หนุ่มเมาแหกด่านตรวจของตำรวจ ไม่ยอมให้ตรวจวัดแอลกอฮอร์ อ้างเป็นน้องผู้กำกับ พร้อมด่าตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคาย กระชากเสื้อตำรวจจนขาด

จากกรณีมีการแชร์คลิป การโต้เถียงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น กับประชาชนชายรายหนึ่งในโซเชียล ในเรื่องของการเรียกตรวจรถยนต์ แต่คนขับรถได้อ้างว่าตัวเองเป็นญาติกับนายตำรวจชื่อ พ.ต.อ.นพเก้า โสมนัส พร้อมทั้งมีการต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างๆนานา ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจคล้ายๆกับจะอธิบายว่าทำไมถึงเรียกตรวจ แต่ชายรายดังกล่าว ไม่ฟัง กลับโต้เถียงเสียงดังลั่น ซึ่งภาพในคลิปเป็นภาพเวลากลางคืนที่มีรถสัญจรไปมา และต่างฝ่ายต่างถ่ายคลิปซึ่งกันและกันไว้

เวลา 10.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2560 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์รายละเอียดเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว จาก พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งทาง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ .เมืองขอนแก่น ตั้งด่านตรวจที่ถนนหน้าเมืองตัดกับถนนเหล่านาดี เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 21 .00 น.  การตั้งจุดตรวจ และเรียกตรวจยานพาหนะต่างๆนั้นจะมีนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรเป็นหัวหน้าชุด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จราจรประมาณ 10 นาย ซึ่งเป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามปกติในทุกๆวัน แต่จะเปลี่ยนการตั้งจุดตรวจไปตามถนนสายต่างๆ พื้นที่รับผิดชอบ

ในคืนเกิดเหตุ ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดตั้งจุดตรวจว่า ได้เรียกตรวจรถยนต์กระบะ ที่มีชายอายุประมาณ 30 ปี เป็นคนขับมาพร้อมภรรยาและบุตร แต่ขณะเรียกตรวจ สร้างความไม่พอใจให้กับชายรายดังกล่าว ทั้งยังอ้างว่าเป็นญาติกับนายตำรวจระดับ ผกก.และด่าทอเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติหน้าที่ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย นอกจากนี้ยังกระชากเสื้อตำรวจจราจรจนเสื้อขาด

พ.ต.อ.จำลอง  เผยต่ออีกว่า ได้ตำรวจชุดดังกล่าวมาสอบถามรายละเอียดข้อเท็จจริงทั้งหมด เมื่อทราบรายละเอียด และเห็นคลิปแล้ว ให้นายตำรวจที่เป็นหัวหน้าชุด พร้อมทั้งตำรวจที่ถูกกระชากเสื้อ แจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวแล้ว ในข้อข้อหาข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พร้อมทั้งได้สั่งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ออกหมายเรียกชายคนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเช่นกัน

จากคลิปประชาชนรายดังกล่าว พูดจาดูหมิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรแสดงออก ในขณะที่ตำรวจก็พยายามอธิบายถึงการเรียกตรวจ แต่กลับไม่ฟัง กลับตะโกนด่าทอเสียงดังลั่น ท้าทาย จำเป็นต้องมีการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ. นพเก้า โสมนัส รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ผู้ซึ่งถูกอ้างชื่อว่าเป็นญาติกัน ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่ใช่ญาติพี่น้อง และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิป มีการแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง จ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า