พังยับเยิน! เก๋งชนท้ายสิบล้อไฟลุกห้องเครื่องหวัดดับคาที่

เกือบเกิดเหตุการณ์สลดเมื่อพบอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ทำให้ไฟไหม้ห้องเครื่องที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม โชคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยดับเพลิงได้ทันและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำถังดับเพลิงและสายยางน้ำจากบ้านของชาวบ้านฉีดดับเพลิงรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หลังเกิดเหตุรถชนกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถมีไฟลุกไหม้ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (4 ต.ค.60) บริเวณถนนเข้าอำเภอสามพราน ม.5 ต.ยายชา อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยสภาพหน้ารถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งอัดติดกับท้ายรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 84-5236 สระบุรี และที่ห้องเครื่องมีไฟไหม้มีกลุ่มควันขึ้นมา เจ้าหน้าที่ฉีดสกัดดับเพลิงและให้คนขับรถบรรทุกขยับออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อกันไฟลุกลาม จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เพียง 10 นาที นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่นำตัว น.ส.วารินทร์ กันมา อายุ 40 ปี ชาว อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง และ น.ส.ดวงฤดี ปทุมมาสูตร อายุ 28 ปี หลานสาวที่ได้รับบาดเจ็บ เข้าปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ.สามพราน ขณะเดียวกัน ห่างออกไปพบรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ สภาพหน้ารถแทบซ้ายมีรอยเฉียวชน

สอบถาม นายอนันต์ โสวันทึก อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า ได้ขับรถบรรทุกน้ำนมจอดรอข้างทางจะเข้าไปส่งในโรงงานมาลี ตอนเกิดเหตุมีรถเก๋งหมุนมาพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างแรง เลยลงมาดูก็พบคนเจ็บอยู่ในรถและมีควันขึ้นหน้ารถ จนมีชาวบ้านมาช่วยประคองคนเจ็บออกจากรถ

ด้าน นายเจษฎา จิตรรักมั่น อายุ 30 ปี เป็นคนขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีดำ เล่าว่าตนขับรถมาเลนซ้ายถึงที่เกิดเหตุรถเก๋ง วีออส ขับมาเบียดรถตนจึงเฉียวชนกันและรถเก๋ง วีออส ก็หมุนไปชนท้ายสิบล้อ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุจึงจะทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า