หลักฐานชัด! ล่าสาวทอมมอมยาฆ่านักท่องเที่ยวรูดทรัพย์นับล้าน

หลักฐานชัด! ตำรวจเมืองเชียงใหม่เร่งล่าสาวทอมมอมยาฆ่านักท่องเที่ยวชาวอินเดีย แล้วฉกทรัพย์สินกลางโรงแรมเชียงใหม่ ก่อนก่อเหตุซ้ำกับนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเอาไว้ได้

ภาพวงจรปิดที่โรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ จับภาพคนร้ายเป็นสาวใหญ่ รูปร่างอวบ ล่อลวงนายทารัก บาร์ท ฮามัส ชาวอินเดีย อายุ 56 ปี ชาวอินเดีย ก่อนมอมยารูดทรัพย์ขโมยทรัพย์สินไปจำนวนมาก กระทั่งนายทารัก เสียชีวิต เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ถัดจากนั้นอีก 2 วัน หญิงดังกล่าวไปก่อเหตุซ้ำ โดยหลอกล่อนายนายจีน เบอร์ อูฟกัง อายุ 69 ปี นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน เข้าโรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ แล้วมอมยา ก่อนโจรกรรมเอาเงินไทย 9,500 บาท เงินสกุลดอลล่าอีก 5,000 ดอลล่า และบัตรเครดิต 1 ใบ แล้วหลบหนีไปอย่างลอยนวล

ล่าสุด พันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เรียกประชุมคณะทำงานทั้ง 2 คดี จาก สภ.เมืองเชียงใหม่ คดีของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย และ สภ.ช้างเผือก คดีของนักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ซึ่งทางตำรวจได้นำภาพคนร้าย ซึ่งยืนยันว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุทั้ง 2 คดี ก่อนจะมอบหมายให้พนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการออกหมายจับ ตามภาพของคนร้ายไว้ก่อน และจะได้สืบสวนเร่งล่าตัวคนร้าย เพราะเกรงจะไปก่อเหตุลักษณะนี้ในท้องที่อื่นๆ

โดย พันตำรวจเอก ปิยะพันธ์ กล่าวว่า ขณะนี้ทางชุดทำงานมั่นใจว่าคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คดี เป็นคนเดียวกัน โดยมีการวางแผนประทุษกรรมเหมือนกัน คนร้ายลักษณะเหมือนกัน อีกทั้งคนร้ายยังขโมยบัตรเครดิตของนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่ตายไปรูดซื้อแหวนเพชร วงเดียวกันกับที่เอาบัตรชาวอเมริกันไปรูด แต่บัตรของชาวอินเดียไม่ผ่าน ซึ่งตอนนี้เร่งรัดให้ออกหมายจับหญิงดังกล่าวไว้ก่อน และจะกระจายหมายจับไปทั่วประเทศให้ติดตามล่าตัว เพราะถือเป็นภัยสังคมร้ายแรง เพราะการวางยา หากใส่ยาเกิดขนาดก็ทำให้เสียชีวิตเหมือนกับนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย ส่วนนักท่องเที่ยวอเมริกันต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 2 วัน

นอกจากนี้ ทางตำรวจได้เก็บหลักฐาน พร้อมสอบสวนพยาน พบว่า ผู้ต้องหาพูดแต่ภาษาอังกฤษ ไม่ยอมพูดภาษาอื่น แต่เชื่อว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนไทย อย่างไรก็ตาม ได้ประสานเจ้าหน้าที่ ตม. ทุกด่านตรวจให้จับตาดูหญิงสาวลักษณะนี้ไว้หมดแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินเร็วๆ นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า