อลหม่าน จับชายคลั่ง พังร้านขายยา และร้านสะดวกซื้อ

อลหม่าน จับชายคลั่ง พังร้านขายยา และร้านสะดวกซื้อ  รถเก๋งอีก 2 คัน

ร.ต.อ.วรุตม์ พลมลาย รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ  มีชายอาละวาด พังร้านขายยา 23มาสเตอร์คลิก เลขที่  77/10  ม.9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ภายในหมู่บ้าน ซื่อตรง และ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ริมถนน  ตลิ่งชัน-สุพรรณ-บุรี (340) ม.9 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ได้รับความเสียหาย และรถยนต์ อีก 2 คัน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบนายดำรง  เม่นคล้าย อายุ 38 ปี  จ.นนทบุรี  กำลังอาละวาดพังร้าน สะดวกซื้อ 1-11  และเอะอะโวยวาย อยู่ภายในร้าน พร้อมทั้งพังข้าวของภายในร้าน จนได้รับความเสียหาย เมื่อ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ขว้างข้าวของใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกมา และใช้ขวดสุราปากระจกข้างคนขับรถ เก๋งฮอนด้า ซิตี้  สีบรอนดำ ทะเบียน  2 กฉ 8847 กรุงเทพมหานคร  ของ น.ส.วัชรี ชัยชุมพร  อายุ 55 ปี  ที่จอดซื้อของอยู่หน้าร้าน และ พุ่งตัวไปที่กระจกรถเก๋งโตโยต้า  ฟอร์จูนเนอร์  สีขาวทะเบียน  4กถ 3175 กรุงเทพมหานคร  ของนายหอมจันทร์ ศรีเชียงพิณ จนกระจกด้านหน้าคนขับ ร้าวทั้งบาน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อส.อำเภอบางบัวทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง  ช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้  นำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ จากการถูกกระจกบาด และถูกชาวบ้านรุมจับ

สอบถาม นายวิชัย เจาะปาด  อส.อำเภอบางบัวทอง  เล่าว่า นายดำรง  เม่นคล้าย เข้ามาที่อำเภอบางบัวทอง และเอะอะโววาย อยู่ที่หน้าอำเภอบางบัวทอง จึงพร้อมด้วยเพื่อ อส.เดินออกไปดู พบว่า นายดำรง  เม่นคล้าย ยืนถือขวดใส่น้ำกรดโยนใส่ แตกกระจาย ถูกเจ้าหน้าที่ อส.บาดเจ็บเล็กน้อย และออกจากอำเภอบางบัวทอง วิ่งไปที่ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี  วิ่งไปที่ฝั่งขาออก เข้าไปในหมู่บ้าน ซื่อตรง  พอเจ้าหน้าที่ ตามไป เพื่อที่จะควบคุมตัว ได้เข้าไปในร้านขายยา 23มาสเตอร์คลิก และอาละวาดพังร้านขายยา  และวิ่งออกจากหมู่บ้าน ไปเข้าร้าน 7-11  พังข้าวของภายในร้าน  และถูกจับกุมตัวไว้ได้

โดยก่อนหน้านี้เคยถูกเจ้าหน้าที่ อส.อำเภอบางบัวทอง จับตรวจฉี่คาด่านความมั่นคง  และต้องนำตัวเข้าบำบัด รักษาแต่ นายดำรงค์  เม่นคล้าย มีอาการป่วยทางจิต จึงมอบให้ รพ.บางบัวทองนำส่ง รพ.ศรีธัญญา รักษาอาการป่วยก่อน จึงนำมาบำบัด แต่ นายดำรง  เม่นคล้าย ไม่ยอมไปรักษา
ด้าน นายฐิติวัฒน์  ศุภารักษ์สืบวงศ์  อายุ 28 ปี ผู้ช่วยเภสัช เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นั่งอยู่ภายในร้าน พบนายดำรง  เม่นคล้าย สวมกางเกงลายพลางขายาว ไม่สวมเสื้อ  มาขอซื้อยาแก้ปวด ตนจึงหยิบยาให้ พร้อมน้ำดื่ม ต่อมา มีเจ้าหน้าที่ ตามมา นายดำรง  เม่นคล้าย จึงเข้ามาในร้าน และเอะอะโวยวาย กับเจ้าหน้าที่ และพังข้าวของภายในร้าน พังเสียหายหมดเลย และก่อนไปยังเอาเก้าอี้ทุบกระจกแตกอีก  1 บาน

จากการสอบสวน  ทราบว่านายดำรง  เม่นคล้าย มีอาการป่วยทางจิต และยังไม่ได้เข้ารับการรักษา อย่างต่อเนื่อง  จึงได้อายัดตัวไว้เพื่อรอการสอบสวน เบื้องต้น ให้ผู้ที่ได้รับความเสียหายเดินทางเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บางบัวทองแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า