweat$”

6 ราศี ค้าขายร่ำรวย โชคลาภมั่งมี พร้อมแจกคาถามหาลาภ

มูออนไลน์ by ดวงD เผย ดวงโชคลาภ เมษายน 2567 : 6 ราศี ค้าขายร่ำรวย ลาภผลมากมาย กำไรก้อนโต พร้อมแจกคาถาหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง

ช็อกวงการ! อแมนด้า ประกาศปิดฉากรัก 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ

ปิดฉากรักอีกคู่! อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ประกาศยุติความสัมพันธ์ 6 ปี แฟนหนุ่มอังกฤษ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันเป็นแถบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า